Những tội ác ly kỳ và man rợ trên thế giới có thể bạn chưa biết (P2)

Dưới đây là 3 tội ác được xếp vào hạng ly kỳ và man rợ trong lịch sử nhưng rất ít người biết đến.

Người phụ nữ tự cắt đứt chân của chồng để gian lận tiền bảo hiểm và giết chết chính người thân của mình bằng thuốc diệt chuột

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Emil Marek - Martha Lowenstei từng kết hôn với một người đàn ông giàu có tên Moritz Fritsch. Sau khi Fritsch qua đời, Martha được thừa hưởng toàn bộ số gia tài chồng để lại. Tuy nhiên, số tiền thừa kế không đủ để duy trì lối sống xa hoa của Martha và người chồng mới Emil Marek.

Sau khi dùng hết số tài sản chồng cũ để lại, cả hai bắt đầu quay cuồng trong việc kiếm tiền. Thậm chí, Martha - Emil lập kế hoạch lừa một khoản tiền lớn từ công ty bảo hiểm.

Cụ thể, họ đã tự cắt chân của Emil với lý do gặp tai nạn trong khi chặt củi để lấy tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, kế hoạch này thất bại khi các bác sĩ phát hiện ra chiếc chân của Emil là cố tình bị cắt đứt, không phải do tai nạn ngẫu nhiên. Chân phải mất, hai vợ chồng bị buộc tội gian lận, Martha đi tù bốn tháng do tìm cách hối lộ y tá trong quá trình điều tra.
 

Những tội ác ly kỳ và man rợ trên thế giới bạn chưa biết - 1
Loại thuốc Martha đã dùng để giết người.
 

Sau khi Martha được phóng thích, nhiều người bàng hoàng phát hiện hàng loạt vụ giết người xảy ra xung quanh nhà cô. Cụ thể, cảnh sát đã khai quật ra xác chết của Emil Marek được chôn cùng mẹ đẻ của anh và cô của Martha. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện chất độc có tên tali (chất này được dùng diệt chuột, côn trùng) có trong tất cả các xác chết. Con trai của Martha cũng bị chết vì ngộ độc tali.

Martha khẳng định mình vô tội nhưng chủ một quầy thuốc tiết lộ cô thường xuyên mua tali tại đây. Vào ngày 6/12/1938 Martha bị xử tử bằng máy chém khi cảnh sát đã có đầy đủ mọi chứng cứ để kết tội.

Kẻ sát nhân tàn bạo, hiếp dâm, bán thịt người

Karl Grossman có nhiều tiền án về bạo lực tình dục, bạo lực gia đình và quấy rối trẻ em. Năm 1920, ông thuê một căn hộ bẩn thỉu tại khu ổ chuột ở Berlin (Đức) để thực hiện hành vi tàn bạo của mình.

Hàng xóm của Karl kể lại, họ thường xuyên nghe thấy tiếng la hét phát ra từ phòng người đàn ông này. Anh ta có số lượng lớn khách nữ vào phòng mỗi ngày. Những người sống sót sau đó kể lại đã bị Karl bạo lực tình dục cùng lời hứa sẽ có một công việc yên ổn nếu giữ bí mật về chuyện đã xảy ra.
 

Những tội ác ly kỳ và man rợ trên thế giới bạn chưa biết - 2
Những con dao dùng để gây án.
 

Sau đó, hơn 20 xác chết được phát hiện ở các cung đường xung quanh nhà Karl. Cảnh sát tuyên bố đây là một vụ giết người hàng loạt. 

Tháng 8/1921, sau khi phá vỡ cửa ra vào, cảnh sát phát hiện Karl đứng trên xác chết của một người phụ nữ vừa bị giết. Bằng chứng về ít nhất hai vụ giết người xảy ra chỉ trong vài tuần được tìm thấy tại căn hộ của Karl. Trước khi bị hành hình vào ngày 5/7/1922, Grossman bị nghi ngờ là thủ phạm của 23 vụ giết người.

Sau khi bị hành hình, Karl còn được mọi người gọi với cái tên "Người bán thịt Berlin" vì những tin đồn kỳ lạ xung quanh tội ác của người đàn ông này. Cụ thể, người ta đồn rằng Karl đã xẻ thịt của các nạn nhân và đem bán cho du khách. Bởi thời điểm đó, trạng thiếu lương thực ở Berlin xảy ra khá nghiêm trọng nhưng người đàn ông này lại có nguồn cung cấp thịt dồi dào.
 

Người đàn ông giết người để được đẹp trai

Ngày 6/5/1972, một đôi vợ chồng trẻ bị bắn chết trong xe. Hung thủ đã uống máu và thực hiện hoạt động tình dục với nạn nhân nữ. Sau đó, một nhân viên nhà xác tên Necrophile bị bắn khi phát hiện một người đàn ông đang hôn xác cô gái 15 tuổi.
 

Những tội ác ly kỳ và man rợ trên thế giới bạn chưa biết - 3
 

Tuy nhiên, Necrophile đã may mắn sống sót và hung thủ được xác định là Kuno Hofmann. Sau đó, chính Necrophile đã đứng ra vạch rõ tội ác của Kuno khi chứng kiến thi thể bé gái 15 tuổi bị lạm dụng tình dục. 

Cũng trong 2 năm 1971 - 1972, sau khi khai quật một loạt ngôi mộ, cảnh sát đã phát hiện ra những nhiều điều kì lạ. Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan pháp y phát hiện những vết răng cắn hoặc thi thể bị cắt xén. Một số xác chết có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Hung thủ của những vụ án này, không ai khác chính là Kuno.

Với tội ác man rợ của mình, Kuno Hofmann chỉ bị kết án 41 năm tù giam vì kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy người đàn ông này bị bệnh tâm thần vì đọc quá nhiều loại sách về Satan và phép thuật. Kuno cho rằng việc giết người và thực hiện một số nghi thức với người chết sẽ giúp hắn trở nên đẹp trai. 
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-toi-ac-ly-ky-va-man-ro-tren-the-gioi-co-the-ban-chua-biet-p2-n-117880.html

tội ác giết người man rợ Thế Giới

Tin tức mới nhất