Những thành viên "thường" nhất trong các idolgroup Kpop

Không cần tìm đâu xa, Kpop fan có thể dễ dàng điểm tên những thành viên "thường" ngay trong chính những idolgroup hàng đầu Kpop hiện nay.



Ai "thường" nhất DB5K? Làm gì có ai! DB5K tài sắc vẹn toàn, ai nấy đều vừa đẹp vừa hát hay. Ai "thường" nhất MAMAMOO? Hỏi khó quá, 4 cô thì cả 4 đều giọng khủng, làm gì có ai "thường" lọt vào đây. Vậy đó, có những nhóm mà nếu được yêu cầu chọn ra thành viên "thường" nhất, Kpop fan chỉ có nước bó tay bởi cả nhóm đều tài năng hết sẩy!

Thế nhưng những idolgroup như vậy rõ ràng là của hiếm trong Kpop. Bởi chẳng cần tìm đâu xa, cứ nhìn ngay vào những idolgroup tên tuổi từ xưa đến nay, kể cả những idolgroup hàng đầu, người ta đều có thể dễ dàng chỉ mặt điểm tên những thành viên "thường" nhất nhóm - những người nếu chỉ xét về mặt âm nhạc (thay vì xét cả những khả năng ngoài như diễn xuất, MC...) thì... không rõ là giỏi gì: không mạnh về giọng hát, chẳng phải rapper giỏi, nhảy nhót cũng chưa phải xuất sắc.

Big Bang: Seungri

Cậu út Big Bang từng được biết đến như thành viên nhảy giỏi nhất Big Bang. Tuy nhiên đến khi Taeyang phô diễn khả năng vũ đạo của mình hết lần này qua lần khác, ấn tượng của Kpop fan về một Seungri nhảy giỏi dường như cũng theo đó mà bị lu mờ dần. Giờ đây nhắc đến cỗ máy vũ đạo của Big Bang, nhiều người sẽ nghĩ đến Taeyang hơn là Seungri. Không mạnh về hát, khả năng nhảy nhót cũng bị lu mờ, Seungri luôn là cái tên được nêu ra trong những cuộc bình chọn thành viên lép vế về tài năng nhất trong các idolgroup.

2NE1: Dara

Dara là thành viên lép vế nhất về tài năng trong 2NE1, điều này thì khỏi phải bàn cãi rồi. Ngay từ khi 2NE1 mới ra mắt, Dara đã bị chê vì giọng hát siêu yếu. Vũ đạo thì cũng chưa bao giờ là thế mạnh của cô nàng.

EXO: Sehun

Đối với nhiều fan, Sehun nhảy giỏi. Tuy nhiên Kpop fan nói chung thì không nghĩ như vậy. Nếu như nhảy giỏi trong Big Bang là Taeyang chứ không phải Seungri thì trong EXO cũng là Kai chứ chẳng phải Sehun. Khả năng vũ đạo của Sehun được cho là không đủ để anh chàng được xếp vào hàng tài năng. Sehun cũng là cái tên được nhắc đến với tần suất nhiều trong những cuộc bình chọn thành viên "không có cũng không sao" trong các idolgroup.

SNSD: Sunny

Sunny có thể được yêu thích trên các show tạp kỹ tuy nhiên nếu chỉ xét về tài năng âm nhạc, nhiều người hoàn toàn không biết thành viên SNSD giỏi gì. Ngoài Sunny, hai ứng cử viên khác cho danh hiệu thành viên "thường" nhất girlgroup nhà SM còn có Sooyoung và Yoona.

SHINee: Minho

Nếu chỉ xét ngoại hình thì rõ ràng Minho sáng nhất SHINee rồi, tuy nhiên khi xét về tài năng âm nhạc, khả năng rap và hát của Minho đều không thực sự được đánh giá cao. Anh chàng chưa bao giờ được coi là một rapper hay giọng ca tốt trong Kpop.

BTS: Jin

Cùng với những cái tên kể trên, trai đẹp BTS - Jin cũng thuộc hàng thành viên bị Kpop fan liệt vào dạng "kém tài nhất nhóm" mà không cần đắn đo suy nghĩ.

TWICE: Dahyun

Đảm nhận vai trò rapper chính trong TWICE nhưng khả năng rap của Dahyun chưa bao giờ được đánh giá cao. Nhiều người thậm chí còn không biết cô nàng là rapper của girlgroup JYP. 

Black Pink: Jisoo

Chỉ mới cách đây vài ngày thôi, Kpop fan còn bàn luận về chuyện "Jisoo có tài năng hay không vậy?". Thế là đủ hiểu khả năng của thành viên xinh đẹp Black Pink vẫn còn nhiều hạn chế. Nhiều người nhận xét rằng Jisoo không dở, nhưng cô cũng không giỏi, dù là hát hay nhảy.

Red Velvet: Yeri

Kể từ khi Yeri chính thức gia nhập Red Velvet vào tháng 3/2015 cho đến nay, nhiều người vẫn thắc mắc không hiểu SM cho cô nàng vào nhóm để làm gì.

G-Friend: Sowon

Đảm nhận cả vai trò thủ lĩnh, rapper và hát trong G-Friend tuy nhiên khả năng rap và hát của Sowon hoàn toàn không nổi trội. Điều này dẫn đến việc cô nàng nhiều lần bị "gọi hồn" trong những danh sách idol "bất tài" của Kpop.

I.O.I: Sohye

Khán giả theo dõi show tuyển chọn girlgroup đình đám Produce 101 hẳn chẳng còn lạ gì khi thấy Kim Sohye trong danh sách này. Không hát hay, nhảy chẳng giỏi, gương mặt cũng không có gì lôi cuốn, ấy vậy nhưng vì lý do nào đó, Sohye vẫn là 1 trong 11 cô gái trong đội hình cuối cùng của I.O.I.

 

Theo TTVN


idolgroup Kpop

Tin tức mới nhất