Những trào lưu hot điên đảo trên thế giới ảo năm 2016

Đây là những trào lưu gây bão 2016



Mannequin Challenge (thử thách Ma nơ canh)

 

"Mannequin Challenge" (thử thách Ma nơ canh) là trào lưu bắt nguồn từ nhóm học sinh trung học tại Florida, Mỹ khi các bạn trẻ này đứng bất động trên nền nhạc vô cùng rộn ràng. Với thử thách này những người tham gia buộc phải đứng im trong một khoảng thời gian nhất định, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tham gia "Mannequin Challenge" như Destiny's Child, Adele, Ronaldo cùng câu lạc bộ Bồ Đào Nha và người phụ nữ quyền lực Hillary Clinton. Mannequin Challenge thực sự là một "cơn bão" hài hước và hấp dẫn cho tất cả mọi người.

 

Ronaldo cùng câu lạc bộ Bồ Đào Nha tham gia thử thách

 

 

Các bạn trẻ Việt Nam tham gia thử thách ma nơ canh

 

#22pushupchallenge (chống đẩy 22 cái)

 

#22pushupchallenge là một thử thách vô cùng ý nghĩ do tổ chức phi lợi nhuận 22Kill khởi xướng nhằm kêu gọi sự quan tâm, thúc đẩy sức mạnh và động viên tinh thần cho tất cả những ai hiện đang là cựu chiến binh trên toàn thế giới. #22pushupchallenge khá khó nhằn với nhiều người bởi bạn phải chống đẩy được 22 cái trong 22 ngày liên tiếp, sau đó đưa ra thách đố tới bạn bè. Dù khó nhằn xong thử thách này vẫn nhận được hưởng ứng tích cực nhờ sự ý nghĩ cũng như thử thách về thể thao tốt cho sức khỏe.

 

 

#firstsevenjobs (7 công việc đầu tiên)

 

7 công việc đầu tiên là trào lưu xuất phát từ nữ ca sĩ người Mỹ Marian Call trên trang cá nhân twitter. Với câu hỏi "bảy công việc đầu tiên của bạn là gì", firstsevenjobs đã trở thành hiện tượng cực thú vị khi không chỉ giới trẻ mà các nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt cũng chia sẻ về những công việc thú vị và nhỏ bé đầu tiên.

 

Biên tập viên của CNN cũng chia sẻ những công việc đầu tiên trong đời

 

 

#PPAP

 

"Pen-Pineapple-Apple-Pen" là trao lưu cực kỳ khó hiểu nhưng cũng tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ trong năm qua. PPAP xuất phát từ một nghệ sĩ người Nhật, một ca khúc có phần ngớ ngẩn cùng điệu nhảy đơn giản nhìn qua khá ngô nghê lại khiến các bạn trẻ, đặc biệt ở Châu Á mê mẩn và thi nhau cover. 

 

 

PPAP trở thành ca khúc người người nhà nhà cover

 

Water Bottle Flip

 

“ Water Bottle Flip ” là tên gọi một trò thử thách quay chai nước một vòng sao cho chai nước vẫn đứng thẳng, thoạt nhìn thì có vẻ vô cùng dễ dàng xong Water Bottle Flip lại khiến nhiều bạn trẻ bó tay và phải luyện tập thật nhiều lần mới thành công. Sự khéo léo và đôi chút may mắn chính là yếu tố khiến Water Bottle Flip sốt xình xịch. 

 

 

 

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


nổi bật #22pushupchallenge #firstsevenjobs #PPAP sống trẻ Mannequin Challenge trào lưu

Tin tức mới nhất