Những tội ác ly kỳ và man rợ trên thế giới có thể bạn chưa biết

Dưới đây là 3 tội ác được xếp vào hạng ly kỳ và man rợ trong lịch sử hàng nghìn năm qua mà rất ít người nghe đến.

Thoát tội chết mạo danh công chúa hoàng gia Susanna Caroline Matilda

Năm 1771, một người giúp việc cho hoàng gia tên là Sarah Wilson đã bị kết án tử hình vì tội ăn cắp đồ trang sức và một bức chân dung nhỏ cùng với một trong những bộ váy của nữ hoàng Charlotte. Tuy nhiên, cô đã thoát khỏi tội chết khi bạn trai đứng ra nhận mọi tội lỗi. Sau đó, Wilson được vận chuyển tới Mỹ trên một chiếc tàu chở tù nhân và bị bán cho một chủ trang trại giàu có. Tại đây, Wilson đã không chấp nhận làm công việc nô lệ và tìm mọi cách trốn thoát ngay khi đến nơi làm việc mới của mình.

Bằng cách nào đó mà Wilson vẫn sở hữu trong tay các đồ trang sức, trang phục và bức chân dung mà cô đã đánh cắp trước đó. Sử dụng những thứ này làm bằng chứng, Wilson tuyên bố là công chúa Susanna Caroline Matilda - chị gái của nữ hoàng Charlotte. "Công chúa Susanna" tuyên bố cô đã bị lưu đày sang Mỹ sau một vụ bê bối không tiết lộ. Wilson sống với thân phận công chúa giả trong vòng 2 năm mà không ai hay biết.

Hai năm sống trong nhung lụa và luôn được "tắm rửa" bởi những món quà đắt giá mà các gia đình giàu có trong cùng thuộc địa giành tặng với hy vọng lấy lòng hoàng gia - Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất với Wilson. Tuy nhiên, danh phận thực sự của công chúa giả sau đó cũng đã bị lật tẩy bởi một người đàn ông. Wilson bị đuổi khỏi hoàng gia và trở về với cuộc sống làm nô lệ cho chủ trang trại giàu có ở Mỹ.

Người ta có thể nghĩ rằng câu chuyện của Wilson sẽ kết thúc ở đó. Hai năm sau, cô tiếp tục thực hiện hành vi giả mạo với một người phụ nữ khác và lại trốn thoát. Wilson chạy trốn về phía Bắc và kết hôn với một sĩ quan quân đội Anh. Wilson đã không bao giờ bị kết án vì đã là một kẻ mạo danh. Vào năm 1774, Wilson còn được một bài báo của tờ Rhode Island ghi nhận là "một thiên tài đáng kinh ngạc nhất trong giới tính nữ".


Hình ảnh về một trong những món đồ trang sức của công chúa trong hoàng gia bị Sarah Wilson đánh cắp.
 

Người đàn ông chuyển giới Margaret 'Bill' 'Allen giết chết hàng xóm bằng búa

Margaret Allen sinh năm 1906. Từ khi còn nhỏ, Margaret đã bỏ qua những bộ váy và từ chối làm những việc vặt của phụ nữ. Bà thích làm những công việc nặng mà mọi cánh đần ông hay làm như: xúc than đá, sửa chữa đồ dùng trong nhà... Đến năm 1935 Margaret đã nói với bạn bè rằng, cô đã đến bệnh viện để có một hoạt động tinh tế biến bản thân từ người phụ nữ sang người đàn ông. Sau đó Margaret được công nhận là một người chuyển đổi giới tính từ nữ thành nam. Tuy nhiên, trên con đường để được là chính mình cô đã phải chịu lấy không ít những dị nghị từ mọi người cho rằng quyết định của cô thật kỳ quặc.

Thời gian sau khi chuyển đổi giới tính thành công, Margaret Allen tự gọi mình với cái tên Bill, mặc quần áo của đàn ông và làm việc như một người dẫn đường xe buýt. Sau đó Bill bị đuổi vì cắn một người khách từ phía sau đầu chỉ vì họ không tìm chỗ ngồi đủ nhanh.

Vào ngày 24/8/1948 Bill đã phạm phải tội ác tày trời mà cho đến tận ngày nay các nhà chức trách cũng phải bó tay, không lý giải được động cơ thực sự của cô là gì. Theo đó, Margaret đã giết chết một người láng giềng ngay tại nhà riêng của mình chỉ bằng 1 nhát búa, khi người này gõ cửa nhà ông chỉ để xin một chén đường.

Sau đó Bill bị bắt và đã thú tội dùng búa đánh chết một người phụ nữ lớn tuổi và không một lời giải thích cụ thể cho việc làm của bản thân. Về sau Margaret Allen - Bill bị kết án tử hình bằng cách treo cổ vào ngày 12/1/1949.
 


Margaret Allen - Bill và chiếc búa ông đã dùng để giết chết người hàng xóm của mình.
 

Nữ hộ sinh ưu tú - Elizabeth Brownrigg giết học trò bằng cách tra tấn cho đến chết

Vào giữa những năm 1760, những người giám sát của một giáo xứ ở London đã chỉ định Elizabeth Brownrigg là nữ hộ sinh ưu tú. Tất cả mọi người trong giáo xứ đều biết đến và coi Elizabeth Brownrigg như một hình tượng người phụ nữ lý tưởng tử tế, ân cần và biết quan tâm đến người khác.

Vào một ngày, nhân viên của tiệm bánh nướng tên William Clipson phát hiện sân sau nhà Brownrigg là cảnh tượng một cô gái đang trong tình trạng bất tỉnh nằm trên vũng máu. Anh thực sự đã sốc nặng, sau đó về kể lại sự việc với bạn gái những gì đã nhìn thấy và họ quyết định báo với cảnh sát. Sau đó Elizabeth Brownrigg đã bị bắt.

Sau khi điều tra xác định, cô gái đáng thương tên Mary Clifford, 14 tuổi, là người học việc của Brownriggs. Mary Clifford đã bị đánh đập rất nặng, miệng cô mở to và không thể khép lại, cổ bị sưng lên gần bằng với cằm. Trên cơ thể Clifford xuất hiện nhiều vết sẹo lở loét từ bàn chân cho đến đỉnh đầu. Mary Clifford đã qua đời sau hơn 1 tuần sống trong đau đớn bởi những thương tích trên cơ thể bị nhiễm trùng nặng. Về sau, họ còn hoảng loạn hơn khi phát hiện hàng loạt các cô gái khác cũng bị tra tấn dã man trong nhiều tháng bởi bàn tay của Elizabeth Brownrigg.

Các cô gái này bị treo lơ lửng trên trần nhà, bị lột trần truồng, đánh đập hàng giờ đồng hồ. Họ bị bỏ đói, nhốt trong hầm than đá lạnh và buộc phải làm việc trong tình trạng khỏa thân trong khi vẫn phải chịu những trận đánh nhục nhã. Vào thời điểm Mary Clifford cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người cô đã bị trừng phạt bằng cách cắt lưỡi. Một cô gái khác tên Mary Jones đã bị dội nước nóng liên tiếp vào người khi trốn thoát không thành.

Với tội ác mất hết nhân tính này, ngày14/9/1767 Elizabeth Brownrigg bị đem ra pháp trường tử hình bằng cách treo cổ.
 


Chân dung nữ sát nhân - Elizabeth Brownrigg.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-toi-ac-ly-ky-va-man-ro-tren-the-gioi-co-the-ban-chua-biet-n-117576.html

tội ác sát hại dã man Giết Người

Tin tức mới nhất