Những ứng dụng hẹn hò cho người độc thân ngày Valentine

Nếu bạn đang tìm một nửa hoàn hảo cho ngày Valentine ngọt ngào thì những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Những ứng dụng hẹn hò cho người độc thân ngày Valentine-1
Tinder: Là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất Việt Nam cũng như thế giới. Tinder giúp người dùng tìm được nửa kia bằng cách "quẹt" trái hoặc phải. Ứng dụng sử dụng một số thông tin Facebook để làm cho hồ sơ cá nhân Tinder. Ứng dụng được phát hành từ năm 2012, miễn phí với các tính năng cơ bản. Người dùng có thể trả tiền để mua các gói cao cấp.
Những ứng dụng hẹn hò cho người độc thân ngày Valentine-2
Jaumo-Flirt-Chat: Ứng dụng trò chuyện và tán tỉnh Jaumo cho phép người dùng độc thân mở rộng các mối quan hệ và tìm được tình yêu. Có khoảng 20.000 thành viên mới tham gia Jaumo mỗi ngày. Ứng dụng cam kết bảo mật các thông tin riêng tư của người dùng.
Những ứng dụng hẹn hò cho người độc thân ngày Valentine-3
Paktor: Người dùng có thể lướt ứng dụng để tìm thấy một nửa tình yêu trong phạm vi gần và nhanh nhất. Pakror cung cấp tính năng cao cấp để lọc ra các tiêu chí như Nghề nghiệp, học vấn hay chiều cao phù hợp với yêu cầu bản thân. Tất nhiên, ta phải trả phí để có được các tính năng trên.
Những ứng dụng hẹn hò cho người độc thân ngày Valentine-4
Ymeetme: Là ứng dụng hẹn hò chat với người lạ, giúp người dùng tìm được nửa kia hoàn hảo cho ngày Valentine. Với việc hướng đến các đối tượng nghiêm túc khi tham gia, Ymeetme sẽ yêu cầu người dùng xác thực thông tin cá nhân với các giấy tờ có liên quan như CMT hay bằng đại học. Tất nhiên, cũng giống như một số ứng dụng hẹn hò khác, Ymeetme sẽ liên kết với Facebook để có được những thông tin cơ bản của người dùng.

Theo Zing


Ngày Valentine Tình yêu

Tin tức mới nhất