Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao

Dựa vào các nghiên cứu và thử nghiệm với một loạt tai nghe thể thao khác nhau, tạp chí Business Insider đã đưa ra gợi ý về những mẫu tai nghe nổi bật nhất cho người dùng.

Anker Sportsbuds

Chiếc tai nghe Sportsbuds củ Anker đã được thiết kế với điều đó. Bộ điều khiển âm lượng, nút nguồn và pin đều đặt trong tai nghe thay vì trên dây đeo kết nối. Điều này làm cho Sportsbuds nổi bật hơn trong việc điều chỉnh âm thanh thay vì chạm vào quần áo, giúp bạn tập trung vào các bài tập tiếp theo.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-1
Giá tham khảo: 29,88 USD

Samsung Level U

Đây là chiếc tai nghe có thiết kế kiểu cổ áo, cho phép người dùng thưởng thức âm thanh mạnh mẽ với thời lượng pin kéo dài khoảng 10 giờ và dễ dàng thoát khỏi sự phiền toái của dây nối. Việc đặt tai nghe vào lỗ tai cũng khá tiện lợi, tuy nhiên các đánh giá cho thấy bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn xung quanh khi đang di chuyển, mặc dù điều này không thực sự ảnh hưởng nhiều.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-2
Giá tham khảo: 27,95 USD

MEE Audio M7P

Nếu có điều kiện ngân sách tốt hơn, bạn có thể chọn Audio M7P của MEE khá hấp dẫn khi âm thanh nó rõ ràng cùng âm bass chắc chắn. Trong khi móc tai có vẻ không cần thiết nhưng mọi thứ sẽ giúp tai nghe ổn định khi đeo. Nó cũng có thể chống bám mồ hôi và đi kèm các phụ kiện hấp dẫn.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-3
Giá tham khảo: 34,27 USD

Bose SoundSport

Với khả năng loại bỏ tiếng ồn, chiếc tai nghe SoundSport của Bose có hình dáng đẹp và mang đến cảm giác đeo thảo mái. Nó có thể chống bám mồ hôi và mang đến nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Tuy mức giá gần 100 USD là khá cao nhưng trong thực tế chất lượng âm thanh mà SoundSport mang lại là không thể chê.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-4
Giá tham khảo: 99 USD

Koss Fitclips

Được bán với giá chỉ 20,99 USD nhưng chiếc tai nghe này vẫn đáp ứng các yêu cầu tốt cho nhu cầu nghe nhạc trong các phòng tập thể dục. Khung của tai nghe có khản ăng chống ăn mòn, mỏng và chống bám mồ hôi. Nó cũng có thể chống tiếng ồn xung quanh.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-5
Giá tham khảo: 20,99 USD

iFrogz Impulse Wireless

Giống Anker, iFrogz thiết kế tai nghe của mình để cắt bỏ sự bực bội với tai nghe Bluetooth trong các phòng tập thể dục. Nó đi kèm tất cả các công nghệ vào một khóa dongle từ tính mà vẫn ổn định khi bạn đang hoạt động. Dongle này được thiết kế để giữ dây cáp cuộn vào tai nghe khi không sử dụng.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-6
Giá tham khảo: 27,49 USD

SENSO Bluetooth Headphones

Hơn 12.000 người đã đánh giá mẫu tai nghe này ở mức 5 sao, vì vậy có thể hiểu được đây là một lựa chọn hấp dẫn cho mọi người. Với giá bán dưới 40 USD, nó có nhiều tính năng mà bạn muốn ở một cặp tai nghe thể dục: chống bám mồ hôi, pin 8 tiếng, nhiều kích cỡ lựa chọn và hộp đựng.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-7
Giá tham khảo: 34,97 USD

Plantronics Backbeat Fit

Chiếc tai nghe này có thiết kế nhẹ, chắc chắn và dễ dàng đeo vào tai. Nó kéo dài trong 8 tiếng đồng hồ cho mỗi lần sạc và đi kèm rất nhiều bộ điều khiển cài sẵn mà người dùng có thể mất chút thời gian để làm quen. Dù sao nó rất hữu ích khi bạn tập luyện. Âm thanh trên tai nghe khá tốt, tuy nhiên thiết kế của nó dẫn đến việc mất đi một số tiếng bass khi nghe. Mặc dù vậy, sự cân bằng và chất rõ của âm thanh vẫn tốt.

Những tai nghe tốt nhất cho người thích tập luyện thể thao-8
Giá tham khảo: 79,79 USD


Theo Dân Việt


Điện thoại smartphone

Tin tức mới nhất