Những phim Hoa, Hàn bị 'ném đá' vì kỹ xảo tệ hại

(2Sao) - Nhiều bộ phim Hoa, Hàn có kỹ xảo sơ sài, khiến người xem không hài lòng.

Tân Thần điêu đại hiệp

Tân Thần điêu đại hiệp bị khán giả chỉ trích gay gắt vì lựa chọn diễn viên chưa thích hợp, cải biên quá đà và nhiều lời thoại vừa nhảm nhí vừa sến sẩm. Bên cạnh đó, phim còn bị phàn nàn về khâu kỹ xảo quá tệ hại. Minh chứng tiêu biểu cho khâu kỹ xảo kém của Tân Thần điêu đại hiệp phải kể đến phân cảnh Dương Quá bị Quách Phù chặt tay.


Khán giả chê phân cảnh này quá giả và ấu trĩ. Họ còn mỉa mai rằng, kỹ xảo của cảnh quay này chắc không tốn đến 5 xu.

Mẹ hổ bố mèo

Xoay quanh đề tài về giáo dục con cái, Mẹ hổ bố mèo là bộ phim truyền hình gây tiếng vang lớn trong thời gian qua. Bộ phim này sẽ thật hoàn hảo nếu không mắc lỗi hình ảnh trong tập cuối. Đó là phân cảnh con gái của Tất Thắng Nam (Triệu Vy) cùng các bạn trong lớp tới thăm nông trang cô làm việc.


Khán giả có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh những cô bé, cậu bé chạy nhảy giữa cánh đồng cũng như hai vợ chồng Tất Thắng Nam đứng giữa đồng hoa đều là cảnh ghép. Kỹ xảo được xử lý kém khiến cho phân cảnh trông rất giả tạo.

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Fresh Quả Quả ngay khi lên sóng đã giành vị trí quán quân về mặt rating. Thế nhưng, bộ phim vẫn bị các cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì kỹ xảo sơ sài. Hiệu ứng hình ảnh đặc biệt tạo ra sâu Đường Bảo và quái vật trong phim đều bị chê là quá tệ, trông chẳng khác gì phim hoạt hình cách đây cả chục năm.







Khán giả rất thất vọng khi đoàn phim Hoa Thiên Cốt thiếu đầu tư vào khâu kỹ xảo. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng bộ phim.

Mighty Chil Woo, Yeon Gaesomun và The Iron Empress

Ba bộ phim cổ trang Hàn Mighty Chil Woo, Yeon Gaesomun The Iron Empress từng trở thành đề tài "ném đá" của khán giả bởi sự qua loa, sơ sài trong khâu kỹ xảo. Người xem đã liệt kê ra hàng loạt lỗi về hiệu ứng hình ảnh trong các tác phẩm này như vị tướng quân đang cưỡi ngựa giả, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ vốn chỉ là một bức tranh gắn trên màn hình, binh lính được tạo ra bởi thao tác cắt và dán...


Nhiều cư dân mạng phàn nàn: "Đây là phim cổ trang hay phim sitcom thế?" "Thật là những lỗi tồi tệ nhất trong lịch sử phim cổ trang Hàn". "Những diễn viên đã làm việc rất chăm chỉ, vì vậy, tổ hậu kì cũng nên làm việc cẩn thận hơn."

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất