Những tiết mục đang gây 'ám ảnh' khán giả từ 'hội siêu anh hùng' của Sáng tạo 101

Với sự kết hợp của những ứng viên nặng kí cho nhóm chiến thắng của Sáng tạo 101, những màn trình diễn trong tập mới nhất của chương trình đã thật sự gây bão cộng đồng mạng.

Trong tập 6 vừa lên sóng của Sáng tạo 101 (Produce 101 bản Trung), 55 thí sinh còn lại của chương trình đã được chia ra thành các nhóm trình diễn theo vị trí hát, nhảy và rap. Các “biệt đội siêu anh hùng” của show cũng xuất hiện từ đó với những sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các ứng viên sáng giá nhất. Họ cùng nhau tập luyện chăm chỉ để mang đến sân khấu Sáng tạo 101 những màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Hãy cùng điểm qua những màn trình diễn đầy ám ảnh và chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ khóc ròng nếu bỏ lỡ.

Team Mạnh Mỹ Kỳ

Với số lượng bình chọn cao ngất ngưởng và danh hiệu “Đại nhân khí vương” tại sân khấu trình diễn đầu tiên, Mạnh Mỹ Kỳ nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Cô nàng đã chọn vị trí nhảy với sự kết hợp tuyệt vời giữa các động tác vũ đạo wacking quyến rũ cùng một chút popping đầy mạnh mẽ. Và tại tập này dù chỉ về thứ 3 trong bình chọn tại sân khấu tuy nhiên cô nàng tài năng này vẫn dành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với hơn 34,3 triệu lượt vote.


Nụ cười thiên thần của cô nàng tài năng Mạnh Mỹ Kỳ.


Vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ của các cô gái "Sáng tạo 101"

Team Phương Ngữ - Tử Đình - Ánh Hương

Bộ 3 cô gái xinh đẹp và tài năng Phương Ngữ - Tử Đình - Ánh Hương một lần nữa đã được kết hợp cùng nhau sau sân khấu Problem gây bão ở vòng xếp lớp. Vẫn với giọng hát nội lực, đội của Trần Phương Ngữ đã thật sự khiến khán giả nổ tung với màn trình diễn trên cả tuyệt vời cùng ca khúc Phản quang. Và với việc Lý Tử Đình cũng là người có lượt bình chọn cao thứ 2 tại sân khấu đã cho thấy sự yêu mến của khán giả dành cho họ.


Sự kết hợp bất ngờ của 3 người bạn thân Phương Ngữ - Tử Đình - Ánh Hương.


Team 3A hoàn hảo trong lòng khán giả.

Team Đoàn Úc Quyên

Đây được xem là một trong những màn trình diễn kết hợp những giọng ca kinh điển nhất của chương trình như Lại Mỹ Vân, Cao Thu Tử, Lưu Niệm, Hứa Tĩnh Vận với trung tâm là Đoàn Úc Quyên. Cô gái một lần nữa chứng minh được thực lực của mình và chiếm trọn trái tim của các HLV với giọng hát trong trẻo, cao vút và ngập tràn cảm xúc. Các cô gái đã mang đến một bản phối rất khác cho ca khúc Let Me Love You với những câu hát da diết về tình yêu đôi lứa. Và bất ngờ không kém là cây hài của Sáng tạo 101 - Cao Thu Tử với chất giọng ngọt ngào nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.


5 cô gái đã đốn tim khán giả bởi chất giọng ngọt ngào và cảm xúc của mình.


Đoạn kết đầy ấn tượng của đội Úc Quyên.


Chất giọng ấn tượng và biểu cảm ngọt ngào của “vựa muối” Cao Thu Tử.

Team Yamy

Gây ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng và siêu ngầu, Yamy được xem là một trong những ứng viên nặng kí trong nhóm chiến thắng, tuy nhiên đó cũng là một áp lực không nhỏ đối với cô nàng khi mới đây Yamy đã bật khóc vì những lời bình luận ác ý của cư dân mạng. Tuy nhiên nhờ sự động viên của các đồng đội như Nguỵ Cẩn, Sunnee, Vương Cúc…. cả team đã mang đến một tiết mục rap Mộc Lan nói đầy mạnh mẽ và ý nghĩa. Đặc biệt là đoạn rap nói về con đường đi đến ước mơ đầy gian nan nhưng quyết không bỏ cuộc của các thí sinh.


Sự kết hợp của những cá tính siêu ngầu tại Sáng tạo 101.


Khán giả cùng các thí sinh đứng ngồi không yên với màn trình diễn của đội Yamy.

Team Ngô Tuyên Nghi

Đây có lẻ là sân khấu được khán giả mong đợi nhất sau khi trailer của tập 6 lên sóng với khoảnh khắc Tuyên Nghi rời bỏ phòng tập sau lời nhận xét có phần gay gắt về phần vũ đạo của Vương lão sư. Với vị trí số 1 trong vòng loại trừ đầu tiên, có thể hiểu được bức xúc của Tuyên Nghi khi cô nàng đã rất cố gắng chứng minh tài năng của mình nhưng lại bị so sánh kém hơn so với đồng đội, cùng với đó còn bị yêu cầu rời khởi vị trí center.

Tuy nhiên sau tất cả, khán giả lại tiếp tục bị choáng ngợp với thần thái và vũ đạo quyến rũ của cô nàng tại sân khấu công diễn lần thứ 2 này. Tuyên Nghi một lần nữa khắng định mình xứng đáng ngồi vào chiếc ghế số 1 danh giá ấy, cùng với đó cô nàng cũng nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất đội.


Tạo hình quyến rũ của Tuyên Nghi trong lần công diễn thứ 2.



Nụ cười đáng yêu của nữ thần.

Theo Saostar

 


Sáng tạo 101

Tin tức mới nhất