Ngất ngây với âm nhạc và ánh sáng tại RMF

Ravolution Music Festival – một lễ hội âm nhạc điện tử  với xúc cảm thăng hoa, tràn đầy nhiệt huyết từ 3 DJs ‘hạng nặng’ trên thế giới Alan Walker, R3HAB, KSHMR cùng các DJs tên tuổi của nước chủ nhà với những phần trình diễn hết sức ấn tượng.



1. Alan Walker

Chính chủ của 2 tracks nhạc đi vào tâm trí của tất cả các bạn trẻ toàn cầu –“Faded”, “Sing Me To Sleep” đã đem đến cho các raver một màn warm up dù nhẹ nhàng nhưng rất lôi cuốn, đủ để các bạn trẻ ‘làm nóng’ người cho một đêm diễn dài. Alan đã đưa khán giả đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong 90 phút liền và ở cuối màn trình diễn, Alan không quên dành tặng bảnnhạc mới nhất của anh “Alone” đến cho khán giả Việt Nam. Thật tuyệt vời

 

2. R3HAB

Các raver sẽ lại một lần nữa ‘hết hồn’ khi thêm một chính chủ nữa xuất hiện với các original tracks mà trước giờ chỉ có thể nghe qua các bản mix của DJs khác như “Won’t Stop Rocking”, “Karate”, “How We Party”, “Strong”, … Có thể nói tất cả những gì anh đem đến cho khán giả là 1 set House,Bigroom, Bounce pha chút Trap với những tracks nhạc gần như đã đi vào tiềm thức của hầu hết các bạn trẻ.

3. KSHMR

Sự mới lạ đến li kì, hấp dẫn đã được anh chàng gốc Ấn này đem ra khai phá toàn bộ cho set nhạc ‘thần thánh’ của mình. Nói đây là một set nhạc thì vẫn chưa đủ, mà phải gọi là một “music story” đậm chất riêng KSHMR. Anh đã dẫn dắt người nghe qua những nấc thang cảm xúc khác nhau, lồng cả một câu chuyện được phiên dịch ra tiếng Việt cẩn thận cùng những tracks làm người nghe ‘rùng mình’như “Bazzar”, “Dharma”, … Không những làm hài lòng fan của mình, KSHMR cũng rất biết cách ‘chiều lòng’ fan nhạc Trance khi giai điệu của “Free Tibet” được cất lên hay “Tsunami” với tiếng bassline quen thuộc của dòng Hardstyle. Và có lẽ, cái hay tiềm ẩn nhất của câu chuyện dài 75 phút này chính là KSHMR đã đưa nét văn hóa cũng như đề cao người dân từ đất nước Ấn Độ của mình vào set nhạc ‘đỉnh cao’ của anh.

4. Visual – Ánh Sáng – Âm Thanh

Với sự góp sức từ dàn ekip đến từ nước ngoài thì visual của #RMF lần này không cần phải bàn cãi nhiều vì hệ thống ánh sáng đêm qua đã đủ ‘ảo diệu’và làm mãn nhãn hầu hết khán giả Việt. Bên cạnh đó, dù trục trặc lỗi kĩ thuật phần đầu set của Alan Walker nhưng không vì thế mà làm các raver mất nhiệt, vì càng về sau hệ thống âm thanh càng ổn định và góp phần làm ‘vỡ òa’ cảm xúc của rất nhiều các bạn trẻ.

 

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 

 

 


hoành tráng EDM lễ hội

Tin tức mới nhất