46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của 'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân

Trong chiếc áo bà ba màu tím, "đả nữ" đã có sự trở lại mãn nhãn với teaser đầu tiên của phim "Hai Phượng".

“Đả nữ số một của màn ảnh Việt” Ngô Thanh Vân chính thức trình làng những thước phim đầu tiên vô cùng mãn nhãn với độ hoành tráng của Hai Phượng – dự án phim hành động cuối cùng của cô.

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-1

Mở màn bằng những góc quay rộng từ trên cao phô bày cả một đô thị phồn hoa đô thị đối lập cùng âm nhạc dồn dập đầy kịch tính, phim hứa hẹn sẽ thoả mãn đến những khán giả mê phim hành động khó tính nhất.

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-2

Bên cạnh đó, những pha hành động đầy máu lửa hé lộ hành trình của Hai Phượng liệu chăng sẽ là một chặng đường dài với sự cùng khốn thấm đẫm nhiều nước mắt, máu và cả sự đau đớn tột cùng?

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-3

Không những thế, đoạn first-look của phim lần đầu tiên cho khán giả thưởng thức trọn một Ngô Thanh Vân vô cùng tàn tạ với vô số những vết thương từ trên khuôn mặt đến thân thể. Có thể thấy, “đả nữ” sẽ phải đối mặt với một trận chiến sống còn đỉnh cao nhất trong Hai Phượng sắp tới.

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-446 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-5

Nhảy băng ngang dòng sông, lái xe đâm xuyên qua rừng trúc, một mình chống chọi hàng loạt những gã giang hồ trong khắp cùng ngõ hẻm chung cư; những thước phim hành động nguy hiểm “đã mắt” này chính là thành phẩm xứng đáng cho “cú gãy chân” của Hai Phượng trong quá trình thực hiện vai diễn trở lại lần này.  

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-646 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-7

Bạn sẽ làm gì để hoá nỗi sợ thành sức mạnh?” trở thành câu tagline gây ám ảnh nhất trong suốt đoạn teaser Hai Phượng khi theo sau đó là hàng loạt pha hành động đầy kịch tính. Bên cạnh đó, chỉ vỏn vẹn vài từ nhưng câu tagline lại có sức lay động và hằn in trong tâm trí khán giả khi nó vô tình chạm đến những ngóc ngách sâu kín nhất của người xem về những điều rất thực tế.

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-8

Có thể nói, với vai diễn hành động trong Hai Phượng này, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã chấp nhận khoác lên mình hình tượng khô cằn, cục tính và đầy gai góc để chứng minh cho sự quật cường của người phụ nữ Việt trước những gì cản trở họ.

Nhưng cũng chính sự cộng hưởng giữa hình ảnh Hai Phượng và dòng tagline dấy lên nhiều suy nghĩ về nỗi sợ và nội dung thật sự của câu chuyện từ “người mẹ không bao giờ bỏ cuộc” đó.

46 giây nghẹt thở với những pha hành động đổ máu và nước mắt của Hai Phượng Ngô Thanh Vân-9

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 22/2/2019    


Teaser đầu tiên của "Hai Phượng"

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


phim hành động Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất