Những sự thật thú vị mới tiết lộ về tuần trăng mật của Hoàng tử William và công nương Kate

Mới đây, tạp chí Popsugar đã tiết lộ những điều thú vị về tuần trăng mật của Hoàng tử William và công nương Kate 6 năm trước.

Chuyện tình cổ tích của cặp đôi hoàng gia Anh là Hoàng tử William và Công nương Kate luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 16/11/2010, hai người đính hôn sau khi hoàng tử William cầu hôn người bạn gái Kate Middleton bằng chiếc nhẫn sapphire của công nương quá cố Diana. Lễ đính hôn hoàng gia được tổ chức ở Cung điện St. James.

Ngày 29/4/2011, hai người chính thức về chung một nhà. Đám cưới của Hoàng tử Anh William được tổ chức theo nghi lễ hoàng gia tại Westminster Abbey.


Đám cưới thế kỷ của vợ chồng hoàng tử William

Sau đám cưới, vợ chồng hoàng tử William tận hưởng tuần trăng mật 10 ngày tại quốc đảo Seychelles ở Ấn Độ Dương. Ở thời điểm đó, mọi thông tin về kỳ nghỉ trăng mật của hai người đều được giữ bí mật. Người phát ngôn của hoàng gia Anh chỉ tiết lộ một thông tin duy nhất rằng: "Hai vợ chồng Hoàng tử William đang tận hưởng thời gian bên nhau. Họ rất biết ơn chính phủ Cộng hòa Seychelles, đảo quốc ở Ấn Độ Dương vì đã hỗ trợ họ có tuần trăng mật đáng nhớ trong suốt 10 ngày".


Đảo quốc Seychelles ở Ấn Độ Dương, nơi vợ chồng hoàng tử William tận hưởng tuần trăng mật năm 2011.

Hôm qua 30/5/2017, tạp chí Popsugar  đã công khai chi tiết về tuần trăng mật bí ẩn vốn được giấu kín suốt 6 năm qua của Hoàng tử William và Công nương Kate.

Ngày khởi hành: 10/5/2011, sau khi Hoàng tử William xin nghỉ ở Không lực Hoàng gia.

Địa điểm: Quốc đảo Seychelles ở Ấn Độ Dương, gồm 115 hòn đảo nhỏ. Cặp uyên ương Hoàng gia đã nghỉ tại một villa sang trọng có giá 6.000 USD/ đêm (tương đương với hơn 100 triệu đồng).

Tại đây có bể bơi nước ngọt, khu vườn riêng tư, khu tập yoga ngoài trời, đầu bếp và người phục vụ riêng.


Seychelles gồm 115 hòn đảo nhỏ, được biết đến là nơi sạch nhất thế giới

Theo Popsugar, năm 2007 Hoàng tử William và công nương Kate đã từng bí mật hẹn hò và đính ước ở Seychelles.

Tới Seychelles, hai người được dân địa phương chào đón bằng một quả dừa tình yêu Coco de Mer, loại quả có hình giống vòng ba của phụ nữ và là biểu tượng về khả năng sinh sản của đảo quốc này. Trong suốt kỳ nghỉ, họ thường giúp những chú rùa mới sinh trở về biển, lặn biển để khám phá đại dương.


Cuối năm 2012, cặp đôi Hoàng gia tuyên bố họ đang mang thai đứa con đầu lòng. Ngày 23/7/2013, Công nương Kate hạ sinh Hoàng tử George Alexander Louis


Đầu tháng 5/2015, Công chúa Charlotte Elizabeth Diana chào đời.


Gia đình hạnh phúc của Hoàng tử Anh William và Công nương Kate

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-su-that-thu-vi-moi-tiet-lo-ve-tuan-trang-mat-cua-hoang-tu-william-va-cong-nuong-kate-n-120838.html

Tuần trăng mật công nương Kate Hoàng gia Anh Tình yêu

Tin tức mới nhất