Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối

Nếu các ngôi sao như Thư Kỳ, Chung Hán Lương...sớm biết những vai diễn này sẽ giúp họ "nổi như cồn", thì có lẽ chẳng ai lại bỏ lỡ.

Rachel Smith trong Chiến lang 2

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-1

Vừa qua, bộ phim Chiến lang 2 của Ngô Kinh đã xuất sắc vượt mặt Mỹ nhân ngư, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất trong lịch sử Trung Quốc. Theo tiết lộ của đoàn làm phim, vai nữ diễn viên chính vốn dĩ thuộc về mỹ nhân Từ Gia Văn, tuy nhiên sau đó đã được đổi thành Celina Jade.

Lý do bởi vì Từ Gia Văn đòi tăng cát sê, nhưng kinh phí đoàn làm phim không đủ đáp ứng. Có lẽ người đẹp sẽ thấy vô cùng tiếc nuối khi không được góp mặt trong bộ phim lịch sử này.

Tiểu Yến Tử trong Hoàn châu cách cách

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-2

Triệu Vy đã góp công lao lớn đưa Tiểu Yến Tử và Hoàn châu cách cách trở thành huyền thoại của phim truyền hình Hoa ngữ. Theo Quỳnh Dao cho biết, ban đầu bà không lựa chọn Triệu Vy mà nhắm vai diễn Tiểu Yến Tử cho Trần Đức Dung, sau đó lại lựa chọn Lí Đình Nghi. Tuy nhiên Lí Đình Nghi đã lựa chọn đóng Thiếu niên Phương Thế Ngọc thay vì Hoàn Châu Cách Cách.

Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-3

Năm đó khi Ngọc hổ tàng long tuyển diễn viên, vai diễn Ngọc Kiều Long vốn thuộc về Thư Kỳ, tuy nhiên tiếc rằng công ty cô lại từ chối vai diễn này. Sau đó Chương Tử Di là người được lựa chọn để tham gia. Ngọc hổ tàng long đã thành công vang dội, đưa tên tuổi của Chương Tử Di tiến vào thị trường quốc tế.

Cửu Nhi trong Cao lương đỏ

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-4

Nhờ vai diễn Cửu Nhi trong Cao lương đỏ, Củng Lợi từ một sinh viên vô danh của Học viện hý kịch trung ương trở nên nổi tiếng khắp thế giới, đồng thời được nhận xét là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của Trung Quốc. Thực tế năm đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã đích thân đến trường để tuyển chọn diễn viên và ông đã "nhắm" Sử Khả cho vai này. Tuy vậy cô gái trẻ Sử Khả lại từ chối vì không biết Trương Nghệ Mưu là ai.

Hoa Phi trong Hậu cung Chân Hoàn truyện

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-5

Năm đó, vai diễn Hoa Phi trong Chân hoàn truyện vốn thuộc về Đặng Tụy Văn. Tuy nhiên do lịch trình quá bận rộn không sắp xếp được công việc, cô đã khéo léo từ chối. Cuối cùng vai diễn đó thuộc về Tưởng Hân. Người đẹp đã hóa thân xuất sắc thành Hoa Phi và giúp tên tuổi bản thân thành công rực rỡ tại thị trường trong nước.

Liễu Phiêu Phiêu trong Vua hài kịch

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-6

Hẳn ai cũng từng mê mẩn một Liễu Phiêu Phiêu xinh đẹp thuần khiết đầy sức sống do Trương Bá Chi thể hiện trong Vua hài kịch. Cũng theo tiết lộ năm đó vai diễn Liễu Phiêu Phiêu vốn không thuộc về Trương Bá Chi mà nhà sản xuất đã đánh tiếng mời ca sĩ Từ Hoài Ngọc. Tuy nhiên cô đã từ chối vai diễn, sau này do từ chối quy tắc ngầm, cô đã dần dần bị đào thải khỏi giới giải trí.

Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-7

Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng một thời là ước mơ của hàng triệu cô gái trẻ khắp Châu Á. Vốn dĩ vai diễn này đã được đạo diễn Sài Trí Bình "đo ni đóng giày" cho Chung Hán Lương, tuy nhiên do đã kí hợp đồng với một bộ phim khác ở đại lục, nam diễn viên đã từ chối vai diễn. Anh chỉ xuất hiện trong phim với một vai khách mời nhỏ.

Cuối cùng Ngôn Thừa Húc đã xuất sắc diễn ra được một Đạo Minh tự ngang ngược nhưng không kém phần tình cảm, cùng F4 trở thành nhóm nhạc thần tượng vô cùng nổi tiếng.

Trần Hãn Đông trong Lam Vũ

Những vai diễn đình đám khiến các sao tiếc 'đứt ruột' vì trót từ chối-8

Lam vũ được coi là một trong những bộ phim huyền thoại của điện ảnh Trung Quốc về đề tài đồng tính. Bộ phim đã nhận được 5 giải thưởng tại giải Kim Mã, đồng thời đưa tên tuổi Hồ Quân và Lưu Diệp trở thành những diễn viên hạng A nổi tiếng.

Hồ Quân đã thể hiện xuất sắc hình ảnh người đàn ông thành đạt Trần Hãn Đông trong Lam vũ. Tuy nhiên ít ai biết rằng vai diễn này vốn được dành cho nam diễn viên Khương Vũ. Tiếc rằng anh đã từ chối với lý do cảm thấy áp lực quá lớn khi bộ phim nói về tình yêu đồng tính, sợ không bộc lộ được hết tính cách của nhân vật.

Linh Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vai-dien-dinh-dam-khien-cac-sao-tiec-dut-ruot-vi-trot-tu-choi-n-129501.html

Trương Bá Chi Triệu vy

Tin tức mới nhất