Những trai đẹp, gái xinh rủ bạn tình vào nhà nghỉ để gây án

Họ có điểm chung là ít tiền nhưng thích ăn diện, chơi sang. Lên cơn túng quẫn, họ vờ rủ bạn vào nhà nghỉ "quan hệ" rồi tính cách trộm, cướp đồ.

Giục bạn trai đi tắm để trộm tiền

Tô Hải Yến (20 tuổi, quê ở huyện Tân Sơn, Phú Thọ) sinh ra trong một gia đình thiếu thốn hạnh phúc nên sớm hư hỏng.

Mẹ Yến kể, con gái bà biết tiêu tiền từ bé nên hễ gia đình hở ra đồng nào là bị cô trộm cắp ngay. Thậm chí, năm 14 tuổi, Yến đã rủ bạn trai bỏ nhà đi bụi, đến khi nhẵn túi mới về.

20 tuổi, cô gái có khuôn mặt ưa nhìn này đã "sở hữu" tới 2 tiền án tội Trộm cắp tài sản và Chống người thi hành công vụ.

Ngồi trong trụ sở cảnh sát khi mới bị bắt về hành vi trộm cắp, Yến kể 4 năm trước, thời đang học THPT có mâu thuẫn với bạn trai, cô dùng dao đâm người này bị thương và phải đi trường giáo dưỡng. Ngày ra trường, cô gái quê Phú Thọ không về nhà mà trốn vào Thanh Hóa theo nhóm bạn giang hồ.

Yến
Yến có vẻ bề ngoài ưa nhìn.

Đầu năm 2013, Yến ra Hà Nội. Trong một lần đi tụ tập đua xe, cô gái này liều lĩnh lao vào giải vây cho đồng bọn, chống lại lực lượng công an và bị xử 12 tháng tù. Ra tù đầu năm 2014, Yến xin vào làm tại một tiệm cầm đồ trên phố Phùng Hưng.

Lần phạm tội thứ 3 của Yến thể hiện rõ sự tinh quái của cô gái sinh năm 1994. Cô khai khoảng tháng 11/2014, qua mạng xã hội quen anh Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, ở quận Ba Đình).

Tối 16/11, sau cuộc điện thoại hẹn hò, cô được người đàn ông trung tuổi đến đón đi chơi trên chiếc xe BMW mới. Vi vu một hồi, chiếc xe dừng lại ở một nhà nghỉ trên một con phố ở quận Cầu Giấy.

Vừa mở cửa bước vào phòng, Yến cởi quần áo chủ động đi tắm trước. Vài phút sau, cô gái bước ra, giục anh Hùng đi tắm để… vui vẻ.

Không chút băn khoăn, Hùng tháo toàn bộ trang sức gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, nhẫn vàng, điện thoại và cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài rồi vào nhà tắm. Ít phút sau trở ra, bị hại không thấy cô bạn gái xinh đẹp đâu nữa. Toàn bộ tài sản giá trị, tiền mặt, chìa khóa xe ôtô cũng biến mất cùng cô này.

Hơn một tuần sau khi vụ việc xảy ra, Yến xuất hiện ở một khách sạn trong ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Gặp lại anh Hùng, nghi phạm lập tức bị đưa về trụ sở công an phường Mai Dịch. Cô gái 20 tuổi khai sau khi trộm cắp đã trốn vào Sài Gòn chơi bời, ăn tiêu.

Theo trình báo của anh Hùng, tổng tài sản bị đánh trị giá 450 triệu đồng. Tại thời điểm bị bắt giữ, trong người Yến chỉ còn hơn 7 triệu đồng.

Trói tay, bịt miệng bạn gái để cướp đồ

Cùng nghĩ ra thủ đoạn rủ bạn vào nhà nghỉ để lấy đồ là Đỗ Tuấn Hiệp (30 tuổi, ở phường Kim Mã, quận Ba Đình). Bản thân đã có vợ con, nhưng Tuấn thường xuyên chơi bời, qua lại với nhiều cô gái giàu có.

Một trong số gái xinh Hiệp thường gặp gỡ, qua đêm trước khi bị bắt là Nguyễn Phương Nga (30 tuổi, sống ở một chung cư cao cấp trên địa bàn quận Đống Đa). Những lần qua đêm với Nga, Hiệp để ý thấy cô gái này mang theo nhiều tài sản giá trị đã nảy sinh ý định cướp.

Chiều 19/4/2014, người thanh niên này rủ bạn gái đến một khách sạn có tiếng thuộc phường Thành Công. "Mây mưa" xong, Hiệp bất ngờ bẻ quặt tay thiếu nữ ra sau, dùng băng dính buộc chặt, bịt miệng, dọa giết nếu kêu la.

Hiệp
Hiệp ngày mới bị bắt.

Khống chế được Nga, hắn lấy toàn bộ tài sản của bạn gái: túi xách hiệu Chanel, điện thoại Vertu giá khoảng 140 triệu đồng, 2 điện thoại iPhone, chiếc Nokia cùng 24 triệu đồng. Sau nhiều giờ kêu la và được nhân viên khách sạn giải cứu, chị này đến cơ quan công an trình báo.

Cướp xong tài sản của chị Nga, Hiệp tiếp tục hẹn một cô gái khác đến khách sạn trên phố Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy) tính kế lấy đồ. Người phụ nữ thứ 2 bị gã trai này lừa là chị Phạm Cẩm Quyên (34 tuổi, nhà ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm).

Thấy thanh niên điển trai, khéo mồm ngon ngọt dụ dỗ, dù trời đã khuya, Quyên vẫn mò đến khách sạn đặt phòng. "Quan hệ" với chị này đến sáng, Hiệp nói có việc ra ngoài, mượn 2 chiếc điện thoại của cô gái rồi biến mất hút sau đó.

Cô gái giàu có bị trói tay, bịt miệng sau đêm ân ái

Với vẻ ngoài bảnh trai, Hiệp làm quen được với nhiều cô gái giàu có. Trong lúc túng tiền, anh ta gạ gẫm họ qua đêm rồi trói chân tay cướp đồ.

Hiệp bị khởi tố về hành vi Cướp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao