Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân 'khối cô thèm'

Với ngoại hình lãng tử, vẻ đẹp nam tính bất chấp thời gian, họ đều là những nam nghệ sỹ tên tuổi dù đã U40, U50 nhưng hiện vẫn có cuộc sống "độc thân vui tính".

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-1
Trung Dũng được nhiều người nhớ đến nhờ khuôn mặt nam tính, gai góc và nét diễn cá tính trong nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh, mới đây nhất là bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" đang được phát sóng trên kênh HTV2.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-2
Ở tuổi 45, Kiệt của phim "Gạo nếp, gạo tẻ" vẫn cho rằng anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và tự do. Tình yêu với anh chỉ là thứ yếu, sau công việc.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-3
Với chiều cao lí tưởng, gương mặt sáng sân khấu, thần thái xuất sắc trong mọi vai diễn đã giúp đưa tên tuổi Hứa Vĩ Văn trở thành cái tên đắt giá trong làng giải trí Việt.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-4
Dù sắp bước vào độ tuổi 40, Hứa Vĩ Văn vẫn phong độ, điển trai và lịch lãm. Anh là người đàn ông lý tưởng được nhiều cô gái ao ước có thể lấy làm chồng. Vậy nhưng, đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên tiết lộ vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp nên chưa nghĩ đến việc lập gia đình.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-5
Hoàng Hải - chàng hoàng tử của Sao Mai điểm hẹn 2006 đã bước sang tuổi 36 vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân tự do, lười yêu đương, không hò hẹn…

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-6
Nam ca sĩ cho biết: "Tôi đang sống vui vẻ trong bầu trời tự do của mình và hiện tại vẫn chưa tìm ra lý do hay một nhân tố nào để thấy cần thay đổi cuộc sống đó."

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-7
Ở tuổi 45, Lý Hùng vẫn là mỹ nam “độc thân quyến rũ” của làng trí Việt. Nam diễn viên tâm sự, anh vẫn muốn có một mái ấm riêng, nhưng đành chờ đợi vì duyên số chưa tới.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-8
30 năm gắn bó với làng giải trí Việt, Lý Hùng chỉ khiến khán giả nhắc và nhớ về duy nhất cuộc tình 4 năm với Y Phụng – nữ diễn viên “nổi loạn” nhất điện ảnh Việt. Dù có nhiều tin đồn tình ái với những kiều nữ khác, song Lý Hùng chỉ khẳng định một lần.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-9
Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có song dù đã qua tuổi 41, Phi Hùng chưa một lần tiết lộ chuyện yêu đương.

Những soái ca showbiz Việt U40, U50 vẫn độc thân khối cô thèm-10
Anh thừa nhận, mình quá nhút nhát khi yêu. “Hiện tại tôi thấy mình chỉ lớn xác, lớn tuổi thôi chứ cảm giác yêu vẫn còn mong manh lắm. Khi yêu, trái tim vẫn loạn nhịp như thường chứ không cứng rắn như tuổi mình được”, anh tâm sự.

Theo Dân Việt


Trung Dũng Phi Hùng Hoàng Hải Lý Hùng Hứa Vĩ Văn Đàm Vĩnh Hưng soái ca

Tin tức mới nhất