Những sao Hàn trúng phải 'lưới tình' của Pokémon Go

(2Sao) - Sức hút của Pokémon Go quả thật là không thể chối từ, ngay cả khi bạn có là một ngôi sao đi chăng nữa. Hãy cùng tìm hiểu xem những idol K-pop nào đang phát cuồng vì trò chơi siêu hot này nhé!

Có vẻ như là các idol K-pop cũng không thể khỏi phát cuồng trước sự khuấy đảo trên toàn thế giới của Pokémon Go. Mới được phát hành ở một vài quốc gia như Nhật, Mỹ hay Úc, nhưng trò chơi di động mới này của Nintendo đã ngay lập tức trở thành hiện tượng và leo lên vị trí dẫn đầu trong các chương trình được tải nhiều nhất trên iOS App Store, cùng với đó là ‘ngôi vị’ trò chơi di động được yêu thích nhất trong lịch sử nước Mỹ.


Không chỉ các fan ‘điên cuồng’ với trò chơi pha trộn giữa việc tìm kiếm Pokémon qua điện thoại và ‘bắt’ chúng thông qua những địa điểm ngoài đời thật thì các idol K-pop cũng không thể đứng ngoài cuộc vui này được. Mặc dù trò chơi này chưa được ứng dụng chính thức tại Hàn Quốc nhưng thật may mắn là các công dân Hàn vẫn có thể thỏa mãn niềm yêu thích của mình tại thành phố ven biển Sokcho nằm ở phía bắc Hàn Quốc, khi mà ở đây mọi người có thể tải game về và chơi cũng như là khám phá vùng đất này. Có vẻ như Sokcho nằm ngoài hệ thống bản đồ đã từng được phát triển trước đó bởi lập trình viên Niantic. Vì vậy nên tuy trò chơi không hiện ra đầy đủ các dữ liệu bản đồ, nhưng trái lại vẫn có đầy đủ các chức năng để có thể chơi được.


Và thực tế đã chứng minh, ngay cả các ngôi sao như Jung Joon Young, thành viên Chanyeol của nhóm EXO và Lizzy của nhóm After School cũng đang có khoảng thời gian thú vị khi bắt đầu chơi và lên đường đến Sokcho để tìm kiếm Pokémon qua những gì họ đăng tải trên mạng xã hội.

Chanyeol đã đăng tải lên Instagram một video cùng với nhân vật trong Pokémon Go của anh chính là Pikachu đang đứng tuyệt vọng tại một khoảng đất trống. Thật là đáng thương cho Chanyeol. Anh ấy cũng biểu lộ hy vọng rằng trò chơi này sẽ sớm được thực sự có mặt tại Hàn Quốc để có thể thỏa mãn được niềm yêu thích của bản thân. 


Cũng tương tự như Chanyeol, Lizzy của After School cũng hào hứng đi vòng quanh tìm nhân vật Pokémon qua video được đăng trên Instagram của cô.


Những bức ảnh chụp khi Jung Joon Young đang đi lang thang quanh đường phố Sokcho, xung quanh cũng là những người chơi của Pokémon Go. Bức ảnh khiến cho dân mạng được một phen cười nghiêng ngả bởi sự ham mê của những người đi sen Pokémon. Trước đó, Jung Joon Young còn cho biết ước mơ của anh chính là trở thành một ‘chuyên gia Pokémon’.   




Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao