Những tiên đoán rùng rợn của cô bé người Pháp - hậu duệ nhà tiên tri mù Vanga

Cô bé người Pháp - Kaede Uber (5 tuổi) được mệnh danh là hậu duệ của nhà tiên tri Vanga nói khoảng 6 năm nữa, trái đất sẽ gặp thảm họa sinh thái, con người bị thiếu nguồn nước ngọt trầm trọng.

Baba Vanga (31/01/1911 - 11/08/1996) là nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria. Vanga từng khiến cả thế giới nể phục trước dự đoán chính xác về tương lai, vận mệnh loài người. Ngày này, những lời tiên tri của Vanga vẫn được người đời chiêm nghiệm, truyền qua từng thế hệ.

Những tiên đoán khiến thế giới rùng mình gắn liền với tên tuổi của bà Vanga

1. Số phận bi đát của tàu ngầm nguyên tử nổi tiếng của Nga - Kursk:

Trước 20 năm xảy ra thảm kịch tàu ngầm nguyên tử Kursk bị chìm dưới đáy đại dương, năm 1980, Vanga từng nói rằng: "Trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, vào tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursk sẽ bị nhấn chìm trong nước và cả thế giới sẽ cùng trục vớt nó".


Tàu ngầm nguyên tử nổi tiếng của Nga - Kursk.
 

Khi đó, không một ai tin vào lời nói của bà. Các nhà khoa học cho rằng Kursk mà Vanga nhắc đến là tên thành phố. Trong khi đó, Kursk lại năm sâu trong đất liền nên họ đã bác bỏ lời dự đoán của bà.

Lời tiên tri của Vanga dần bị lãng quên. 20 năm sau đó, ngày 12/08/2000 cả thế giới bàng hoàng trước tai nạn thảm khốc của tàu ngầm hạt nhân mang tên Kursk do sự cố phát nổ trong khoang phóng ngư lôi khi đang tập trận tại biển Barents. Lúc này, người ta mới nhớ đến lời cảnh báo của nhà tiên tri. Kursk mà bà đề cập đến không phải là tên thành phố mà là con tàu Kursk, nổi tiếng ở Nga. Tai nạn xảy ra như một minh chứng khẳng định về khả năng tiên tri của Vanga.
 


Hình ảnh tàu Kursk được trục với sau tai nạn phát nổ.
 

2. Vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001 tại Mỹ

Năm 1989, Vanga từng thốt lên: "Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy".

Tại thời điểm đó, không ai hiểu ý nghĩa những lời Vanga nói. Sau hơn 1 thập kỷ, ngày 11/09/2001 cuộc khủng bố tòa tháp đôi thuộc Trung tâm Thương mại Thế giới tại Manhattan, Mỹ - khiến hàng nghìn người thiệt mạng và biểu tượng của New York bị phá hủy. Sau sự cố kinh hoàng xảy ra, con người bắt đầu chiêm nghiệm lại lời "sét truyền" của Vanga là chính xác.
 


Cuộc khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001 tại Mỹ.
 

3.Thảm họa kép ngày 11/3/2011 tại Nhật Bản

"Do những trận mưa phóng xạ nên ở Bắc Bán cầu, cả động vật lẫn thực vật đều sẽ bị tuyệt diệt vào tháng 3 năm 2011", lời dự đoán của Vanga về thảm họa động đất, sóng thần ở Nhật Bản. Một lần nữa thế giới không thể phủ nhận về khả năng tiên đoán của Vanga, khi cuộc thảm họa thiên tai động đất, sóng thần ập đến với người dân Nhật Bản vào tháng 3/2011 khiến hàng trăm ngàn người thiệt mạng, nhiều công trình bị phá hủy.
 


Nhiều ngôi nhà bốc cháy và bị nước biển cuốn trôi trong thảm họa động đất - sóng thần ở thành phố Natori, miền đông bắc Nhật Bản.
 


Đường phố biến thành sông ở thành phố Kesennuma, tỉnh Miyagi.

4. Cuộc khủng hoảng di cư ở châu Âu

Tiên đoán về châu Âu - Vanga nói: “Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”. Lời dự đoán của bà khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng di cư lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đang diễn ra ở châu Âu.


Theo thống kê của Cơ quan quản lý biên giới châu Âu, cuối năm 2015 đã có hơn 1 triệu người từ các nước Xy-ri, I-rắc, Li-bi... bất chấp nguy hiểm vượt Địa Trung Hải để đến lục địa này sinh sống.
 

Bên cạnh những lời tiên tri chính xác 80 - 90% gắn liền với tên tuổi mình - Vanga còn khiến thế giới hoảng lo lắng đưa ra những dự đoán về thế giới, nhân loại.

Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên, khoáng sản.

Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.

Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến châu Âu.

Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim....

Không dừng lại ở khả năng tiên đoán về số phận nhân loại, Vanga còn truyền hy vọng với thế giới về sự xuất hiện của một "Vanga thứ 2". Vậy người đó là ai?

Trước lúc qua đời, Vanga khiến nhiều người hoài nghi, tò mò khi đưa ra lời tiên đoán về sự xuất hiện của một truyền nhân kế nhiệm với khả năng dự đoán tương lai giống bà. Theo lời chia sẻ của Vanga, người kế tục khả năng của bà là một cô bé sinh ra tại châu Âu khi thế giới xảy ra những biến cố nguy hiểm.

"Nhiều năm sau, sẽ có một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu. Bé sẽ sinh vào thời kì xảy ra những biến cố nguy hiểm. Bé cũng có những khả năng tiên đoán tương lai y hệt như tôi", Vanga nói.


Nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới Baba Vanga dự đoán truyền nhân kế nhiệm là một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu.
 

Sau hơn 1 thập kỷ trôi qua, vào năm 2009, phương tiện truyền thông thế giới liên tục chia sẻ một bài báo của Pháp. Nội dung bài viết nói về cô bé có khả năng nhìn thấy tương lai và biết giao tiếp với người ngoài hành tinh. Bé gái sinh năm 2004, tại thành phố Montpellier thuộc miền Nam nước Pháp, tên Kaede Uber. Từ đó, cô bé luôn được giới truyền thông và cả các nhà khoa học, ngoại cảm tìm đến với mục đích kiểm nghiệm lại lời dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga trước lúc qua đời.

Kaede Uber mang nhiều đặc điểm giống bà Vanga

Kaede Uber bị khuyết tật bẩm sinh khiến cơ thể của bé không được phát triển bình thường. Đó là một trong những nguyên nhân khiến thị lực của em phát triển kém và khó có thể quan sát rõ các vật thể. Nhưng, Kaede lại có khả năng tiên tri và giao tiếp với người ngoài hành tinh từ lúc 5 tuổi giống bà Vanga.


Cô bé người Pháp - Kaede Uber với khả năng đặc biệt: nhìn thấy tương lai và biết giao tiếp với người ngoài hành tinh.

Không dừng lại ở khả năng tiên tri chuẩn xác đến kì lạ, càng trưởng thành Uber càng mang những đặc điểm giống với Vanga. Đôi mắt của cô bé ngày càng kém dần và phải dùng đến kính. Ngoài ra, ánh mắt hay cách chỉ tay của Kaede khi đưa lời dự đoán được nhận xét khá giống với nhà tiên tri mù Vanga. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng chữa bệnh.


Cách chỉ tay của Kaede mang nét tương tự với nhà tiên tri mù nổ tiếng Vanga.
 


Hành động vuốt mặt của Kaede cũng mang nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri quá cố.
 

Kaede Uber đã tiên tri đúng những gì?

Ban đầu, tin đồn về truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga - Kaede Uber xuất hiện khiến nhiều người nghi ngờ. Không lâu sau đó, Kaede Ube tiếp tục khiến cả thế giới chết lặng trước những lời tiên tri khá chuẩn xác.

Lên 5 tuổi, Kaede từng khiến người thân hoảng loạn, lo lắng trước lời tiên đoán chính xác về biến cố xảy ra trong gia đình: người bà bị đau tim, anh trai gặp tai nạn gãy chân hay công ty cha bị phá sản và cái chết của cha dượng. Cô nói với mẹ mình rằng: "Cha dượng sẽ chết và chúng ta cần gọi để báo cho ông ấy. Điều này giúp ông thoát chết". Chính những điều đó đã khiến nhiều người tin rằng Kaede Uber chính là truyền nhân theo lời tiên tri của Vanga trước lúc qua đời.

Cũng tại thời điểm này, hậu duệ của Vangan dự đoán chính xác cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, cuộc chiến ở Ai Cập và cả cái chết của Đại tá Muamar Gaddafi hay Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy mang thai. Theo Uber chia sẻ, tất cả những điều cô thấy đều xuất phát từ trong giấc mơ.

Năm 2011, trong một cuộc trò chuyện với nhà báo người Nga có tên Aksinya Volotovo - Uber (khi đó 8 tuổi) bất ngờ chỉ tay vào tấm hình và nói "chính là anh chàng trán hói này" - người đàn ông sẽ trúng cử Tổng thống Nga. Ít lâu sau người ta giật mình phát hiện người đó chính là Tổng thống Putin.


Uber khiến nhiều người giật mình, dự đoán chính xác người đàn ông trúng cử Tổng thống Nga là Putin.
 

Cũng tại buổi trò chuyện - Uber còn tiên đoán đúng về hoàn cảnh gia đình của nữ nhà báo Nga này. Cô bé nói: "Người lớn không biết được những gì trẻ con biết. Người lớn chỉ nhìn nhưng không thấy, trước mắt họ chỉ là khoảng trống và không thấy gì trong đó cả. Nhưng cháu nhìn thấy mọi thứ, như chuyện của gia đình cô chẳng hạn. Cô có 2 con trai và 1 con gái. Chồng cô không yêu cô nhiều mà yêu người khác nhưng lại không muốn có con với người ấy. Chú ấy rồi sẽ rời bỏ cô kia bởi vì cô ta nói xấu cô và bọn trẻ, cô ta rất ác".

Uber dự đoán chủ nghĩa khủng bố sẽ được mở rộng: "Nếu tình trạng tấn công khủng bố tiếp tục tràn lan ở châu Âu, cùng với đó là việc không tìm ra lời giải cho bài toán nhập cư, cả thế giới có thể sẽ gặp nguy hiểm". Ban đầu, dư luận không để ý đến lời tiên tri của cô bé. Đến khi nhìn lại cuộc khủng bố xảy ra ở Bỉ cuối tháng 3 và vụ tấn công ở Nice (Pháp) giữa tháng 7/2016, họ mới bắt đầu nghiệm lại lời nói của Uber là có cơ sở.

Đến năm 2012, cô bé người Pháp lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trước năng lực phi thường cùng khả năng chữa bệnh của mình. Chính vì điều này, Uber và gia đình luôn rơi vào tình trạng bị theo dõi, bám sát, cuộc sống không còn ổn định như trước. Các nhà khoa học và ngoại cảm cũng bắt đầu vào cuộc kiểm tra, thử thách khả năng kỳ lạ của cô. Mẹ của Uber không muốn cô bị ảnh hưởng quá nhiều về những điều này. Vì thế đã dẫn đến sự biết mất đột ngột của gia đình Uber trong suốt 5 năm liền. Ở thời điểm đó, nhiều nguồn tin nước ngoài còn cho rằng cô bé đã chết.
 


Mẹ đẻ Kaede Uber từng đưa cô và gia đình đi lẩn tránh vì không muốn bị làm phiền.
 

Những tiên đoán mới nhất về thế giới trong tương lai của cô bé người Pháp - Kaede Uber

Sau thời gian dài ở ẩn, Uber bất ngờ trở lại và xuất hiện cùng bố trên sóng truyền hình Nga NTV hồi tháng 1/2016. Tại đây, cô bé tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đưa ra nhưng tiên đoán về thế giới, con người trong tương lai.
 


Kaede Uber xuất hiện trên sóng truyền hình sau thời gian mất tích.
 

Theo đó, Uber đưa ra cảnh báo về những mối nguy hiểm với toàn thế giới bắt nguồn từ Syria hay Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Algeria. "Việc chủ nghĩa khủng bố lan tràn cũng như các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng di cư, khiến cho thế giới có thể gặp nguy hiểm nếu tình trạng tương tự lan rộng. Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang rối loạn, một nước nữa sắp tới cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria", truyền nhân của tiên tri mù Vanga nói.

Phải chăng lời tiên tri của Kaede Uber là hoàn toàn có cơ sở khi đến nay, châu Âu vẫn đang phải tiếp tục chật vật đối mặt với làn sóng di cư. Theo thống kê gần đây của Tổ chức Di cư Quốc tế (IMO) người di cư tiếp cận các nước châu Âu vẫn đang theo chiều hướng tăng, trong đó có 50 – 60% là những người đến từ Syria.


Hình ảnh Kaede Uber và bố bất ngờ xuất hiện trên truyền hình sau thời gian mất tích.
 

Ngoài ra, cô bé còn cho hay: "Trước sự biến đổi khí hậu, Trái Đất ngày càng nóng lên dẫn theo nước biển dâng cao, tình trạng xâm nhập mặn vào đất liền - Uber tiên đoán khoảng 6 năm nữa thôi, Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái, con người bị thiếu nguồn nước ngọt trầm trọng".
 

Kaede Uber hiện đang sống tại Pháp cùng gia đình và được học tập theo một cách rất đặc biệt. Lớn lên Uber mơ ước trở thành bác sĩ để có thể chữa khỏi mắt cho chính mình và được chơi đùa cùng những đứa trẻ bình thường khác.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tien-doan-rung-ron-cua-co-be-nguoi-phap-hau-due-nha-tien-tri-mu-vanga-n-115833.html

hậu duệ của tiên tri mù Vanga Kaede Uber nhà tiên tri vanga tiên tri Baba Vanga

Tin tức mới nhất