Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với phần trình diễn xuất sắc, 45 thí sinh lọt vào chung kết hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đang được sự quan tâm lớn.

Mới đây, đêm bán kết cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đã được diễn ra và ban tổ chức đã chọn ra được 45 thí sinh để bước tiếp vào đêm chung kết diễn ra vào tháng 12 tới.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của nhà thiết kế Tín Thái và Khoa Lỗ. Phần make up từ chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu.

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Các thí sinh xuất hiện trên sân khấu

Sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên nền nhạc bài hát Nơi này có anh được phối theo phong cách mới đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả. Công nghệ Hologram được ứng dụng đẹp mắt trong phần tương tác giữa Sơn Tùng M-TP với các thí sinh khi có đến 3 ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.

Kỹ xảo 3D thay đổi liên tục theo tiết tấu bài hát đã khuấy động không khí đêm thi ngay từ những phút đầu tiên. Hai MC chính của chương trình – MC Anh Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Sơn Tùng biểu diễn trên nền nhạc bài hát “Nơi này có anh"

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
MC Anh Tuấn và hoa hậu Phạm Hương

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Hương và Á hậu, đạo diễn Hoàng My sẵn sàng để tìm ra những cô gái xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Để có thể chọn ra Top 45, ban giám khảo chấm điểm thí sinh dựa trên hai phần thi trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội. Trước đó, các thí sinh đã trải qua vòng thi vấn đáp mặt mộc trước ban giám khảo để ban giám khảo đánh giá thí sinh khách quan hơn.

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8

Ở phần thi trình diễn bikini, các thí sinh tự tin sải bước catwalk trong bộ trang phục ấn tượng của thương hiệu áo tắm Aquamarine cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt của phông nền sân khấu, trong nền nhạc bài hát Khúc tình nồng do ca sĩ S.T thể hiện.

Với bản phối mới, S.T mang thiên đường nhiệt đới đầy tươi vui lên sân khấu, giúp thí sinh thêm phần tự tin và uyển chuyển catwalk, nhún nhảy theo điệu nhạc.

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-10

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-11

Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mỗi người một vẻ, một sắc thái riêng, diện những bộ cánh lộng lẫy, xinh đẹp, thướt tha nhẹ nhàng trình diễn trên sân khấu.

Nếu như phần thi bikini gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và mạnh mẽ của các thí sinh thì ở phần trình diễn dạ hội, các ứng viên phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt và cùng bộ trang phục tỏa sáng.

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-12
Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-13

Trước khi đến với kết quả Top 45, ca sĩ Tóc Tiên khuấy động sân khấu bằng ca khúc sôi động I’m In Love, “đốt cháy” khán đài bằng những vũ đạo gợi cảm, hiện đại. Hiệu ứng 3D đẹp mắt một lần nữa khiến khán giả xuýt xoa và trầm trồ.

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-14

Danh sách 45 thí sinh tiếp tục bước vào vòng chung kết được MC Anh Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương công bố trên sân khấu sau khi Á hậu Lệ Hằng và đại diện đơn vị kiểm toán KPMG nhận kết quả từ chiếc điện thoại Oppo F5.

Top 45 có một thí sinh được đặc cách là Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang (SBD 350). Top 45 thí sinh xuất sắc này sẽ bước vào vòng thi chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới đây.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tiet-muc-an-tuong-trong-dem-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-138866.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao