Những tour khám phá động vật hoang dã hấp dẫn nhất thế giới

Những tour khám phá thiên nhiên hoang dã giúp du khách chiêm ngưỡng các loài động vật quý hiểm.


Vườn quốc gia Ivindo, Gabon: Chiêm ngưỡng voi rừng ở khoảng cách gần trong khi chèo thuyền trên sông tại vườn quốc gia Ivindo ở Gabon mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.


Trong vườn quốc gia Ivindo, du khách có thể chèo thuyền dọc dòng sông để khám phá các khu rừng nguyên sinh và thác nước cao nhất ở châu Phi.


Tuần lộc, Nga: Những người chăn tuần lộc tại vùng Bắc Cực ở Siberia, sẵn sàng chào đón khách du lịch tới sống chung với họ và đàn tuần lộc. Thách thức lớn nhất ở đây là nhiệt độ có thể xuống dưới -50 độ C.


Hồ sứa, Palau: Đây là nơi sinh sống của hàng triệu con sứa không có nọc độc, nên du khách có thể thoái mái bơi dưới nước cùng chúng.


Hệ sinh thái Nam Thái Bình Dương: Năm ở ngoài khơi tỉnh West Papua ở Indonesia, quần đảo Raja Ampat có những hồ nước lớn với hệ sinh thái san hô đa dạng bậc nhất thế giới. Địa điểm này rất thích hợp cho hoạt động lặn ống thở.


Chim cánh cụt hoàng đế ở Nam Cực: Quần đảo Nam Georgia là thiên đường của hàng trăm nghìn con chim cánh cụt hoàng đế.


Những con chim cánh cụt hoàng đế đang tán tỉnh nhau trong mùa sinh sản tại mũi Volunteer Point trên quần đảo Falkland.


Gấu trúc, Trung Quốc: Du khách yêu thích gấu trúc có thể tham gia tour khám phá môi trường sống tự nhiên của loài động vật này tại núi Minshan ở tỉnh Tứ Xuyên và Cao nguyên Tây Tạng.


Ngoài gấu trúc, du khách còn có cơ hội nhìn thấy gấu mặt trăng, trâu rừng Tây Tạng, cừu xanh và khỉ vàng khi tham gia hai tour này.
 

 


du lịch khám phá động vật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao