Những phép cộng đẳng cấp trên Galaxy S7 edge Xanh Coral

Không đơn thuần là một phiên bản mới, Galaxy S7 edge Xanh Coral chứa đựng trong mình phép cộng tuyệt vời giữa chất liệu và sắc màu dẫn đầu xu hướng.

Không đơn thuần là một phiên bản mới, Galaxy S7 edge Xanh Coral chứa đựng trong mình phép cộng tuyệt vời giữa chất liệu và sắc màu dẫn đầu xu hướng.

Dẫn đầu xu hướng

Nếu tông xanh coral được Viện màu sắc Pantone đánh giá là trào lưu của năm 2017 thì thiết kế kim loại và kính trên siêu phẩm này cũng được xem là bộ đôi chất liệu của tương lai.

Sự kết hợp của cả hai yếu tố đã tạo ra diện mạo đậm chất Metallic (ánh kim) cho thiết bị, biến Galaxy S7 edge Xanh Coral trở thành phụ kiện thời trang được giới mộ điệu nhiệt tình săn đón.


Galaxy S7 edge Xanh Coral là điểm nhấn không thể thiếu trên trang phục của giới mộ điệu

Kết hợp cùng hai mặt kính cong 3D trên Galaxy S7 edge, sắc xanh coral dễ dàng đạt đến độ tinh tế và sang trọng thường thấy ở các thiết bị cao cấp. Dưới ánh sáng tự nhiên, hiệu ứng phản quang trên mặt kính và khung kim loại khiến chiếc điện thoại trở nên bóng bẩy, lấp lánh như thể một món trang sức.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Galaxy S7 edge Xanh Coral làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục, trong nhiều tình huống khác nhau của cuộc sống. Quan trọng hơn, sắc xanh luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng. Đây là liệu pháp tinh thần tuyệt vời trong những ngày nắng nóng ở Việt Nam.

Thể hiện đẳng cấp

Galaxy S7 edge Xanh Coral kết hợp những ưu thế công nghệ bên trong và ưu đãi từ các đối tác bên ngoài để mang đến cuộc sống đẳng cấp cho người sử dụng.

Sở hữu siêu phẩm này trong tay, thay vì phải che chắn, bảo vệ “dế cưng”, bạn có thể ung dung liên lạc giữa mưa lớn nhờ chuẩn kháng bụi, nước cao nhất (IP68); có thể thoải mái chụp hình bất chấp điều kiện ánh sáng yếu với camera khẩu độ f/1.7.

Thậm chí, bạn sẽ sở hữu bộ nhớ khổng lồ hơn 200GB để tha hồ lưu trữ mà không phải chi thêm tiền như một số hãng công nghệ khác.

Đẳng cấp của người dùng được nâng lên nhờ đột phá công nghệ trên Galaxy S7 edge Xanh Coral

Ngoài tiện ích bên trong, Galaxy S7 edge Xanh Coral còn nâng tầm cuộc sống người dùng bằng những đặc quyền khủng mang tên Samsung Elite.

Cứ mỗi thứ 7 hàng tuần, chủ nhân của siêu phẩm màn hình cong có thể thoả thích xem phim tại CGV hay nhâm nhi cà phê tại The Coffee Bean and Tea Leaf hoàn toàn miễn phí. Những chuyến công tác xa cũng trở nên thoải mái hơn với đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Đỉnh cao công nghệ

Bản thân Galaxy S7 edge Xanh Coral đã là một siêu phẩm công nghệ mạnh mẽ. Tuy nhiên, với tinh thần bứt phá mọi giới hạn, thiết bị này vẫn có khả năng gia tăng “quyền năng” thông qua việc kết nối cùng các thiết bị công nghệ khác. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái độc đáo, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng.

Khả năng kết nối cùng các thiết bị công nghệ khác của Galaxy S7 edge Xanh Coral khiến siêu phẩm này hấp dẫn hơn trong mắt người dùng

Thông qua việc kết nối với kính thực tế ảo Gear VR, Galaxy S7 edge Xanh Coral có khả năng mở ra thế giới phim ảnh ngoạn mục hay những vùng đất kỳ bí vốn chỉ có trong tưởng tượng.

Phép cộng giữa chiếc điện thoại này với camera Gear 360 giúp người dùng sáng tạo và chia sẻ nhanh những hình ảnh 360 độ đầy choáng ngợp. Trong khi đó, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 khi đi cùng Galaxy S7 edge Xanh Coral sẽ phát huy tối đa khả năng theo dõi chỉ số sức khoẻ, lộ trình luyện tập cũng như đưa ra lời khuyên dinh dưỡng hợp lý cho bạn.

Thông qua sự kết hợp tài tình về cả thiết kế lẫn tính năng trên phiên bản Galaxy S7 edge mới, Samsung tiếp tục chứng minh vai trò tiên phong của mình trên thị trường công nghệ. Sự chăm chút đến từng chi tiết và thấu hiểu nhu cầu người dùng đã biến “chiến binh” Xanh Coral của hãng trở nên “bất khả chiến bại” trong mùa mua sắm cuối năm này.

Galaxy S7 edge Xanh Coral đang được phân phối trên toàn quốc với giá đề nghị 18.490.000 đồng, đi kèm ưu đãi Samsung Elite hấp dẫn dành riêng cho chủ sở hữu. Thông chi chi tiết vui lòng tham khảo tại https://www.samsung.com/vn/galaxy/dac-quyen/

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao