Những sao Việt 'một lần vạ miệng, nhiều năm không quên'

Nhiều sao Việt đã tự phải hứng chịu bão táp khi vô tư đưa ra những phát ngôn động chạm đồng nghiệp và gây ra tranh cãi dữ dội cho dư luận.

Hoàng My: "Bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu"

Á hậu Hoàng My là cái tên "chiếm sóng" showbiz Việt trong những ngày qua khi đưa ra phát ngôn gây tranh cãi về cơn bão lịch sử Damrey.

Cụ thể, người đẹp họ Vũ so sánh cơn bão Damrey đổ bộ vào các tỉnh Nam Trung Bộ ngày 4/11 không nhằm gì so với thiệt hại của "cơn bão" không hồi kết mà đương kim Hoa hậu phải gánh chịu.
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hoàng My.

So sánh bão Damrey không ăn nhằm gì so với "bão" hoa hậu, Hoàng My vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhiều khán giả không hiểu sao một người đẹp được đánh giá là thông minh và có tri thức như Hoàng My lại có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy.

Vấp phải sự chỉ trích, Hoàng My đã có lời trần tình trên trang cá nhân ngay sau đó. Á hậu Việt Nam 2010 gửi lời xin lỗi vì phát ngôn của cô đã khiến dư luận hiểu nhầm. Tuy nhiên, scandal "vạ miệng" không đáng có này đã khiến hình ảnh đẹp do cô cất công xây dựng trước đó bị ảnh hưởng khá nhiều. 
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-2 
Á hậu Hoàng My

Hương Tràm: "Cảm thấy bị xúc phạm khi hot girl cố đi hát kiếm tiền"

Vào đúng thời điểm Chi Pu công khai lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi ra mắt MV đầu tay Từ hôm nay, Hương Tràm bất ngờ viết status "đá xéo" hot girl đi hát trên trang cá nhân. Không chỉ đích danh ai, song hầu hết khán giả đều hiểu rằng người mà Hương Tràm đang nhắm tới là cựu hot girl Hà thành.
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-3
Status khiến showbiz Việt "dậy sóng" của Hương Tràm.

Trút mọi bức xúc, Hương Tràm than thở: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!".

Sau phát ngôn của giọng ca xứ Nghệ, cuộc chiến không khoan nhượng để bảo vệ thần tượng giữa 2 phe fans đã diễn ra. Trước diễn biến căng thẳng, Chi Pu cũng có động thái đáp trả lại Hương Tràm. Cựu hot girl nhấn mạnh: "Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-4
Hương Tràm vướng thị phi khi chỉ trích "hot girl đi hát".
 

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vào cầu tiêu"

Vào giữa tháng 5/2017, giọng ca chuyển giới Hương Giang Idol vướng phải ồn ào vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân khi cùng quay một gameshow truyền hình.

Cụ thể, MC Đại Nghĩa đưa ra câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Hương Giang vô tư viết đáp án là "đút đầu vô cầu tiêu". Hành động này khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm danh dự nặng nề.
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-5
Hương Giang vô tư cho rằng nghệ sĩ Trung Dân... "đút đầu vào cầu tiêu".
 

Sau khi bị dư luận chỉ trích, Hương Giang đã lên tiếng phân trần sự việc. Cô gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ bậc cha chú và giải thích không có ý xúc phạm. Tuy nhiên, lời giải thích của nữ ca sĩ vẫn không thể làm giảm bớt đi sự phẫn nộ của một bộ phận khán giả.

Sau một thời gian Hương Giang liên tục gửi lời xin lỗi, nghệ sĩ Trung Dân đã phần nào nguôi ngoai sự tủi thân và bằng lòng tha thứ cho cô. Danh hài cũng mong khán giả hãy rộng lòng hơn với cô gái trẻ "để tất cả cùng hướng về phía trước". 
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-6
Sau tất cả, nghệ sĩ Trung Dân đã tha thứ cho Hương Giang Idol.

Thanh Lam: "Miền Nam có nhiều ca sĩ chẳng học hành mà vẫn nổi tiếng"

Trả lời phỏng vấn với báo chí cách đây chưa lâu, diva Thanh Lam đã có những phát ngôn gây tranh cãi về nền âm nhạc Việt Nam đương đại. Cụ thể, cô nhận định: “Miền Nam có nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông".

Ngay lập tức, không chỉ dư luận mà còn nhiều nghệ sĩ Việt đã phản ứng một cách mạnh mẽ về quan điểm của diva nhạc nhẹ. Không ít người cho rằng Thanh Lam quá "tự cao".
 

Những sao Việt một lần vạ miệng, nhiều năm không quên-7
Thanh Lam gây chấn động làng nhạc khi có phát ngôn được cho là "đụng chạm" ca sĩ miền Nam. 

Sau phát ngôn gây tranh cãi, Thanh Lam cũng lên tiếng giải thích về quan điểm của mình. "Là nghệ sĩ câu chữ đâu được vẹn toàn như nhà triết học, nên mong những ai bị tổn thương hãy vì thiện ý và tính xây dựng của Thanh Lam mà bỏ quá cho. Còn sự thật không Thanh Lam nói sẽ có người khác nói, hy vọng sẽ có cách nói ngọt ngào hơn", nữ diva gửi một lời xin lỗi nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Thanh Lam cũng nhấn mạnh thêm: "Nếu ai dành thời gian ra đọc một cách thiện chí và chí tình sẽ thấy chia sẻ của tôi với mục đích vì một nền âm nhạc tốt hơn, khán giả có nhiều cái để giải trí, và làm phong phú hơn tâm hồn. Mọi ví dụ hay tên tuổi đưa ra đều với sự mong mỏi các em hạn chế điểm yếu, phát huy điểm mạnh để lâu đài nghệ thuật của chúng ta ngày một lung linh".
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-viet-mot-lan-va-mieng-nhieu-nam-khong-quen-n-138214.html

Hoàng My Hương Tràm Thanh Lam Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao