Những tưởng Taylor Swift đã làm nên chuyện, cuối cùng cũng không chạy theo nổi ‘Despacito’

Sự thật đắng lòng, Taylor Swift với "Look what you made me do" vẫn chưa là đối thủ của "Despacito".

Tròn một tháng kể từ khi ra mắt, không thể phủ nhận Look what you made me do vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi lượng view tăng đều đều, các vị trí top đầu trên bảng xếp hạng đều khá vững vàng, các kỉ lục vẫn đang nằm “xếp lớp” chờ bị đá đổ.

Thế nhưng, đường ngắn là vậy, còn đường dài, đối với Taylor Swift vẫn sẽ là một bài toán cực khó. Hiện tại, cô nàng đang phải chào thua siêu hit gần 4 tỷ view Despacito bởi vào lúc này, ca khúc vẫn chiếm vị trí số một lượt xem trong 24 giờ bất kì, mặc cho hàng loạt sản phẩm mới ra mắt, mặc cho Look what you made me từng “đạp” nó xuống vị trí thứ 2.
 

Những tưởng Taylor Swift đã làm nên chuyện, cuối cùng cũng không chạy theo nổi ‘Despacito’-1
Dù đã giảm gấp đôi so với trước khi Taylor lên sóng, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, "Despacito" vẫn dẫn đầu lượt view trong 24 giờ bất kì với con số ổn định 9 - 10 triệu. Trong khi đó, giờ đây "Look what you made me do" chỉ còn 6 triệu, lại còn giảm dần dần.
 

Khoảnh khắc Look what you made me do từng khiến siêu hit latin ngậm ngùi lùi về sau đã khiến fan thêm phần hi vọng bản hit sẽ làm được hơn cả điều phi thường mà Despacito từng làm, vượt qua con số view “khủng long” ấy.

Thế nhưng giờ đây, có lẽ “giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ”, lý thuyết lẫn thực tế đều cho thấy, Taylor Swift dù có “bành trướng” thế nào cũng rõ ràng chưa phải là đối thủ của bộ đôi Luis Fonsi, Daddy Yankee.
 


MV "Look what you made me do"
 

Những tưởng Taylor Swift đã làm nên chuyện, cuối cùng cũng không chạy theo nổi ‘Despacito’-2
Xin được chia buồn cùng Taylor Swift, cô đã cố gắng hết sức.
 


Theo Saostar


Despacito Taylor Swift

Tin tức mới nhất