Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Những thí sinh thật thà còn hơn cả Ngọc Trinh tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

"Chị Phạm Hương có nhiều show quảng cáo lớn và đi sự kiện rất nhiều. Những công việc như thế sẽ kiếm được rất nhiều tiền", thí sinh Huyền Trang thẳng thắn cho biết.

Mới lên sóng tập đầu tiên song chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Bên cạnh sự tỏa sáng của loạt thí sinh tiềm năng như Hoàng Thùy, Cẩm Tiên, H'Hen Niê..., khán giả theo dõi tập mở màn còn có phút giây thực sự thư giãn với những phần thi vấn đáp khôi hài của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Clip: Những phần thi vấn đáp hài hước của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

"Sáng" nhất nhì tập mở màn là thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang. Thật thà không kém Ngọc Trinh, cô gái này gây "choáng" cho giám khảo và cả khán giả truyền hình với những phát ngôn vô cùng thẳng thắn về tiền.

Nghĩ về hình tượng vương miện, Huyền Trang hồn nhiên nói: "Đó là sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Như em thấy chị Phạm Hương có nhiều show quảng cáo lớn và đi sự kiện cũng rất nhiều. Tất nhiên là sau những công việc như thế sẽ kiếm được rất nhiều tiền". 
 

Những thí sinh thật thà còn hơn cả Ngọc Trinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Huyền Trang: "Công việc của một hoa hậu sẽ kiếm được rất nhiều tiền".
 

Với một câu trả lời không thể thật thà hơn, bản thân Huyền Trang cũng cho biết muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để có được thu nhập cao.

Thấy vậy, giám khảo Samuel Hoàng tiếp tục đưa ra câu hỏi: "Với em thì bao nhiêu tiền là đủ?". Người đẹp lại đưa ra một câu trả lời gây shock: "Em nghĩ là con người lòng tham vô đáy lắm. Mình kiếm được bao nhiêu thì cứ kiếm thôi ạ. Trong trường hợp còn có nhiều tiền hơn nữa thì có thể cho vào công quỹ nhà nước chẳng hạn".
 

Những thí sinh thật thà còn hơn cả Ngọc Trinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Sự thật thà của Huyền Trang khiến giám khảo không khỏi ngạc nhiên.

 

Gây chú ý không kém Huyền Trang trong vòng thi Sơ khảo là thí sinh Huỳnh Thị Kim Thùy. Trong phần tự giới thiệu, cô gái này hào hứng tiết lộ bóng đá là sở thích đặc biệt.  

Thấy vậy, giám khảo Hương Giang đã kiểm tra ngay mức độ hiểu biết của Kim Thùy về bóng đá thông qua câu hỏi: "Người ta đang kêu gọi từ bỏ SEA Games. Theo em có nên bỏ không?".

Rất nhanh chóng, nữ thí sinh đáp lại một cách ngô nghê: "SEA Games là một hoạt động thể thao của toàn thế giới nên không thể từ bỏ". Câu trả lời này khiến MC Phan Anh tròn mắt kinh ngạc.
 

Những thí sinh thật thà còn hơn cả Ngọc Trinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Nhận là fan bóng đá song Kim Thùy không hiểu biết gì về SEA Games.
 

Chưa hết, cô nàng còn tuyên bố có... 24 nước tham gia SEA Games. Khi được hỏi trên thế giới có tổng cộng bao nhiêu quốc gia, Kim Thùy cũng chưa thể trả lời được. 

Nổi bật không kém Kim Thùy là thí sinh Trịnh Hồng Gấm - một cô gái sở hữu chiều cao rất hạn chế so với các bạn thi. Khi Á hậu Hoàng My đặt câu hỏi - "Tại sao em lại tham gia cuộc thi này?", Hồng Gấm tự tin đáp: "Bởi vì em muốn được thể hiện bản thân và... xây dựng cộng đồng Việt Nam một cách tốt hơn".
 

Những thí sinh thật thà còn hơn cả Ngọc Trinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Hồng Gấm lọt thỏm giữa các bạn thi vì sở hữu chiều cao khiêm tốn.
 

Khi được MC Phan Anh đề nghị tự nhận xét về chiều cao của mình, cô gái họ Trịnh hồn nhiên đáp: "Em không cao lắm nhưng cũng không phải thấp lắm. Nhưng em rất tự tin". 

Tiếp sau đó, giám khảo Samuel Hoàng bày tỏ ý kiến: "Người phụ nữ thế kỉ 21 cần có sự tự tin, nhưng phải biết được bản thân mình đang đi đâu, tham gia cuộc thi nào và mục đích là gì". Thấy vậy, Hồng Gấm tiếp tục trả lời đanh thép: "Em là người phụ nữ Việt Nam và em tự tin vì điều ấy".

Không được lựa chọn để vào vòng trong, song nữ thí sinh hài hước cho biết thêm: "Mặc dù hơi buồn nhưng tôi là người tự tin".
 

Những thí sinh thật thà còn hơn cả Ngọc Trinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Dù buồn nhưng Hồng Gấm khẳng định cô vẫn là người tự tin.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng My MC Phan Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017