Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023

Sau gần 1 tháng diễn ra với các phần thi gay cấn, nhiều ứng cử viên sáng giá đã lộ diện, gây ấn tượng với khán giả và được dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2023.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-1
Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9/3 ở Trung tâm Hội nghị World Jio, Mumbai, Ấn Độ (tức 21h Việt Nam ngày 9/3 trực tiếp trên VTV9). Hoa hậu Thế giới 2021 - Karolina Bielawska đến từ Ba Lan sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-2
Nursena Say - Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ đang là cái tên được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2023. Không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ, người đẹp 25 tuổi, cao 1,8m còn có tư duy nhạy bén, thông minh. Nursena cộng tác cùng Hiệp hội "Hempa Cocuk" nhằm cung cấp các nguồn lực thiết yếu, xây dựng nhà ở và tạo điều kiện cho trẻ em hòa nhập với xã hội sau thiên tai. Tại Hoa hậu Thế giới 2023, Nursena đạt hạng nhì tại vòng thi "Người đẹp thời trang" và lọt vào top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-3
Jessica Gagen đến từ Anh được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá là ứng viên hàng đầu tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Amanda năm nay 27 tuổi, cao 1,75m, gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình nóng bỏng và học vấn ấn tượng. Người đẹp tốt nghiệp ngành Kỹ thuật hàng không vũ trụ ở trường ĐH Liverpool và đang hoàn thành tấm bằng thạc sĩ tại đây. Hoa hậu Anh đã lọt thẳng vào Top 40 sau phần hùng biện xuất sắc tại phần thi đối đầu (Head to Head Challenge).

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-4
Năm nay, Hoa hậu Botswana - Lesego Chombo là một trong những ứng viên nổi bật nhất của khu vực châu Phi. Lesego gây thương nhớ với vẻ đẹp gợi cảm cùng chiều cao nổi bật 1,75m. Ngay từ đầu cuộc thi, cô thu hút sự chú ý bởi tính cách giàu năng lượng và phong thái lãnh đạo. Cô hiện là luật sư hành nghề tại Tòa án Tối cao Botswana. Lesego "oanh tạc" các giải phụ là chiến thắng thử thách đối đầu (Head to Head Challenge), top 32 Người đẹp thể thao, top 14 Người đẹp tài năng, giải ba Người đẹp thời trang và lọt vào top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-5
Hoa hậu Ấn Độ - Sini Shetty cũng là gương mặt sáng giá cho chiến thắng tại cuộc thi năm nay. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,77m cùng gương mặt kiều diễm, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng ngời đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ. Ngay khi quyết định tham gia Miss World 2023, nhiều người đã "đặt cược" Sini cho vị trí hoa hậu. Trong các phần thi phụ, người đẹp đã giành lọt vào Top 25 vòng thi đối đầu, Top 14 Người đẹp tài năng và Top 20 Người đẹp thời trang.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-6
Nữ người mẫu xinh đẹp cao 1,81m của Cộng hòa Séc - Krystyna Pyszková được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Dù chỉ mới 22 tuổi, Krystyna đã phát triển công tác thiện nguyện ý nghĩa và giúp cô góp mặt trong 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất. Người đẹp đã tốt nghiệp ngành Luật tại ĐH Karl, Praha và tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. Lợi thế lớn nhất của cô là nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và phong cách thời trang ấn tượng.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-7
Hoa hậu Trinidad & Tobago - Ache Abrahams năm nay 24 tuổi, cao 1m63. Cô tốt nghiệp tốt nghiệp ĐH St. Joseph’s Convent, hiện là giám đốc tiếp thị truyền thông xã hội và là diễn giả nổi tiếng. Ache có phong độ thi đấu khá tốt tại Hoa hậu Thế giới 2023, cô liên tục lọt vào danh sách ở nhiều vòng thi phụ như Top 25 phần thi đối đầu, Top 23 Người đẹp tài năng và nằm trong danh sách 10 cô gái có dự án nhân ái tốt nhất.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-8
Mỹ nhân sinh năm 24 tuổi đến từ Indonesia - Audrey Vanessa Susilo cũng là ứng viên mạnh vì loạt thành tích ấn tượng ở các phần thi phụ: giải ba Người đẹp tài năng, lọt Top 25 Thử thách đối đầu, Top 20 Người đẹp thời trang và dự án của Audrey hiện lọt Top 10 phần thi Người đẹp Nhân ái. Audrey đã hoàn thành bằng cấp đầu tiên về Thương mại và Bằng Thạc sĩ về Tài chính Ngân hàng.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-9
Sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt rạng rỡ, hình thể nóng bỏng và nụ cười ấm áp. Đại diện Brazil Leticia Frota được đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Chân dài 10X đang theo học ngành Tâm lý học và muốn chuyên về lĩnh vực thần kinh. Hiện tại, Leticia đã lọt Top 20 Người đẹp thời trang, Top 25 thử thách đối đầu và nằm trong Top 10 dự án nhân ái ấn tượng nhất.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-10
Hoa hậu Martinique - Axelle René năm nay 23 tuổi là người đẹp gây chú ý với nhan sắc khỏe khoắn và hình thể cân đối, quyến rũ cùng lợi thế chiều cao ấn tượng 1,77m. Với kỹ năng trình diễn lôi cuốn, làm chủ sân khấu tốt đã giúp cô chiến thắng phần thi Người đẹp thời trang và chắc suất vào Top 40 sớm.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-11
Vừa xuất hiện, Yasmina Zaytoun từ Li Băng đã được xếp vào nhóm thí sinh mạnh tại mùa Miss World năm nay. Mỹ nhân 20 tuổi sở hữu gương sắc sảo và học vấn ấn tượng. Hoa hậu Li Băng là sinh viên ngành báo chí và là người dẫn chương trình truyền hình. Cô thành thạo 3 ngôn ngữ: Tiếng Ả Rập, tiếng Anh và tiếng Pháp. Tại cuộc thi, Yasmina xuất sắc chiến thắng phần thi đối đầu và lọt thẳng vào Top 40 sau màn thuyết trình xúc động.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-12
Sau nhiều mùa giải đạt thành tích ấn tượng, Nigeria tiếp tục gửi đến Miss World 2023 một ứng viên nặng ký. Đó là Hoa hậu Ada Eme, 25 tuổi, cao 1,82m. Người đẹp hiện là chuyên gia tổ chức sự kiện cũng như đang theo học để lấy bằng về Hòa bình và Xung đột, một ngày nào đó Ada mong muốn làm việc cho Liên Hợp Quốc. Với lối tư duy nhạy bén, Miss World Nigeria chinh phục ban giám khảo và đã chiến thắng thử thách đối đầu.

Những ứng viên ấn tượng, sáng giá nhất Miss World 2023-13
Huỳnh Nguyễn Mai Phương của Việt Nam là một trong những thí sinh thu hút sự chú ý từ truyền thông lớn nhất tại mùa giải Miss World 2023. Người đẹp cao 1,7m, số đo 3 vòng là 77-62-90cm. Cô theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hoa hậu Mai Phương ghi điểm với vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển. Tại cuộc thi, cô đã lọt Top 25 thử thách đối đầu và đang dẫn đầu điểm số trên hệ thống bình chọn Mobstar.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-nhan-sac-duoc-du-doan-dang-quang-miss-world-2023-2257303.html?fbclid=IwAR2Z3GTCtxvRZUqicDlAd4PzXctmUtbyH7lG6Cv8XstoTFogUMQeHuvbdWA

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao