Những pha ghen tuông khiến ai cũng phải 'cười ra nước mắt'

Ghen là một cảm xúc không thể thiếu trong tình yêu, nhưng không phải màn đánh ghen nào cũng đầy bạo lực và nước mắt.

Vô vàn kiểu đánh ghen bá đạo trên toàn thế giới.

Người tính sau, xử đồ trước đã

Phát hiện ra bạn trai lăng nhăng mà chưa thể tìm thấy hắn? Thôi thì, "của đau anh ta xót", chị em mình cứ đập phá trước đã.

Một cô nàng ở Los Angeles đã "dằn mặt" hành động phản bội của người yêu bằng cách đập vỡ cửa kính ô tô. Không những thế, nàng còn "khuyến mãi" thêm một xô phân cho mùi hương thêm quyến rũ.

Phát hiện người yêu phản bội, cô nàng người Nhật Bản đã mang hết số laptop, điện thoại đắt tiền của đối phương gửi gắm vào bồn tắm và xả ngập nước.

Cô vợ bá đạo thuê thám tử theo dõi hành vi ngoại tình của chồng. Khi đã có đủ chứng cứ, nàng bèn in ảnh bằng chứng sắc nét và dán kín xe chồng cho cả thiên hạ tỏ tường.

Ghen không đánh đập nhưng vô cùng thâm thúy

Cô nàng Rossie Brovent đến từ bang Ohio, Mỹ chắc sẽ khắc cốt ghi tâm màn đánh ghen của anh người yêu cũ. Jorky là một nghệ nhân xăm hình. Khi biết tin Rossie có người khác, đau đớn hơn là cô nàng lại hẹn hò với chính người bạn thân của mình, Jorky đã nuốt giận để tỏ ra bình thường như không có chuyện xảy ra.

Với lý do hẹn lần cuối để ôn lại kỉ niệm xưa cũ, anh chàng thợ xăm đã chuốc say cô bạn gái và lặng lẽ dành 4 tiếng đồng hồ để xăm lên lưng người cũ hình ảnh một đống chất thải cùng ruồi nhặng bay tứ tung.

Rossie sau đó đã kiện người yêu cũ ra tòa vì tội xâm phạm thân thể và danh dự người khác.

Bắt người tình đeo ổ khóa trinh tiết

Cảnh sát bang Veracruz, Mexico đã ghi nhận trường hợp một cô gái trẻ đã cầu cứu cảnh sát hồi tháng 10/2013 vì bị người tình bắt dùng ổ khóa trinh tiết do nghi ngờ cô có mối quan tâm khác bên ngoài. Được biết, trong suốt hai năm yêu nhau, người tình hơn 15 tuổi của cô gái luôn bắt cô dùng loại khóa này mỗi khi hai người không ở gần nhau để tránh việc cô nàng quan hệ tình dục với người khác.

Hành động ghen tuông vô lý này khiến nạn nhân không thể vệ sinh sạch sẽ được vùng kín, thậm chí phải nhập viện cấp cứu vì đau đớn do thời gian dài không thể đi vệ sinh.

Khóa trinh tiết được bạn trai sử dụng để phạt cô nàng vì tội lăng nhăng.

Ly dị chỉ vì vợ trót hôn... một con ngựa

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã diễn ra tại Ả Rập, khi anh chồng nhất quyết ly hôn người vợ mới cưới chỉ vì một con ngựa. Vốn là người yêu động vật, Jena, trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật của mình đã lỡ chụp ảnh đang hôn lên mặt một chú ngựa và đăng lên mạng xã hội.

Hành động tưởng như rất bình thường này lại khiến chồng cô, người vốn gia trưởng, cho rằng mình không hề được tôn trọng. Anh ta ngay lập tức đòi li hôn vì cho rằng "Jena không còn nguyên vẹn cho tôi nữa". Không những vậy, anh chàng cuồng ghen chia sẻ rằng không thể chấp nhận được việc phải đặt lên đôi môi "đã từng hôn một con ngựa" một nụ hôn.

Cao cấp hơn, thu hồi "tang vật"

Liu Liu, một phụ nữ 30 tuổi tại Trung Quốc đã cắt phăng "của quý" của chồng để dằn mặt vì tội phụ bạc.

Được biết, nạn nhân trước đó đã gửi tin nhắn cho cô bồ nhí mới 21 tuổi của mình mà quên đăng xuất ứng dụng nhắn tin trên điện thoại. Hành động dại dột này đã khiến người vợ "nổi điên" cầm dao cắt luôn "cậu bé" của chồng. 

Sự ghen tuông của phụ nữ còn đáng sợ hơn khi nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau nhiều giờ chờ đợi các bác sĩ nối lại "của quý" cho chồng, Liu Liu đã canh lúc không có người để "xẻo" nó đi một lần nữa. Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này chị vợ đã cẩn thận ném "tang vật" đi để không cho anh ta cơ hội nối lại và làm điều xằng bậy thêm một lần nào nữa.

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-ghen-tuong-khien-ai-cung-phai-cuoi-ra-nuoc-mat-n-126716.html

ghen tuông đánh ghen hài hước Tình yêu

Tin tức mới nhất