Những than phiền bất ngờ của người dùng về camera iPhone X

Quá tốt đôi khi cũng không phải là điều hay và điều này dường như đúng trong trường hợp của iPhone X.

Những than phiền bất ngờ của người dùng về camera iPhone X-1

Mẫu iPhone 2017 giá 1.000 USD được Apple trang bị hệ thống camera trước TrueDepth tối tân cùng chế độ chụp chân dung Portrait Mode tập trung vào khuôn mặt của đối tượng và làm mờ nền, tạo cho bức ảnh hiệu ứng chụp chân dung như bằng máy chuyên dụng. Ngoài ra, iPhone X cũng có tính năng chụp mới có tên Portrait Lighting, cho phép người dùng thiết lập trước nhiều cài đặt ánh sáng.

Người dùng iPhone X có thể sử dụng cả 2 tính năng trên trong lúc chụp ảnh "tự sướng" (selfie). Một số chủ nhân của mẫu điện thoại cao cấp này than phiền trên Twitter rằng, họ cảm thấy tự ti khi dùng máy chụp selfie. Theo họ, các camera "quá tốt" sẽ làm lộ mọi nhược điểm diện mạo của họ.

"Tôi muốn mọi bạn bè của mình chuyển sang dùng smartphone Android. Tôi trông quá xấu vì camera của chiếc iPhone X mới này", anh Ivan Escobar viết.

"Nói một cách nghiêm túc, camera trên iPhone X khiến tôi trông xấu đi gấp 100 lần", tài khoản Trevor Velasco nhấn mạnh thêm.

Những than phiền bất ngờ của người dùng về camera iPhone X-2

Một tài khoản Twitter khác có tên Courtney chia sẻ bức ảnh "tự sướng" của cô và chú thích: "Camera trước của iPhone X quá tàn nhẫn đối với bức ảnh chân dung của tôi".

"Tôi sẽ không chụp ảnh nhiều bằng iPhone X. Camera quá tốt khiến tất cả mọi người đều nhìn rõ làn da khô khủng khiếp của tôi cũng như các bọng mắt xấu xí với chất lượng HD hoàn hảo", tài khoản Miami Dolphins 12-4 giải thích về lí do cô "ghét" camera của iPhone X.

Những than phiền bất ngờ của người dùng về camera iPhone X-3

Theo Vietnamnet


Tin Công Nghệ iPhone X

Tin tức mới nhất