Những uẩn khúc trong vụ cô gái xinh đẹp tung ảnh tố chồng cũ bạo hành

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao về những hình ảnh đầy thương tích của một cô gái trẻ người Hà Nội, tố bị chồng cũ bạo hành dã man.

Mới đây, facebook của chị Nguyễn Vũ Bảo C. (SN 1993 ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ một loạt hình ảnh tố chồng cũ bạo hành dã man khiến cộng đồng mạng xôn xao. Chị C. cho hay, cùng với những hình ảnh này, chị đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng để đòi lại công bằng.

bao hanh
Trên trang cá nhân, cô gái xinh đẹp đã tung rất nhiều ảnh tố chồng cũ bạo hành khiến dư luận xôn xao.

Chồng cũ rượu vào lời ra?

Tối 1/4, tiếp xúc với PV tại ngôi nhà trong ngõ trên phố Hồng Hà (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), chị C cho biết: “Chúng tôi lấy nhau từ năm 2014, nhưng đây không phải là lần đầu tiên tôi bị những trận đánh nhừ tử từ chồng cũ. Khi chưa kết hôn, tôi cũng từng bị anh ấy đánh thâm tím mặt mũi, đến ngày ăn hỏi tôi vẫn phải mang trên khuôn mặt đầy vết tím tái.

Lúc đó vì bố mẹ anh ấy đến xin lỗi quá mủi lòng nên gia đình tôi đã cho qua để kết hôn. Rồi quá trình chung sống, giữa chúng tôi tiếp tục có nhiều mâu thuẫn, cãi vã, xung đột. Anh ấy còn đi quan hệ với nhiều cô gái khác, uống rượu say rồi đánh đập tôi. Vì quá nhiều áp lực, đến tháng 9/2015, tôi quyết định ly hôn”. 

bạo hành
Chị C. chia sẻ với PV 

Cũng theo lời C.: “Khi tòa xử ly hôn (13/1/2016 –PV), tôi được quyền nuôi con, anh ấy phải đóng góp cho tôi 3 triệu mỗi tháng để chu cấp. Nhưng từ lúc tòa quyết đến giờ anh chỉ chuyển khoản cho tôi vào tháng 2 gần nhất đây, còn hơn nửa năm nay tôi đều một mình nuôi con". 

Chị uất ức kể tiếp: "Đỉnh điểm ngày 30/3 anh ấy đến nhà tôi muốn đón con đi chơi với một người phụ nữ lạ mặt khác nhưng tôi không chấp nhận. Sau đó chúng tôi cãi nhau to tiếng, anh ấy xông vào túm tóc tôi, ghì đầu tôi đập xuống đất khiến tôi bi choáng, tụ máu bên trong. Tôi bị ngất lịm đi. Lúc đó bà và em họ tôi can ngăn nhưng không được. 

Rồi tôi tỉnh, anh ấy tuyên bố chu cấp tiền cho con nên có quyền đón con đi. Quá uất ức, tôi lao vào dùng hung khí đuổi anh ấy về. Lúc sau đó tôi thấy buồn nôn và gọi cấp cứu. Lúc cấp cứu xong tôi lên công an phường trình báo và làm đơn gửi đến cơ quan chức năng”. 

bạo hành

Hình ảnh được chị C. cho rằng chồng cũ mới bạo hành.

Chị C cũng chia sẻ: “Thực ra khi chia tay, tôi cũng tạo điều kiện cho anh ấy đón con. Nhưng đợt vừa rồi tôi không muốn cho anh ấy gặp con vì tật lăng nhăng của anh ấy. Tôi nói anh ấy rằng chỉ được đến đón con một mình thì được, còn đi với người con gái khác nữa thì tôi không chấp nhận. Sau nhiều lần đến xin lỗi, bây giờ tôi không thể chịu nổi anh ấy nữa. Tôi muốn làm rõ sự việc để gửi lên cơ quan chức năng có hướng giải quyết”

“Gia đình tôi quá nhiều mâu thuẫn ” 

Cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ gặp anh T. – người mà chị C. đang tố cáo đánh đập mình. Anh T. cho hay, đã biết việc vợ cũ là chị C. nhiều lần tung ảnh, viết tâm trạng nói xấu mình trên mạng xã hội.

“Thực ra trong quá trình chung sống, tôi và C. có quá nhiều mâu thuẫn. Trong khi tôi thương vợ thương con thì cô ấy lại luôn tỏ ra nghi ngờ tôi bồ bịch gái gú rồi sinh sự. 

Nhiều lần cãi nhau C. đã ôm đồ bỏ đi khỏi nhà. Mỗi lần cô ấy đi thường là 1 tháng, 2 tháng. Tôi nhớ có lần C. đi từ tháng 8 đến tháng 10 thì có việc nên gọi gia đình tôi", anh T. thuật lại.

bạo hành
Anh T. phủ nhận hình ảnh bị chảy nhiều máu không do anh hành hung

Về một trong những hình ảnh (cũ) được chị C. tung lên mạng có nhiều vết thương tích, anh T. cho rằng đó không chính xác và nói: 
"Cái mũi và miệng của 2 hình ảnh này không trùng nhau, mà đó là hình ảnh cô ấy bị người ta đánh. Do xông vào nhà người khác đòi nợ, đánh mẹ họ và bị 5 người con của bà ấy đánh lại. Trong vụ này cô ta cũng bị bắt vì gây rối trật tự ở phường Ô Cầu Dền.

Những vết thương chảy máu mũi mà hôm nay cô ấy tung lên mạng là bị trong lần ấy, tôi không hề liên quan nhưng vẫn bị quy chụp. Nếu không tin, mọi người cứ về phường Ô Cầu Dền, xin công an phường cấp lại hình ảnh vì họ đã chụp lại”. 

Anh T kể tiếp: “Sau lần đó, cô ấy xin lỗi và quay về, gia đình tôi tha thứ vì thương cháu còn nhỏ. Rồi khi tôi đi làm về cô ấy lại gây sự. Đỉnh điểm nhất là cuối tháng 11/2015 chúng tôi cãi nhau, cô ấy tiếp tục bỏ đi để con ở nhà. Trước khi đi, cô ấy ném vỡ laptop của tôi, ném gạch từ tầng 3 xuống làm vỡ kính ô tô”. 

bạo hành
Quyết định ly hôn giữa anh T. và chị C.

Nói về người vợ cũ của mình, anh T. cho biết: “Trước đây, cứ có vấn đề gì là cô ấy đều xách vali xuống nhà bà ngoại ở, bởi bản thân bố mẹ ở xa. Từ nhỏ bản thân C. đã không có ai kèm cặp, dạy dỗ. Trước khi cưới, C. thông báo đã “dính bầu” vì thương C. và nhất quyết không chối bỏ đứa con của mình nên tôi mới quyết định lấy C. Thế nhưng, cuộc sống của chúng tôi không thể hàn gắn được, tôi cũng thương con nên nhiều lần bỏ qua cho C.”, anh T. nói.

“Tôi chỉ tự vệ”

Về thông tin chị C. chia sẻ ngày 30/1 vừa qua bị đánh, anh T. nói: “Hôm đó cũng như mọi lần, sau 19 giờ tôi đi làm về nên muốn tranh thủ sang chơi với con nhưng C. thường gây khó dễ. Hôm nào cô ấy vui thì được chơi với con, còn không vui thì cô chửi. Cả ngõ ấy mọi người đều chứng kiến. Hôm đó tôi vừa bước vào nhà thăm con thì cô ấy chửi. Tôi biết tính nên vẫn vào chơi với con bình thường. 

Thế nhưng khi tôi và con chơi đùa từ tầng 4 xuống tầng 2 thì cô ấy xúc phạm mẹ tôi, những người tôi quen thì tôi tức và nói lại. Cô ấy tức nên nhảy vào cào cấu tôi, làm đứt dây chuyền của tôi, khiến khắp mặt mũi tôi bị trầy xước đây.

Trong cơn tức lên cô ấy cầm 2 tay hai con dao đòi chém tôi. Vì công việc của tôi nên tôi là người hiểu về luật và vì cô ấy dẫu sao cũng là mẹ của con mình thì chấp làm gì đâu.

bạo hành
Hình ảnh chị C. bị thương trong lần anh T. đến thăm con gần đây

Anh T cũng thừa nhận hình ảnh mới nhất mà chị C. đăng lên mạng: “Những hành động xô xát với cô ấy là do tôi giật dao để tự vệ còn nếu cô ấy nói tôi đánh thì tôi không hề đánh. Có rất nhiều người chứng kiến, kể cả bà của cô ấy cũng ở đó. Sau đó tôi phải ép C. vào tường để tước 2 con dao nên khi xô át ấy có thể C. đã bị xây xát một tí”. 

Nói về việc chị C. không hài lòng việc mình mang người khác đến thăm con, anh T. phân trần: “Hôm đó tôi đến thăm con một mình, tôi không mang theo ai đi cùng cả. Hơn nữa, tôi và C. đã ly hôn, tôi vẫn có quyền đi với bạn bè, đồng nghiệp hay bất cứ ai khác, làm sao C cấm cản tôi được. Nghĩ đến con mà thương không cầm nổi nước mắt...”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất