Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều năm gần đây khi nhắc đến dòng phim cổ trang Hoa ngữ, ngoài những cái tên như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng thì Triệu Lệ Dĩnh cũng được các nhà sản xuất ưu ái chọn mặt gửi vàng vào vai nữ chính xinh đẹp.

1.Tân Hoàn Châu Cách Cách - Tình Nhi

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-1

Tân Hoàn Châu cách cách (新还珠格格 ) là bản remake của Hoàn Châu cách cách, bộ phim ăn khách một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy được chính tay nữ văn sĩ Quỳnh Dao chấm bút và biên kịch nhưng có lẽ do dàn diễn viên cũ đã chiếm hết cảm tình của khán giả nên phiên bản mới này liền bị “đày vào lãnh cung”. Nhưng bù lại, không xét về nội dung hay cách diễn xuất của diễn viên mà xét về tạo hình nhân vật, không thể phủ nhận rằng Tân Hoàn Châu cách cách hoành tráng và đầu tư hơn nhiều.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-2

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tình Nhi, người thân cận nhất của Lão Phật Gia quyền lực trong hậu cung. Trước đây, nữ diễn viên Vương Diễm đã quá thành công khi hóa thân thành Tình Nhi vì thế mà áp lực với Triệu Lệ Dĩnh là rất lớn.

Vượt qua bao thách thức, cuối cùng cô cũng hoàn thành vai diễn và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Họ cho rằng Tình Nhi của Triệu Lệ Dĩnh còn xuất thần hơn Tiểu Yến Tử (Lý Thạnh) và Hạ Tử Vy (Hải Lục).

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-3

Quả đúng như thế, nét đẹp trong sáng, đôi mắt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh toát lên vẻ ngây thơ và hoạt bát thì chính là cô nàng Tình Nhi chứ còn ai vào đây nữa!

2.Cung tỏa trầm hương - Lưu Ly

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Cung tỏa trầm hương (宫锁沉香) của Châu Đông Vũ nhưng dường như đây là bước ngoặt khá lớn của Triệu Lệ Dĩnh trong công cuộc “lột xác” từ ngọc nữ thành ác nữ chỉ trong một nốt nhạc.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-4

Nếu đã xem Cung tỏa trầm hương thì ắt hẳn không thể không thừa nhận sự biến hóa linh hoạt trong lối diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang dần chín muồi.

Cô chuyển biến nhân vật từ ngây thơ trong sáng sang mưu mô, xảo quyệt không từ bất cứ thủ đoạn nào để tranh giành quyền lực.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-5Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-6

Lối trang điểm đậm, sắc nét làm Triệu Lệ Dĩnh trông khá dừ nhưng vẫn rất quyến rũ và cuốn hút. Chính xác mà nói thì khi Triệu tiểu thư muốn hiền, cô ấy sẽ rất hiền còn đến lúc muốn dữ thì dù cho “chín trâu mười bò” cũng không địch lại.

3.Lục Trinh truyền kỳ - Lục Trinh

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-7

Năm 2013, Lục Trinh truyền kỳ (陆贞传奇) lên sóng một bộ phận không nhỏ khán giả Hoa ngữ phải bấn loạn vì cặp đôi màn ảnh Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh. Diễn xuất ăn ý và tình cảm đã khiến fan của hai người nhiệt tình gán ghép. Nhưng ngoài đời thật, cả hai chỉ là những người bạn thân thiết.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-8

Lục Trinh là một trong những vai diễn được đầu tư quy mô lớn của Triệu Lệ Dĩnh, vì thế mà tạo hình của cô cũng đặc biệt và nổi bật hơn hẳn các bạn diễn nữ khác như Dương Dung. Vào vai một nữ quan chính trực, Triệu Lệ Dĩnh khoác lên mình bộ quan phục cồng kềnh nhưng dù thế nào cũng chẳng thể lu mờ nét đẹp trời sinh của cô.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-9

Vẫn đó những nét dễ thương nhưng lần này Lục Trinh chỉ dễ thương bên cạnh Cao Trạm, còn ở trong triều đình cô vẫn rất nghiêm túc và chỉnh tề. Lục Trinh truyền kỳ đánh dấu bước ngoặt vụt sáng thành sao của Triệu Lệ Dĩnh vì trước đây cô chỉ được đảm nhận những vai phụ nhỏ và ít đất diễn.

4. Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ - Ngọc Vô Tâm

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-10

Trong Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ (蜀山战纪之剑侠传奇), Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đàn anh Ngô Kỳ Long và người bạn thân thiết Trần Vỹ Đình. Dù đã xuất hiện khá dày đặc trên sóng truyền hình với các bộ phim cổ trang nhưng lần này Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận đóng bộ phim kiếm hiệp với nội dung khá lạ và độc đáo này.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-11

Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp với Trần Vĩ Đình tạo nên một mối lương duyên khó gọi tên trong Thục Sơn truyền kỳ. Đình Ấn (Trần Vỹ Đình) vì muốn trả thù cho môn phái mà dày công luyện tập kiếm pháp chỉ mong một ngày đòi lại nợ máu của Lục Bảo lão tổ (Ngô Kỳ Long), còn một người là mỹ nữ xinh đẹp Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) giống hệt với thê tử trước đây của Đình Ấn. Trớ trêu thay Vô Tâm lại là con của Lục Bảo lão tổ. Thế thì đây là mối lương duyên hay nghiệt duyên?

Có rất nhiều ý kiến xung quanh tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trên phim nhưng đa phần cư dân mạng phải thừa nhận là cô cực kỳ hợp với tạo hình có phần giống nữ nhân người Ấn Độ từ lối trang điểm đến quần áo. Vừa bí ẩn vừa thanh nhã thoát tục, lại không quá màu mè, sặc sỡ.

5.Sở Kiều Truyện - Sở Kiều/ Tình Nhi

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-12

Chính thức phát sóng vào tháng 6 năm 2017, Sở Kiều truyện (楚乔传) đã công phá màn ảnh nhỏ bởi nội dung hấp vẫn cùng sự tung hứng trong diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và nằm trong top những bộ phim hot thời điểm đó ở cả màn ảnh Hoa ngữ lẫn Việt Nam.

Trở thành nô tịch trong thời thế loạn lạc, Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) một cô gái có tính cách cương trực, mạnh mẽ bị bắt làm mồi cho giới quý tộc săn bắt tại trường săn tiêu khiển. Nhưng may mắn cô được Thế tử Bắc Yến, Yến Tuân (Đậu Kiêu) giúp đỡ và thoát chết.

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-13

Sau này, cô lại lần nữa trở thành tỳ nữ tại nhà Vũ Văn, gia tộc quyền lực bậc nhất kinh thành. Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt để mắt đến bởi trí thông minh và khả năng bí ẩn, cô được huấn luyện khắc nghiệt để trở thành cánh tay đắc lực của Vũ Văn Nguyệt. Nhưng cuộc sống đâu chỉ đơn thuần như thế, những phong ba, bão táp luôn chực chờ Sở Kiều phía trước. Liệu ở tương lại, người sát cánh bên Sở Kiều là Vũ Văn Nguyệt lạnh lùng, kiêu ngạo hay Yến Tuân ấm áp, si tình?

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh-14

Dù phải đóng vai nô bộc hay tỳ nữ thì so với những vai diễn khác, mỹ nữ họ Triệu vẫn hóa thân rất ngọt và thành thục. Từng cái liếc mắt, cử chỉ hay nụ cười đều thể hiện nàng là một cô gái không dễ đối phó hay dễ bị áp bức.

Về phần nhìn, với lợi thế là dáng người nhỏ bé và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, ngay cả khi phùng mang trợn má người khác cũng không tìm được điểm xấu trên gương mặt trẻ trung của cô. Phải chăng đấy là bí quyết mà Triệu Lệ Dĩnh lại hot đến vậy?

Theo Saostar

 


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất