Những pha ĐỤNG HÀNG 'tránh đâu cũng không khỏi nắng' của mỹ nhân Việt trong tháng 7

Diện chung một thiết kế, mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ đau đầu phân định xem ai mặc đẹp hơn.


Mở màn tháng 7 là những pha "đụng hàng" liên tiếp của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cùng diện chung mẫu đầm xuyên thấu nhưng nhờ vóc dáng thanh mảnh, nữ ca sĩ đẹp lấn át Thư Dung.


Hương Giang tiếp tục "mặc lại" thiết kế gần giống mẫu váy từng giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng ở Liên hoan phim Cannes 2018. Đây đều là những thiết kế mới trình làng của Đỗ Long. Nếu như người đẹp chuyển giới yêu kiều thì mỹ nhân họ Lý lại rất quyền lực.


Diện chung mẫu đầm Dior sang chảnh, Phạm Hương được khen ngợi lấn lướt nữ minh tinh Angela Baby nhờ số đo 3 vòng chuẩn.


Pha "đụng hàng" lịch sử trong tháng qua chính là thiết kế đầm xanh lá xẻ cao được cả Bích Phương, Thùy Dung yêu thích. Bộ cánh của NTK Lê Thanh Hòa đã giúp cả hai người đẹp khoe vóc dáng không chút mỡ thừa đẹp bất phân thắng bại.


Mẫu áo phông đình đám đang được các mỹ nhân Việt rần rần sở hữu. Đi đầu xu hướng là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Người đẹp kết hợp ton-sur-ton cả cây trắng cùng phụ kiện kính mắt thời thượng. Trong khi đó, Minh Tú khoe chân dài miên man bằng cách mix áo phông cùng quần shorts theo style giấu quần.


Diện chung một mẫu đầm của NTK Hà Duy lại trùng hợp ngẫu nhiên đúng ngày cưới của Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh cũng đẹp xuất sắc chẳng thua kém đàn chị.


Thiết kế áo phông của Kenzo được cả 2 người đẹp Hương Giang, Tú Hảo yêu thích. Người hâm mộ khó lòng phân định được ai là người mặc đẹp hơn.


Xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ mới đây, Jun Vũ thu hút vạn ánh nhìn khi lựa chọn đầm cổ V xẻ sâu khoe khéo vòng 1 hững hờ của NTK Lê Thanh Hòa. Mẫu váy này từng được 2 người đẹp Kỳ Duyên, Võ Hoàng Yến diện trước đó và đều ghi điểm tuyệt đối.


Đụng độ với Angela Phương Trinh mầu đầm tím trendy, Mâu Thủy thất thế bởi cách phối phụ kiện vòng cổ thừa thãi khiến cô trở nên già hơn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-dung-hang-chan-chat-cua-my-nhan-viet-trong-thang-7-n-160800.html

Bích Phương Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao