Những nữ cảnh sát quyến rũ nhất màn ảnh Việt

(2Sao) – Trương Ngọc Ánh, Phan Như Thảo, Lê Hà, Vân Anh được khán giả nhớ đến với hình ảnh những nữ cảnh sát quyến rũ của màn ảnh Việt.

Trương Ngọc Ánh - Phim Truy sát

Trở lại màn ảnh rộng vào tháng 4 vừa qua, Trương Ngọc Ánh tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn cá tính trong bộ phim Truy sát.

Truy sát là trận chiến quyết liệt giữa lực lượng cảnh sát chống lại băng đảng tội phạm xuyên quốc gia liên quan tới cổ vật. Nếu như trong Hương ga, Trương Ngọc Ánh hóa thân thành một "bà trùm" giang hồ khét tiếng thì với bộ phim lần này, cô nhập vai nữ cảnh sát xinh đẹp, gợi cảm An An.

Ban đầu, Trương Ngọc Ánh chỉ giữ vai trò nhà sản xuất, tuy nhiên sau một thời gian casting nữ diễn viên chính vẫn không thể tìm được người phù hợp, đạo diễn Cường Ngô đã thuyết phục người đẹp sinh năm 1976 đảm nhận vai diễn này.


Với vai An An, nữ diễn viên gốc Hà thành ,tiếp tục chứng minh kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, khả năng võ thuật ngày càng nâng cao trong một loạt cảnh hành động đẹp mắt. Từ đánh tay không, đấu súng, bắn cung tên, đua xe tốc độ cao,...tất cả đều khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.


Phan Như Thảo - Phim Ranh giới đen trắng

Ranh giới trắng đen là bộ phim điện ảnh của đạo diễn người Indonesia, Najantolisa chỉ đạo thực hiện với dàn diễn viên Việt Nam và Indonesia, được ra mắt vào năm 2012. Đến với bộ phim này, người đẹp Phan Như Thảo đã có một cuộc lột xác ngoạn mục với hình tượng một nữ thanh tra tên Ngọc Dung gan góc, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ. Trước đó, cô thường gắn liền với các vai diễn mong manh, yếu đuối.


Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 đã dồn hết sức lực cho vai nữ thanh tra “nặng ký” này. Vì thực hiện rất nhiều cảnh hành động nguy hiểm, trong thời gian quay phim, cô đã chịu cảnh mặt mũi bầm tím, xây xát thường xuyên. Hy sinh cả sắc đẹp vì vai diễn, Phan Như Thảo đã lột bỏ được cái mác "bình hoa di động", ghi dấu ấn sâu đậm vào lòng khán giả.


Lê Hà - Phim Những đứa con biệt động Sài Gòn 2

Tiếp nối thành công của phần đầu tiên, Những đứa con biệt động Sài Gòn 2 do hai đạo diễn Khương Đức Thuận và Đỗ Chí Hướng thực hiện, xoay quanh cuộc chiến chống các tội phạm về ma tuý. Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Lê Hà trong vai chính, một nữ chiến sỹ công an, cải trang thành một cô gái ăn chơi sành điệu để tìm hiểu thông tin tội phạm.


Xuất thân là một giảng viên múa Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Vai diễn nữ chiến sỹ cảnh sát đến với Lê Hà một cách bất ngờ sau khi đạo diễn Long Vân bắt gặp cô ở quán cà phê và quyết định chọn cô vì khẳng định Lê Hà rất giống nhân vật Huyền Trang trong bộ phim Biệt động Sài Gòn.


Để nhập vai một cách ấn tượng, Lê Hà đã phải học võ 2 tháng, thực hiện những cảnh như đi xích lô bắt cướp không ít lần té sấp xuống mặt đường, bong gân, chảy máu. Bằng sự toàn tâm toàn ý cho vai diễn, cô đã ghi tên mình vào danh sách những nữ cảnh sát ấn tượng nhất màn ảnh Việt.

Vân Anh  - Phim Nhiệm vụ đặc biệt

Nhiệm vụ đặc biệt lên sóng truyền hình vào năm 2010. Phim  xoay quanh các trọng án về buôn bán ma túy, cá độ bóng đá, giết người...Vào vai nữ cảnh sát mạnh mẽ, quyến rũ là nữ diễn viên Vân Anh, người từng biết đến là người tình của nam tài tử bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh. Ngoài chuyện tình nổi tiếng nhưng cũng đầy bi thương, Vân Anh vẫn chứng minh được thực lực với khán giả bằng loạt vai diễn trong các phim Hoa dã quỳ, Tam nam vẫn phú, Hạnh phúc mong manh,...


Trong Nhiệm vụ đặc biệt, khán giả ấn tượng sâu sắc với một nữ thiếu tá công an có gương mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn thông minh lanh lợi, vô cùng dũng cảm, can trường khi làm việc ở những vùng rừng núi hiểm trở.


Được biết, khi tham gia bộ phim này, Vân Anh liên tục gặp phải những chấn thương ở chân, tay, mất ăn, mất ngủ nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc vai diễn với tấm lòng nhiệt thành.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao