Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh 'bất tài'

Ji Yeon, Sunmi, L... là những thần tượng minh chứng cho câu "đường dài mới biết ngựa hay" khi tiến bộ vượt bậc sau nhiều năm hoạt động.

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-1
Ji Yeon (T-Ara): Em út của T-Ara khi ra mắt công chúng vào năm 2009 thường được nhận xét là không có tài năng. Biệt danh "tiểu Kim Tae Hee" cũng là rào cản lớn với Ji Yeon khi công chúng chỉ chú ý tới khuôn mặt thay vì khả năng của cô.

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-2
Trải qua 8 năm hoạt động trong làng giải trí, Ji Yeon đã chứng minh mình không chỉ đẹp mà còn là một thần tượng tài năng. Cô phát hành album solo Never Ever vào năm 2014 thể hiện khả năng hát tốt, nhảy tốt. Đồng thời Ji Yeon cũng thể hiện năng lực diễn xuất được công nhận qua loạt phim Lord of Study, Dream High 2...

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-3
Tae Min (SHINee): Thời điểm SHINee trình làng công chúng năm 2008, Tae Min bị chỉ trích dữ dội vì không thể hát và gần như không có phân đoạn hát trong ca khúc của nhóm. Nhiều người còn gọi Tae Min là vũ công vì em út của SHINee chỉ biết nhảy.

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-4
Không để công chúng chê bai mình, Tae Min quyết tâm rèn luyện nâng cao khả năng ca hát. Giờ đây, chàng vũ công của SHINee ngày nào đã được nhiều chuyên gia thanh nhạc nhận định là một ca sĩ tài năng với kỹ thuật thanh nhạc vững, âm vực tốt. Tae Min đã phát hành nhiều album solo và tổ chức concert riêng tại Nhật. Anh được coi là biểu tượng của những idol nỗ lực thoát khỏi danh "bất tài".

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-5
Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls): Ra mắt làng giải trí khi mới 15 tuổi, Sunmi thường chỉ được biết đến là thành viên xinh đẹp của Wonder Girls. Cô và người bạn cùng nhóm thường xuyên góp mặt trong danh sách những thần tượng bất tài của Kpop.

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-6
Sau 10 năm, Sunmi hiện nay là một ca sĩ solo thành công. Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt, chơi được nhạc cụ và khả năng biểu diễn cuốn hút trên sân khấu cùng gu âm nhạc đặc biệt, Sunmi được công chúng khen "đường dài mới biết ngựa hay". Cô là chủ nhân loạt hit đình đám 24 Hours, Full Moon, Gashina.

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-7
L (INFINITE): Mỹ nam của INFINITE thường được biết đến là một thành viên hát kém cỏi. Công chúng chỉ trích cả khả năng diễn xuất của L và cho rằng anh "đẹp mà bất tài" không thể làm tốt được việc gì.

Những thần tượng Hàn nỗ lực thoát khỏi danh bất tài-8
L không ngừng phấn đấu để nâng cao khả năng trong mọi lĩnh vực. Không chỉ sáng tác và viết lời ca khúc, khi tham gia vào chương trình Mask Singer L đã khiến khán giả bất ngờ vì giọng hát của mình. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng nhận được sự công nhận từ công chúng về khả năng diễn xuất. L đã dần xóa bỏ biệt danh "bất tài" gắn với mình trong suốt 6 năm hoạt động.
 

Theo Zing


Jiyeon (T-ara) Wonder Girls T-ara Kpop

Tin tức mới nhất