Những sao Việt từng nghĩ chồng mình 'không phải là đàn ông'

Trong quá trình mới quen nhau, nhiều sao Việt lầm tưởng "một nửa" của mình "không phải là đàn ông". Nhưng dần dần, họ phát hiện ra sự thật và yêu đối phương nhiều hơn.

Khởi My - Kelvin Khánh

Nếu là fans của Khởi My và Kelvin Khánh chắc hẳn bạn sẽ biết rằng việc hợp tác trong MV Gửi cho anh là cầu nối se duyên cho cặp đôi này. Cũng như bao cặp đôi khác, Khởi My và Kelvin Khánh cũng có cảm nhận đầu tiên đầy ấn tượng về nhau.

Trong đoạn clip giao lưu với người hâm mộ trước lễ đính hôn, Khởi My thành thật khai với các fan là lúc đầu gặp không mấy thiện cảm với Kelvin Khánh: “Nhìn mặt rất ghét”. Kelvin Khánh đã bào chữa cho mình là do có một kiểu mặt “bố láo” nên ai cũng ghét thì Khởi My nhanh miệng nói rằng: “Nhìn bóng bóng nên không có thích”.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-1
Khởi My là một trong những sao Việt từng nghĩ chồng mình "không phải là đàn ông".

Khởi My cho biết, sau khi làm việc chung cô mới phát hiện Kelvin Khánh không “bóng” như mình nghĩ, đóng nhập vai mà lại xuất sắc. Nhờ làm việc chung cùng nhau ở nhiều dự án nên cặp đôi có cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn.

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra vào ngày 23/11. Sự nhí nhảnh, đáng yêu và cực lầy lội của cặp đôi khiến họ ngày càng có nhiều fans yêu quý hơn.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-2Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-3

Hari Won - Trấn Thành

Từ khi công khai yêu nhau, Hari Won và Trấn Thành chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận. Có ý kiến cho rằng, Hari Won bỏ Tiến Đạt yêu Trấn Thành chỉ vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp, hay nam MC này kết hôn với nữ ca sĩ gốc Hàn chỉ để che đậy giới tính thật của mình. Trấn Thành cũng nhiều lần dính tin đồn yêu Duy Khánh, Đào Bá Lộc.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-4
Hari Won còn chia sẻ Trấn Thành không phải là đàn ông, hơi đàn bà.

Hari Won có những phát ngôn gây sốc về chồng như "Người ấy của em không phải là đàn ông nên không sao", "Anh này thì hơi đàn bà tí”, "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Tuy nhiên, Hari Won cũng khẳng định rằng cô không quan tâm đến quá khứ của Trấn Thành. Và dù có nhiều sóng gió xảy ra, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-5Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-6

Lê Thúy - Đỗ An

Trong một bài phỏng vấn, Lê Thúy từng thừa nhận rằng khi gặp Đỗ An lần đầu, cô thấy khá đẹp trai nên nghĩ anh là gay. Sau một thời gian tiếp xúc, Lê Thúy hiểu rõ hơn về Đỗ An và nhận lời yêu sau đó.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-7Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-8

Từ sau khi công bố yêu và kết hôn, Lê Thúy và Đỗ An đã bị dư luận chỉ trích nhiều. Không ít người cho rằng chồng Lê Thúy là người đồng tính nên mới hết hôn với cô. Tuy nhiên, mặc kệ thị phi, Lê Thúy và Đỗ An kết hôn vào tháng 12/2014. Sau gần 3 năm, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-9

MC Hồng Phượng và Giang Quốc Cơ

MC Hồng Phượng và Quốc Cơ có cơ hội quen nhau trong lần đi công tác ở nước ngoài. Dù ít nói, nghiêm nghị với những người khác nhưng Quốc Cơ lại thường xuyên lẽo đẽo đi theo và bắt chuyện với Hồng Phượng. Sau chuyến công tác ở Mỹ, cặp đôi có thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Ban đầu, Hồng Phượng không biết Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là anh em. Nên khi thấy Quốc Cơ chăm sóc chu đáo cho Quốc Nghiệp, đi đâu cũng có nhau, cùng chung sở thích nên cô nghĩ họ là một đôi.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-10

Sau 6 tháng yêu nhau, Quốc Cơ và Hồng Phượng đã quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 2/2016. Đến tháng 12/2016, MC Hồng Phượng hạ sinh con trai đầu lòng.

Dù chồng luôn bận rộn đi lưu diễn nước ngoài, nhưng Hồng Phượng vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho Quốc Cơ và chăm con tốt. Sau khi vợ sinh, Quốc Cơ cũng động viên vợ vượt qua mặc cảm về ngoại hình. Từ một chàng trai lãng tử, Quốc Cơ giúp vợ pha sữa, thay bỉm và tắm cho con, cố gắng hết mình để làm tốt vai trò của một người cha. Chuyện tình của cặp vợ chồng khiến công chúng ngưỡng mộ.

Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-11Những sao Việt từng nghĩ chồng mình không phải là đàn ông-12
Gia đình hạnh phúc của Hồng Phượng và Quốc Cơ.
 


Theo Gia đình Việt Nam


Kelvin Khánh Khởi My Lê Thúy Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất