Những phân cảnh chứng tỏ diễn xuất đỉnh cao của Thu Quỳnh trong 'Quỳnh Búp Bê'

Càng về cuối phim "Quỳnh Búp Bê", My "Sói" càng bày nhiều thủ đoạn dã man hơn, quyết để những người mà ả ghét phải trả giá.

Trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, My "Sói" do Thu Quỳnh đảm nhận được cho là nhân vật bị khán giả căm ghét nhất. Vốn là con át chủ bài ở chốn ăn chơi Thiên Thai, nhưng kể từ khi Quỳnh (Phương Oanh) xuất hiện, vị trí của My đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Kể từ đó, cô ả đem trong lòng sự hận thù người con gái này. Trong những tập đầu của phim, My luôn tìm cách hãm hại, chơi xấu Quỳnh. Thậm chí, thấy Quỳnh càng đau khổ, cô ta càng thấy hả hê. 

Sau khi Quỳnh phát hiện My chính là kẻ phá hỏng kế hoạch bỏ trốn của mình, cô đã lấy gạch đập vào đầu ả ta và để lại một vết sẹo dài. Chính vì lẽ đó, My vô cùng căm hận Quỳnh.

Những phân cảnh chứng tỏ diễn xuất đỉnh cao của Thu Quỳnh trong Quỳnh Búp Bê-1

Trong phần 2 của phim, sau khi tìm ra tung tích của kẻ thù cũ, My không để tuột cơ hội trả thù. Cô ả thuê đám xã hội đen tới dọa nạt, dán ảnh Quỳnh khi còn ở Thiên Thai trên cửa phòng trọ.

My cũng thuê người đến tận cửa hàng Quỳnh làm để đánh ghen rồi quay clip lên mạng. Ả ta còn lập fanpage Bóc phốt Quỳnh Búp Bê để khiến Quỳnh không thể ngẩng mặt lên với ai.

Những phân cảnh chứng tỏ diễn xuất đỉnh cao của Thu Quỳnh trong Quỳnh Búp Bê-2

Ôm mối hận trả thù Quỳnh chưa hết, My còn nhắm đến Đào (Quỳnh Kool) sau khi biết em gái Lan (Thanh Hương) đã "cướp" bạn trai của mình.

Đào bị My thuê người "đưa vào đời". Cô bị ép uống thuốc khiến không tự chủ được bản thân. Thậm chí, tay chân của My còn quay lại cảnh này để tung lên mạng.

Trong tập 26, My tiếp tục ra tay hãm hại Quỳnh và Nghĩa. Khi Nghĩa đến để dằn mặt My, anh đã chạm trán đám đàn em côn đồ của cô ta. Rơi vào bẫy đã bị My giăng sẵn, lại chỉ có một mình, Nghĩa bị đánh đến ngất xỉu không biết gì. 

Những phân cảnh chứng tỏ diễn xuất đỉnh cao của Thu Quỳnh trong Quỳnh Búp Bê-3

Khi Quỳnh chạy đến, cô xót xa khi thấy Nghĩa nằm bất tỉnh, máu me đầy mặt. My tiếp tục cảnh báo Quỳnh về việc nếu ai dám chống lại cô ta thì sẽ không bao giờ có kết cục tốt đẹp. My cũng thề: "Tất cả chúng mày, tao sẽ xử từng đứa một".

Nói về nhân vật của mình, Thu Quỳnh chia sẻ: "Khi đóng vai My 'Sói', tôi phải tìm lý do vì sao My hành động như thế, tại sao lại có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí có sự ác độc trong đó. Điều này đã khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn"

Nữ diễn viên còn cho biết, cô cũng không thể tưởng tượng ra được vì sao lại có một người con gái lại hành động và suy nghĩ như vậy. Với vai trò là một diễn viên, Thu Quỳnh buộc phải tìm cách thể hiện làm sao thuyết phục nhất khán giả khi xem. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất