Những vai phụ ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

- Tuy chỉ thể hiện vai phụ nhưng những diễn viên dưới đây vẫn chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

1. Yoon Jin Yi







Chỉ thể hiện vai phụ Im Meari trong bộ phim ăn khách Phẩm chất quý ông nhưng Yoo Jin Yi chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Người xem vô cùng yêu mến sự nhí nhảnh, tươi vui và kiên cường theo đuổi tình yêu của Meari.

2. Lee Yoo Bi









Lee Yoo Bi cũng rất thành công với vai diễn em gái của Song Joong Ki trong Nice Guy. Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp này vào vai Kang Choco - cô gái hoạt bát, đáng yêu và rất mực yêu thương anh trai.

3. Lee Jong Suk và Kim Woo Bin







Bộ phim truyền hình School 2013 mới kết thúc gần đây đã giúp hai mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trở nên nổi tiếng. Hóa thân thành các học sinh trung học, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đều có tạo hình đẹp "hút hồn" trong các bộ đồng phục. Không chỉ có vẻ ngoài quyến rũ, hai diễn viên trẻ này cũng được khán giả khen ngợi về mặt diễn xuất.

4. Yoo Seung Ho





Từ bỏ hình tượng "Em trai quốc dân", Yoo Seung Ho hóa thân ấn tượng thành Ngọc hoàng trong bộ phim truyền hình cổ trang Arang and the Magistrate. Tạo hình của anh được khen ngợi hết lời và được coi là Ngọc hoàng đẹp nhất trong lịch sử phim ảnh. Tiếp nối thành công trên, Yoo Seung Ho hoàn toàn chinh phục trái tim khán gải khi hóa thân thành vai diễn phản diện Kang Hyung Joon trong bộ phim bi Missing You.

5. Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo





The Moon Embracing the Sun là bộ phim truyền hình cổ trang hot nhất màn ảnh Hàn trong năm 2012. Bên cạnh dàn diễn viên chính, các sao nhí của bộ phim cũng được đánh giá cao. Trong số đó, đáng chú ý nhất chính là Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo. Với diễn xuất ấn tượng, hai diễn viên 9X đã đem đến cho khán giả câu chuyện tình đầy ngọt ngào và trong sáng giữa thái tử Lee Hwon và tiểu thư Heo Yeon Woo.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao