Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động

Những vụ bê bối tình dục lớn nhất của làng giải trí khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Vụ bê bối tình dục lớn nhất trong lịch sử Kpop của nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ) đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc bởi mức độ nghiêm trọng và càng ngày càng có nhiều cô gái đứng ra tố cao nam ca sĩ. Đây không phải là vụ bê bối tình ái đầu tiên trong làng giải trí, mà trước đó, đã có nhiều nam nghệ sĩ xứ Hàn và cả Trung vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến những vụ cưỡng hiếp, tấn công tình dục.

1. Lee Jae Won (H.O.T)

Năm 2008, làng giải trí Hàn Quốc chấn động bởi vụ việc, thành viên nhóm nhạc H.O.T Lee Jae Won bị một cô gái tố cáo tấn công tình dục. Theo thông tin, cô gái này là một thực tập sinh, vì muốn được nâng đỡ, đào tạo trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nên có tới gặp Lee Jae Won nhờ giúp đỡ. Lee Jae Won đã lợi dụng cơ hội này, uống say sau đó giở trò đồi bại với cô. Cô thực tập sinh này sau đó đã đến sở cảnh sát trình báo. Tuy nhiên, Lee Jae Won một mực khai rằng, họ đã uống quá say và không còn nhớ những chuyện gì xảy ra.

Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động - Ảnh 1.
Cựu thành viên H.O.T Lee Jae Won


2. Park Si Hoo

Nam diễn viên Park Si Hoo vướng phải cáo buộc cưỡng bức một thực tập sinh 22 tuổi tại một công ty giải trí. Cô này tố cáo Park Si Hoo giở trò với cô khi cả hai đã uống rượu say và không còn tỉnh táo, khi tỉnh dậy cô mới biết mình bị cưỡng bức. Cô cũng đã gọi điện tới đường dây nóng của Bộ Bình đẳng giới để báo cáo về vụ việc, tuy nhiên, Park Si Hoo trong thông cáo chính thức chỉ thừa nhận cả hai đã uống rượu và phát sinh quan hệ nhưng trên cơ sở tự nguyện và không có cưỡng ép gì cả.

Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động - Ảnh 2.
Park Si Hoo

3. Go Young Wook (Roo’ta )


Năm 2012, cựu thành viên nhóm Roo’ta - Go Young Wook bị một cô gái 18 tuổi kiện vì hành vi hiếp dâm. Vì không đủ chứng cứ nên khi đó, Goo Young Wook trắng án. Tuy nhiên, sau đó, có 2 cô gái đã đâm đơn kiện với cáo buộc xâm hại tình dục. Với lời hứa hẹn ngon ngọt "giúp họ tiến thân trong làng giải trí" nhưng Goo Young Wook lại giở trò đồi bại. Anh bị kết tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên (dưới 19 tuổi), thụ án 30 tháng tù, thêm vào đó là 3 năm đeo còng điện tử kiểm soát hành vi.

Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động - Ảnh 3.
Cựu thành viên nhóm Roo’ta - Go Young Wook

4. Thành viên nhóm nhạc ZEST


Là một nhóm nhạc tân binh, tuy nhiên, tên tuổi của ZEST bỗng nổi như cồn sau scandal bê bối cưỡng hiếp đàn chị hơn anh 5 tuổi. YTN News cho biết ca sĩ thần tượng A lần đầu gặp cô B vào hôm 26/11/2014 trong một cuộc tụ tập cùng những người quen của hai người và chỉ hai ngày sau, họ đã gặp lại nhau tại nhà của cô gái. Tại đây, A đã hãm hiếp cô B. B còn cho biết thêm A đã tìm cách cưỡng hiếp cô lần nữa khi tới nhà cô để xin được tha thứ. Sự việc này xảy ra chỉ 6 ngày sau khi B bị cưỡng hiếp lần đầu. B tiết lộ việc cô đã nhận được tin nhắn từ cha của anh A nhằm đe dọa cô. Cha của ca sĩ A còn nói ông sẽ đưa B tới chỗ cảnh sát vì tội phỉ báng.

Điều đáng nói, trong đoạn video tin tức có một hình ảnh được làm mờ mà nhiều netizen nhận ra hình ảnh đó trông giống với hình ảnh từ đoạn video được nhóm ZEST quay trong dịp kỉ niệm ngày độc lập của Hàn Quốc. Chính điều này đã dẫn tới nhiều lời đồn đoán A chính là 1 thành viên của nhóm ZEST. Về sau, công ty quản lý bác bỏ cáo buộc trên và cho biết, chưa hề nhận được cuộc gọi triệu tập nào từ phía cảnh sát.

Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động - Ảnh 4.
Một hình ảnh trong clip phóng sự

Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động - Ảnh 5.
Khiến các fan tin rằng một thành viên ZEST dính tới vụ việc lùm xùm tấn công tình
 dục đàn chị


5. Thượng Nghệ Sanh


Thường Ngân Sanh (nghệ danh Thường Khải Lâm) là một diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ với các vai diễn trong "Diên An bảo dục viện", "Cộng hòa quốc bất hội vong kí" (vai Chu Ân Lai),.... Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, một cô gái trẻ đã đâm đơn kiện ra tòa về việc ông Thường dụ dỗ, lừa cô vào khách sạn và dùng bạo lực cưỡng hiếp cô. Được biết, cả hai có mối quan hệ khá tốt vì cùng chung niềm yêu thích hội họa, sau đó chat chit qua mạng rồi gặp gỡ nhau ngoài đời thật. Cô này đã uống khá say, sau đó khi vào nhà vệ sinh thì bị ông Thường xô đẩy, dùng bạo lực cưỡng ép rồi hiếp dâm.

Những sao nam của làng giải trí vướng vào bê bối tình dục chấn động - Ảnh 6.
Thường Ngân Sanh

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất