Những pha cắt xương sườn, kéo dài chân của giới trẻ Việt khiến nhiều người 'hoảng sợ'

Hút mỡ bụng, cắt xương và nối chân là những pha phẫu thuật đau đớn nhưng vô cùng can đảm của các bạn trẻ Việt.



Phẫu thuật cắt mỡ

Ngô Thủy Tiên là á quân của chương trình truyền hình "Bước nhảy ngàn cân", với cân nặng lên tới 127 kg. Kết thúc chương trình, dù đã giảm hơn 40 cân song người đẹp vẫn có vóc dáng to quá khổ. Vòng hai bị chảy xệ do giảm cân nhanh nên cô phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mĩ cắt đi lớp mỡ thừa ở phần bụng.
 


Ngô Thủy Tiên với cân nặng 127kg


Ngày 13/3 vừa qua, Ngô Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh cuộc "đại phẫu" hút mỡ bụng trên Facebook cá nhân. Thủy Tiên cho biết, đây chỉ là cuộc đại phẫu đầu tiên, cô sẽ tiếp tục phẫu thuật để vòng hai thon gọn hơn, cũng như cắt mỡ ở những phần khác trên cơ thể.

Cuộc phẫu thuật cắt mỡ của Thủy Tiên khiến cư dân mạng "choáng váng", đồng thời việc phát sóng trực tiếp cũng như công khai quá trình cắt mỡ càng của cô khiến nhiều người thêm nể phục.
 


Phần mỡ thừa bị cắt bỏ của Thủy Tiên

 


Vòng hai hoàn thiện của Thủy tiên sau khi cắt mỡ

 

Chàng trai cắt bỏ xương sườn để có thân hình "đồng hồ cát"

Phạm Minh Công (sinh năm 1993) là chàng trai dũng cảm khi quyết định thực hiện một trong những ca phẫu thuật khó khăn để có được vẻ đẹp hoàn hảo - phẫu thuật cắt xương sườn.

Minh Công đã chia sẻ sự khác biệt của vòng eo trước và sau khi phẫu thuật lên mạng xã hội. Ngay lập tức những hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ  và không ít người cảm thấy "rùng rợn" trước quyết định mạo hiểm này. 

Minh Công cho biết bản thân vô cùng đau đớn khi thực hiện cắt xương, để có được vòng eo con kiến như hiện nay. Anh chàng đã phải mất thời gian nhiều tháng trời ngồi xe lăn, cũng như những lần đau đến "chết đi sống lại". 
 


Vòng eo của Minh Công trước và sau phẫu thuật



Minh Công đã có được vòng eo nhỏ nhắn như mơ ước.

 

Phẫu thuật nối dài chân

Nối dài chân không phải ca phẫu thuật quá khó nhưng đòi hỏi độ kiên trì cao khi người phẫu thuật phải chịu đựng hơn một năm mới có thể đi lại bình thường. Trên thế giới có nhiều ca phẫu thuật nối dài chân, nhưng công khai quá trình đó lên mạng như chàng trai Hoàng Tùng Anh ở Việt Nam thì ít ai dám làm.

Sau khi đăng tải loạt ảnh phẫu thuật kéo dài chân từ 1m67 lên 1m76, Hoàng Tùng Anh (sinh năm 1993) đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như quan tâm từ phía cư dân mạng. Hoàng Tùng Anh cho biết, anh chia sẻ quá trình phẫu thuật để nhiều người không rơi vào trạng thái hoang mang nếu có ý định giống mình.
 


Tùng Anh công khai toàn bộ quá trình phẫu thuật



Hiện tại đôi chân của Tùng Anh đã hoàn toàn bình thường

 

Tùng Anh chia sẻ bản thân mất nửa năm để tìm hiểu về phương pháp kéo dài chân. Sau quá trình phẫu thuật, anh mất một năm để hồi phục sức khỏe. Đến nay Tùng Anh đã đi lại được bình thường, thậm chí có thể cõng đươc bạn gái. Anh chàng cũng vô cùng tự tin với ngoại hình mới của mình.
 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-cat-xuong-suon-keo-dai-chan-cua-gioi-tre-viet-khien-nhieu-nguoi-hoang-so-n-118133.html

cắt bỏ xương sườn kéo dài chân phẫu thuật thẩm mĩ sống trẻ Bước nhảy ngàn cân truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất