Những phát ngôn khiến người nghe 'giật mình' của NSƯT Chí Trung

"Tôi vào nghề này vì học dốt không đỗ đại học, bỗng nhiên đi theo đến giờ và thành công..." - là một trong những phát ngôn gây bất ngờ của nghệ sĩ Chí Trung.

Những ngày qua, scandal của bà xã Xuân Bắc và NSND Anh Tú trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Cựu diễn viên Hồng Nhung tố NSND Anh Tú chèn ép mình, trong khi Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam lại cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và bác thông tin anh gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp.

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-1
Bà xã Xuân Bắc tố NSND Anh Tú cậy thế chèn ép mình 

Đánh giá về chuyện này, nhiều luồng dư luận cho rằng Hồng Nhung đang hạ uy tín của Anh Tú, hòng giúp ông xã Xuân Bắc rộng đường bước lên ghế Giám đốc.

Trước lời bàn tán, ngôi sao Gặp nhau cuối năm chọn cách im lặng, trong khi bà xã của anh khẳng định cô làm việc này với mục tiêu duy nhất là đấu tranh cho sinh viên. Hồng Nhung cũng khảng khái tuyên bố nếu Xuân Bắc lên chức Giám đốc, cô sẽ ly hôn.

Giữa thời điểm nóng, đông đảo bạn bè làng giải trí sao Việt đã lên tiếng chia sẻ quan điểm. Ngoài Trang Trần bênh vực NSND Anh Tú, nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Vân Dung, Tự Long, Bảo Thanh, Khánh Thi... cũng dành lời động viên ủng hộ nam diễn viên Sóng ở đáy sông.

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-2
Danh hài "Gặp nhau cuối năm" ẩn ý về nhân cách của NSND Anh Tú.

Là đồng nghiệp từng làm việc tiếp xúc với Xuân Bắc trên sân khấu và đời thực, danh hài Chí Trung cũng bày tỏ suy nghĩ riêng. Tuy nhiên, nam danh hài lại âm thầm san sẻ với quản lý của đàn em thay vì lên tiếng trên trang cá nhân như các nghệ sĩ đàn em.

Sáng 21/9, những dòng trao đổi qua lại giữa NSƯT Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc xoay quanh việc bà xã danh hài Gặp nhau cuối năm bị NSND Anh Tú o ép được hé lộ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Qua đoạn hội thoại, vị Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ tỏ ra bức xúc với những gì mà "Nam Tào" gặp phải thời gian qua. “Anh thấy bọn nó tấn công Xuân Bắc, anh thương nó quá. May mà em và Xuân Bắc còn tỉnh táo không tham dự”, Chí Trung cho biết.

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-3

Cảm thông với ngôi sao Chuyện nhà Mộc, Chí Trung còn dùng từ ngữ mỉa mai khi nhắc về NSND Anh Tú. Không chỉ công khai gọi đồng nghiệp bằng "thằng – hắn", nam diễn viên Trò đời còn khẳng định nếu phanh phui hết mọi chuyện, sự kiện này sẽ trở thành "quả bom nguyên tử", sẵn sàng "phá đảo" làng giải trí Việt.

"Nhưng thằng NSND kia anh hiểu nó 35 năm rồi và anh biết rõ bản chất của hắn. Anh mà phát ngôn trung thực và dũng cảm sẽ là một quả bom nguyên tử nổ ra trong showbiz", Chí Trung nói.

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-4

Đây không phải lần đầu Chí Trung gây sốc với những phát ngôn của mình. Trước scandal của Xuân Bắc, "Táo Giao Thông" từng nhiều lần gây chú ý khi mở lời.

Nói về phản ứng của những người xung quanh, ông xã nghệ sĩ Ngọc Huyền bảo: "Họ chán tôi lắm rồi nên cũng ít mời tôi đóng phim. Nhưng cũng chẳng vì thế mà tôi xấu hơn được nữa. Với lại tôi cũng không cần đóng phim. Tôi cũng không cần cả khán giả xem truyền hình. Với tôi, chỉ có duy nhất sân khấu kịch và khán giả của thánh đường ấy mà thôi".

Cùng điểm lại những phát ngôn gây sốc của Chí Trung:

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-5
Chí Trung trả lời trước câu hỏi: "Người nghệ sĩ thường cho rằng mình có một sứ mệnh nào đó để theo đuổi con đường mình đang đi, với anh đó là gì?"

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-6
Chí Trung tiết lộ về thu nhập của bản thân tại Nhà hát Tuổi trẻ: "Tôi cũng là một con trâu già, tôi chỉ sợ mình không giữ được niềm tin và khát vọng. Lương nghệ sĩ rất thấp, thâm niên 4- 5 năm là 1,9 triệu đồng, Vân Dung là 3 triệu, NSND Lê Khanh hơn 5 triệu, vợ tôi cũng vậy. Tôi lương cao nhất nhà hát, mỗi khi nhận lương bị cả nhà hát lườm. Tổng cộng 8 triệu, ra cửa trừ các loại phí còn 7 triệu đồng"

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-7
Chí Trung chia sẻ góc khuất của người nghệ sĩ phía sau ánh đèn sân khấu khi nhận được câu hỏi: "Điều gì làm anh sợ hãi?"

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-8
Tiết lộ những điều sợ hãi, Chí Trung cũng hóm hỉnh hài hước trả lời khi nhận được câu hỏi: "Anh có cảm thấy mệt mỏi trước thực tế đau lòng đó?"

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-9

Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-10
Những phát ngôn khiến người nghe giật mình của NSƯT Chí Trung-11
Chí Trung bày tỏ quan điểm riêng về con đường nghệ thuật mình đang theo đuổi: "Tôi không bao giờ xem phim Việt Nam, kể cả phim tôi đóng vì thấy nó rất vớ vẩn. Với lại tôi cũng không cần đóng phim và chẳng cần khán giả".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-phat-ngon-khien-nguoi-nghe-giat-minh-cua-nsut-chi-trung-n-133973.html

Xuân Bắc Chí Trung

Tin tức mới nhất