Những vai phụ 'hút hồn' người xem

- Dù chỉ thể hiện vai phụ nhưng những diễn viên dưới đây vẫn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ đẹp nổi bật.

1. Lộ Thần trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký







Tham gia Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lộ Thần hóa thân thành người đẹp Dương Bất Hối. Dù không có nhiều phân cảnh nhưng Lộ Thần vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ nụ cười tươi rói. Thậm chí nhiều cư dân mạng nhận xét, Lộ Thần còn xinh hơn hẳn Lưu Cạnh - nữ diễn viên thể hiện vai chính Chu Chỉ Nhược.

2. Tưởng Hân trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện







Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2005. Phim quy tụ sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp nổi tiếng như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ Hiên, Lưu Phẩm Ngôn, Bành Vu Yến...Với một dàn diễn viên lung linh như thế, các diễn viên phụ rất dễ bị lu mờ và không được chú ý. Tuy nhiên, cô nàng Tưởng Hân vẫn chiếm được cảm tình nhất định của khán giả khi vào vai Nữ Uyển. Người xem đặc biệt yêu mến gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của cô nàng.

3. Quách Hiểu Đình trong Bộ bộ kinh tâm








Bộ bộ kinh tâm khi ra mắt đã gây cơn sốt lớn, góp phần giúp tên tuổi hàng loạt diễn viên như Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh... lên tầm cao mới. Bên cạnh đó, cũng chính tác phẩm này tạo bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng sinh năm 1993 Quách Hiểu Đình. Dù chỉ thể hiện vai phụ - Mẫn Mẫn cách cách nhưng Quách Hiểu Đình vẫn chiếm trọn trái tim người xem nhờ ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất nhí nhảnh, đáng yêu.

4. Lưu Di Quân trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên và Hán Vũ Đế




Lưu Di Quân trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên



Lưu Di Quân trong Hán Vũ Đế

Trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, ngoài dàn diễn viên tên tuổi như Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền, Thích Tiểu Long, người xem còn rất yêu thích cô nàng Lưu Di Quân khi hóa thân thành nhân vật Bàng Phi Yến. Sau đó, người đẹp này tiếp tục chinh phục trái tim khán giả với vai Thu Thiền trong bộ phim cổ trang ăn khách Hán Vũ Đế (Huỳnh Hiểu Minh và Giả Tịnh Văn đóng chính).

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao