Những sao nhí 'triệu đô' chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt

Luôn là tiêu điểm quan tâm của báo chí nhưng gương mặt của những đứa trẻ này chưa bao giờ được chính thức tiết lộ với công chúng.

Tăng Thanh Hà

Từ khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà dần rời xa giới giải trí và gần như giữ bí mật hoàn toàn thông tin về cuộc sống sau hôn nhân. Hiếm hoi lắm, vào mỗi dịp đặc biệt, cô mới chia sẻ những giây phút vui vẻ với người thân trên trang cá nhân.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-1
Vợ chồng nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Sau hơn 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh 2 đứa con kháu khỉnh đủ nếp đủ tẻ. Mặc dù đã làm mẹ đến lần thứ 2 nhưng cô ít khi đăng tải hình ảnh về 2 nhóc tì nhà mình. Cho đến nay, tất cả những gì công chung biết về Richard – con trai đầu của vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn chỉ là cậu bé sinh ngày 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP HCM. Kể từ khi chào đời, Richard luôn là tiêu điểm quan tâm của báo giới.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-2
Người đẹp thường xuyên khéo léo giấu mặt quý tử Richard

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-3
Những bức hình rõ nhất của Richard hầu hết được chụp từ đằng sau

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-4
Qua những tấm ảnh hiếm hoi về Richard, có thể nhận ra Richard là một bé trai khá bụ bẫm và sở hữu một mái tóc xoăn

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-5
Gương mặt của Richard chụp chính diện nhưng lại bị che bởi mặt nạ

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-6
Dù đã 2 tuổi nhưng Richard chưa một lần lộ mặt với báo chí

Tương tự, khi hạ sinh bé gái thứ 2, những thông tin về bé thường cũng bị giấu kín hoàn toàn. Thậm chí ngay cả lúc bầu bí, Tăng Thanh Hà cũng úp mở.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-7
Cô tuyệt đối không chia sẻ hình ảnh con gái
 

Thủy Tiên

Bé Bánh Gạo chào đời vào tháng 1/2013. Mặc dù đã 5 tuổi nhưng công chúng chưa bao giờ được chiêm ngưỡng nhan sắc của Bánh Gạo một cách đầy đủ. Bánh Gạo được xem là nhóc tì được cha mẹ giấu kín nhất của showbiz Việt.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-8
Tất cả những hình ảnh về bánh gạo chỉ được chụp từ phía sau

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-9
Ngay cả những tấm hình chụp cùng bạn bè, Bánh Gạo cũng được che kỹ mặt

Hiểu rõ ảnh hưởng từ việc săn đón quá nhiều của giới truyền thông, ca sĩ Thủy Tiên cho rằng: “Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”.

Chia sẻ về quyết định không công bố mặt con, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng bật mí: “Tôi làm showbiz cũng khá lâu và cũng có dịp tiếp xúc với một số bé nổi tiếng sớm. Tôi cảm nhận là hơi quá sớm để các bé phải chịu áp lực. Vợ chồng tôi nhất trí rằng cứ để cho nó phát triển bình thường. Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa”.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-10
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên xứng đáng là cặp đôi giấu con khéo nhất của giới giải trí

Hình ảnh trực diện duy nhất của Bánh Gạo là tấm hình được người ngoài chụp được khi cả gia đình Công Vinh và Thủy Tiên đi dạo chơi ở công viên. Tuy nhiên, chất lượng ảnh không được tốt nên fan hâm mộ không tài nào nhìn rõ nét gương mặt của Bánh Gạo nhưng thông qua bức ảnh, nhiều người đã nhận xét Bánh Gạo có nhiều nét giống Công Vinh.

Thu Minh

Kết hôn cùng một thương gia nước ngoài giàu có cộng với khối tài sản kếch xù của Thu Minh, bé Gấu từ khi chào đời đã là một quí tử ngậm thìa vàng của showbiz Việt.

Tháng 5/2015, Thu Minh hạ sinh một bé trai ở tuổi 38. Con trai cô tên thật là Winston Vũ De Jager và mang 2 dòng máu Việt – Hà Lan. Giọng ca Đường cong ở nhà gọi con trai bằng tên thân mật là gấu bởi cô cho rằng “bố là gấu trắng nên bé là gấu con”. Tuy nhiên, cô chưa một lần chia sẻ mặt con trước công chúng.

Khi được hỏi về con trai, Thu Minh chỉ chia sẻ rằng cậu bé rất nghịch ngợm và kháu khỉnh.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-11
Tương tự như Richard, con trai Thu Minh chỉ được chụp hình từ phía sau

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-12
Đây được xem là tấm hình cận mặt nhất của bé Gấu

Những hình ảnh hiếm hoi của Gấu luôn nhận được nhiều bình luận tích cực của cư dân mạng. Phần lớn công chúng đều ganh tị với hàng mi dày và cong vút của bé Gấu.

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-13
Bé Gấu trong một lần du lịch cùng mẹ

Việt Trinh

Những sao nhí triệu đô chưa từng một lần được công khai dung nhan của làng showbiz Việt-14
Trong số những người mẹ đơn thân của giới giải trí, Việt Trinh là người giấu con kỹ nhất

Hiện tại, con trai Việt Trinh đã hơn 7 tuổi nhưng công chúng chưa một lần được nhìn mặt của cậu bé. Chia sẻ về điều này, Việt Trinh cho biết: “Cuộc sống của Thiện Nhân đã thiệt thòi từ nhỏ nên tôi không muốn có thêm bất cứ sự tác động nào đến con, dù là nhỏ nhất”.

Trả lời tin đồn giấu mặt con vì muốn tránh mặt cha đứa bé, Việt Trinh nói thêm: “Đó là mọi người nghĩ vậy, vì đúng là có thời gian tôi muốn lánh đời, thậm chí muốn xuống tóc đi tu. Thực tế tôi đâu có giấu con, chỉ là không muốn bé xuất hiện sớm với truyền thông để con được hồn nhiên cảm nhận và tận hưởng cuộc sống như quyền lợi của một đứa trẻ bình thường”.

Khác biệt với những bà mẹ nổi tiếng khác, hình ảnh của bé Thiện Nhân – con trai Việt Trinh rất khó tìm thấy trên mạng dù là ở góc không nhìn thấy mặt. Tuy nhiên, cô vẫn rất thoải mái khi kể về con trai bằng niềm tự hào: “Về bề ngoài, Thiện Nhân giống bố hoàn toàn, chỉ có cái miệng là giống tôi. Còn tính cách thì tất nhiên là giống tôi rồi. Bé rất nóng tính nhưng cũng rất lãng mạn và sống tình cảm”.
 

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-nhi-trieu-do-chua-tung-mot-lan-duoc-cong-khai-dung-nhan-cua-lang-showbiz-viet-n-146169.html

Thủy Tiên Thu Minh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất