Những sự thật thú vị về dàn diễn viên 'Mặt nạ quân chủ'

Cùng khám phá những sự thật thú vị về Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, L. và Yoon So Hee - dàn diễn viên của bộ phim truyền hình hot "Mặt nạ quân chủ".



Ngay khi ra mắt, Mặt nạ quân chủ (Ruler: master of the mask) đã trở thành phim truyền hình Hàn hot nhất khung giờ hai tối giữa tuần. Sức hút của phim không chỉ đến từ kịch bản mà còn nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp thuộc thế hệ 9X là Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, chàng ca sĩ L (Kim Myung Soo) và Yoon So Hee.


"Mặt nạ quân chủ" đang gây sốt trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Cùng điểm qua một số sự thật thú vị về dàn diễn viên của "Mặt nạ quân chủ" mà có thể bạn chưa biết.
 

"Mặt nạ quân chủ" là bộ phim thứ 2 Yoo Seung Ho và Kim So Hyun hợp tác


Trước khi sánh cặp trong "Mặt nạ quân chủ", Yoo Seung Ho và Kim So Hyun...


...từng đóng chung trong bộ phim truyền hình "Missing You"

Hồi cuối năm 2012, Yoo Seung Ho và Kim So Hyun từng tham gia bộ phim truyền hình Missing You. Kim So Hyun thể hiện tuyến nhân vật thời niên thiếu, còn Yoo Seung Ho thể hiện tuyến nhân vật thời trưởng thành. Vì vậy, dù đóng chung phim nhưng hai người không có cảnh diễn cùng nhau.

Yoo Seung Ho có biệt danh là "Tiểu So Ji Sub"

Vì gương mặt có nhiều nét giống với nam diễn viên nổi tiếng So Ji Sub nên Yoo Seung Ho được mọi người đặt cho biệt danh "Tiểu So Ji Sub". Hai ngôi sao này từng hợp tác trong một quảng cáo năm 2010.


Yoo Seung Ho có biệt danh là "Tiểu So Ji Sub"

Năm 2013, Yoo Seung Ho tham gia đóng video ca nhạc 6PM…Ground của So Ji Sub. Nam diễn viên 9X thể hiện phiên bản thời trẻ của So Ji Sub trong MV này.

Yoo Seung Ho đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự


Yoo Seung Ho đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối năm 2014

Nhiều mỹ nam Hàn cố gắng trì hoãn thời Hàn nhập ngũ càng lâu càng tốt. Thế nhưng, Yoo Seung Ho không nằm trong số đông đó. Vào năm 2013, khi mới bước sang tuổi 20 và sự nghiệp đang lên, mỹ nam 9X quyết định tạm dừng mọi hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đến cuối năm 2014, cậu xuất ngũ và toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp.

L (Kim Myung Soo) và Yoon So Hee


L và Yoon So Hee từng sánh cặp trong bộ phim truyền hình "The day after we broke up"

Nam thứ L và nữ thứ Yoon So Hee từng sánh cặp trong bộ phim truyền hình mini The day after we broke up. Trong phim, L vào vai Yoo Tak - chàng ca sĩ một nhóm nhạc rock. Có khả năng xuyên không, anh cố gắng tìm cách hàn gắn với bạn gái Da In (Yoon So Hee). 

"Mặt nạ quân chủ" là bộ phim cổ trang đầu tiên của L


"Mặt nạ quân chủ" là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên của L

L bén duyên phim ảnh từ năm 2012 và từng góp mặt trong khoảng hơn 10 tác phẩm. Thế nhưng, Mặt nạ quân chủ là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên mà chàng ca sĩ nhóm nhạc Infinite tham gia. Chia sẻ trong buổi họp báo tuyên truyền, L cho biết anh đã xem rất nhiều phim cổ trang để học hỏi kinh nghiệm.

"Mặt nạ quân chủ" phim cổ trang đầu tiên Kim So Hyun được đóng chính


"Mặt nạ quân chủ" là bộ phim cổ trang đầu tiên Kim So Hyun được đóng chính

Đóng phim từ thời thơ bé, Kim So Hyun từng tham gia rất nhiều bộ phim cổ trang. Thế nhưng, Mặt nạ quân chủ là bộ phim cổ trang đầu tiên cô được đóng chính. Qua những tập đầu tiên, người đẹp đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình.

Nơi sinh của Kim So Hyun và Yoon So Hee không phải là Hàn Quốc


Kim So Hyun sinh ra tại nước Úc. Khi lên 5 tuổi, cô theo bố mẹ trở về Hàn Quốc. 


Yoon So Hee sinh tại Stuttgart, Đức. Đến năm 6 tuổi, cô và gia đình chuyển về Seoul, Hàn Quốc sinh sống.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-su-that-thu-vi-ve-dan-dien-vien-mat-na-quan-chu-n-120281.html

Mặt nạ quân chủ Ruler: Master of the Mask Kim So Hyun Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao