Những sao Việt 'sinh vì nghề, tử vì nghiệp'

Bị liệt nửa người, méo miệng, nhập viện cấp cứu thậm chí tử vong ngay trên sân khấu là những tai nạn mà nghệ sĩ Việt gặp phải.

Đằng sau vẻ hào nhoáng của ánh hào quang là những vết bầm tím, tai nạn thậm chí chết vì nghề của những nghệ sĩ thực thụ. 

Mới đây trong chương trình Sau ánh hào quang, danh hài Phú Quý bất ngời chia sẻ giây phút chứng kiến đồng nghiệp là nghệ sĩ Kim Ngọc (mẹ Hiếu Hiền) trút hơi thở cuối cùng trên sân khấu.

Ở độ tuổi "thất thập cổ lai hi" từng chứng kiến sự ra đi của nhiều bạn bè nhưng cái chết của Kim Ngọc ám ảnh ông tới bây giờ.
 

Clip Nhật Kim Anh xả thân, 3 lần suýt chết vì đóng phim


Phú Quý cho biết ở thời điểm đó, ông luôn khuyên đàn chị không được lên câu vọng cổ cao chót vót như thời trẻ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn không nghe theo. Vì niềm đam mê nồng cháy với nghề, Kim Ngọc vẫn bất chấp lời cảnh báo từ phía đàn em. Cố nghệ sĩ cháy hết mình, vang lên tiếng hát dù diễn ở sân khấu lớn nhỏ.
 

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-1
Nghệ sĩ Phú Quý bật khóc nhắc lại cái chết của nghệ sĩ Kim Ngọc.


Một ngày nọ, sau khi thể hiện xong một ca khúc, mẹ Hiếu Hiền chia sẻ với mọi người rằng tim bà mệt quá. Chỉ ít giờ sau, nữ nghệ sĩ trút hơi thở cuối cùng ngay trên sân khấu - nơi đem lại hào quang cũng là nơi cướp đi sự sống của người nghệ sĩ.

Không chỉ chứng kiến đàn chị ra đi, danh hài Phú Quý tiếp tục đau đớn tiễn học trò Khánh Nam về nơi đất mẹ. Theo đó khi vừa đi diễn về, nam nghệ sĩ nhận được tin Khánh Nam xuất huyết não, hôn mê sâu đang được điều trị ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Không kịp định thần, nam danh hài sinh năm 1946 chạy qua viện nhưng lúc này, cựu nghệ sĩ đã qua đời. 

Câu chuyện "sinh nghề tử nghiệp" của nghệ sĩ không phải chuyện hiếm, trước đó làng giải trí Việt cũng gửi lời chia buồn tới nghệ sĩ xiếc Nguyễn Trường Thành.

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-2
Nghệ sĩ xiếc Trường Thành (bên trái) trước khi đột quỵ.

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-3
Xuân Bắc thắp nhang chia buồn cùng gia đình.


Cụ thể trong một chuyến lưu diễn của đoàn xiếc 1 - Liên đoàn xiếc Việt Nam tại Quảng Ninh, cố nghệ sĩ Nguyễn Trường Thành bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim và gục xuống bàn khi đang biểu diễn tiết mục hề gõ bát trên sân khấu. Mặc dù đã được đồng nghiệp nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng ông không qua khỏi. 

May mắn hơn những nghệ sĩ gạo cội nhưng nhiều sao Việt cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi ngất xỉu, nhập viện vì làm việc quá sức như Nhật Kim Anh, NS Hoài Linh, Tuấn Hưng...

Tháng 8/2017 thông tin Nhật Kim Anh bị liệt nửa người méo miệng khi lưu diễn tại Mỹ gây xôn xao dư luận. Do làm việc quá sức và không quen giờ giấc nữ ca sĩ xứ Thanh bị suy nhược nặng phải nhập viện cấp cứu.
 

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-4
Nhật Kim Anh bị liệt nửa người, méo miệng khi lưu diễn ở Mỹ.


Theo nguồn tin từ người nhà nữ diễn viên, Nhật Kim Anh bị chèn dây thần kinh ở cổ xuống vai làm cho cứng và tê 1/2 người bên tay phải. Đây là 1 dạng tai biến nhẹ, thậm chí khiến cô bị sưng và méo miệng. Dù đã được châm cứu nhưng khuôn miệng của người đẹp họ Đỗ vẫn còn sưng. 

Vận đen này chưa qua, vận đen khác đã tới khi Kim Anh tham gia đóng phim Hơi thở của quỷ. Trong buổi họp báo ngày 6/1 vừa qua, giọng ca Đoạn đường vắng tiết lộ cô đã suýt chết 3 lần trong lúc ghi hình. 
 

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-5
Nhật Kim Anh 3 lần suýt chết khi đóng phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ.


"Một lần đứt mạch máu tay, một lần đập đầu bất tỉnh và một lần tai biến cộng thêm nhiều vết bầm tím trên cơ thể, vết thương này chưa lành vết thương kia đã tới. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì mình đã cống hiến đổ máu cho bộ phim, đổ máu cho sản phẩm của mình, đổ máu cho sản phẩm quá hay như vậy", nữ diễn viên giãi bày.

Cũng vào tháng 2/2017, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thân nằm trên giường bệnh với dòng chú thích: "Tỉnh dậy thấy đang ở đây" cùng điểm "check in là bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.
 

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-6
Tuấn Hưng nhập viện vì kiệt sức.


Liên hệ với giọng ca Nắm lấy tay anh, quản lý của Tuấn Hưng cho biết nam ca sĩ bị ngất xỉu trên đường về nhà sau đêm diễn. Nguyên nhân được cho là Tuấn Hưng bị kiệt sức vì đi diễn nhiều ngày liên tục, đi về giữa Lào Cai - Hà Nội trong đêm... 

Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng nhập viện vì kiệt sức khi lưu diễn ở Leipzig, Đức. Kết thúc chương trình, nam ca sĩ cùng ê kíp sắp xếp hành lý để bay về nước thì bị khó thở và ngất tại khách sạn. Bà xã và bạn bè đã đưa anh đi cấp cứu và được chẩn đoán suy nhược cơ thể do làm việc quá sức.
 

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-7
Trước đó trong chuyến lưu diễn Đức, anh bị khó thở phải vào viện cấp cứu.

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-8
Nghệ sĩ Hoài Linh khiến người hâm mộ lo lắng.

Những sao Việt sinh vì nghề, tử vì nghiệp-9
Trấn Thành cũng là một nghệ sĩ rất đắt show và nổi tiếng, vì cường độ làm việc dày đặc nên anh đã bị suy nhược.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-viet-sinh-vi-nghe-tu-vi-nghiep-n-144129.html

Sau ánh hào quang Nhật Kim Anh Tuấn Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất