Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng

Bảo Nam và bố dượng dường như không có khoảng cách, cũng có thể tình yêu chung với một người phụ nữ như Jennifer Phạm đã kéo hai người đến gần nhau nhau.

Mới đây, người đẹp Jennifer Phạm chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của tổ ấm mới. Dịp tết Mậu Tuất, Jennifer Phạm và chồng dành thời gian 3 tuần sang Mỹ ăn Tết cùng gia đình mẹ đẻ. Jennifer Phạm đưa cả con gái và con trai bé bỏng đi cùng lần này. 

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-1

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-2

Vì bé Nu còn nhỏ nên Jenny quyết định chỉ đưa bé Bảo Nam và bé Na theo. Cả gia đình luôn rộn vang tiếng cười vì tình cảm nồng ấm các thành viên dành cho nhau. Theo chia sẻ từ Jennifer Phạm, Bảo Nam rất thương em Na và mến bố Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng. 

"Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, cùng chơi những trò chơi cảm giác mạnh cùng Bảo Nam nên cả hai rất thân thiết với nhau", Jennifer Phạm chia sẻ về con riêng và chồng. 

Mối quan hệ giữa Jennifer Phạm và chồng cũ - nam ca sĩ Quang Dũng - từng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Quen biết và yêu nhau khi cùng đóng chung một bộ phim, mối tình giữa Jenny và giọng ca Còn ta với nồng nàn được báo giới đặc biệt quan tâm.

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-3

Sau đám cưới với Quang Dũng, Jennifer Phạm sinh Bảo Nam. Ngay từ nhỏ, "sao nhí" Bảo Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông bởi gương mặt thiên thần.

Trải qua nhiều khúc mắc hôn nhân không thể hàn gắn, Jennifer Phạm và Quang Dũng đã đường ai nấy đi, bỏ lại sau lưng nhiều tin đồn thất thiệt. Sau tất cả, hiện tại Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn là những người bạn tốt. 

Hiện tại, bé Bảo Nam đang sống và học tập tại Mỹ dưới sự chăm sóc của ông bà ngoại. 

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-4
Bảo Nam rất yêu thương và chăm sóc bé Na.

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-5

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-6
Bảo Nam rất thân thiết với bố dượng. Hai bố con thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cùng nhau

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-7

Những khoảnh khắc ấm áp của Bảo Nam và bố dượng:

Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-8Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-9Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-10Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-11Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-12Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-13Những nụ cười ấm áp của con trai Jennifer Phạm bên bố dượng-14

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-cuoi-am-ap-cua-con-trai-jennifer-pham-ben-bo-duong-n-148399.html

Bảo Nam Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất