Những vẻ đẹp Trung Hoa mới khiến bạn không thể rời mắt

(2Sao) - Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Tư Thuần...đều là những người đẹp tài sắc vẹn toàn.

Cổ Lực Na Trát


Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát được đánh giá là một trong những mĩ nhân đẹp nhất của điện ảnh Trung Hoa thế hệ kế tiếp. Cô sinh năm 92 và là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, chính vì vậy cô sở hữu một vẻ đẹp lạnh lùng mà quyến rũ mạnh mẽ. Không chỉ đóng phim giỏi, với thân hình chuẩn như người mẫu, Cổ Lực Na Trát còn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Với thế mạnh và ngoại hình và đứng dưới trướng công ty quản lí Đường Nhân, Cổ Lực Na Trát chắc chắn sẽ thành công trong tương lai.

Mã Tư Thuần


Mã Tư Thuần không phải gương mặt mới của điện ảnh Trung Hoa, nhưng phải đến gần đây cô mới được chú ý tới và được giao những vai diễn chính. Nổi bật với vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tỏa nắng, Mã Tư Thuần đã chiếm trọn trái tim khán giả qua những vai diễn trong "Người thời hiện đại", "Võ mị nương truyền kì" và cô nàng Ba Lạp yểu mệnh trong phim điện ảnh đình đám "Tai Trái". Sắp tới, Mã Tư Thuần sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim được ngóng đợi nhất nửa cuối năm "Hãy nhắm mắt khi anh đến" cùng với nam thần Hoắc Kiến Hoa.

Địch Lệ Nhiệt Ba


Một mĩ nhân khác đến từ dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Địch Lệ Nhiệt Ba. Vẻ đẹp ngây ngất như con lai sẽ khiến bất cứ ai choáng ngợp khi lần đầu thấy cô nàng. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện rất được chú ý sau thành công của bộ phim "Cổ Kiếm Kì Đàm" và bộ phim đang phát sóng "Người Tình Kim Cương" cùng với Đường Yên và Bi Rain.

Quách Bích Đình


Quách Bích Đình là người mẫu diễn viên đến từ Đài Loan, mặc dù đã ra mắt từ lâu và có nhiều hoạt động nhưng cô lại không được chú ý mấy tại đại lục. Phải đến vai diễn Nam Tương trong loạt phim "Tiểu Thời Đại", Quách Bích Đình mới tạo được dấu ấn với công chúng. Sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, cô còn nổi tiếng với khuôn mặt không tuổi khi không mấy ai dám tin rằng người đẹp này sinh năm 1984.

Lâm Duẫn


Được biết đến như "Mĩ nhân ngư" của Châu Tinh Trì, người đẹp sinh năm 1996 đã ngay lập tức thu hút được sự tò mò của dư luận với nhan sắc của cô. Vượt qua hơn 100 nghìn thí sinh để nhận được vai chính trong bộ phim mới của Châu Tinh Trì,  Lâm Duẫn đã có những bước đi vững chắc đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh. Sắp tới, cô sẽ tham gia vào bộ phim bom tấn "Tước Tích" cùng dàn diễn viên đình đám Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm,...

B 
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất