Những vị trí nốt ruồi mang xui xẻo cần xem xét đến việc có nên giữ lại

Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này trên cơ thể, bạn hãy nghiêm túc xem xét việc nên giữ lại hay xóa nhé!

1. Nốt ruồi mọc nhiều thành từng đám (ban chí)

Đối với con gái, nếu trên người có ban chí khi mang thai cần phải hết sức lưu ý và cẩn thận chăm sóc sức khỏe bản thân, nếu không sẽ xảy ra chuyện chẳng lành.
 
2. Khu vực quanh đuôi mắt có nốt ruồi đen
 
Nốt ruồi ở vị trí này mang lại điểm xấu về mặt tình cảm, nếu là con trai thì dễ bắt cá hai tay, dù có người yêu rồi cũng có thể đi tán tỉnh những người khác. Họ thường không thẳng thắn trong tình cảm, khó có thể thành người chồng tốt. Nếu là con gái thì tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi, khắc chồng.

Những vị trí nốt ruồi mang xui xẻo cần xem xét đến việc có nên giữ lại-1
Ảnh minh họa

3. Trên xương đòn
 

Đây là nốt ruồi dự báo về sự nghiệp. Những người có nốt ruồi trên xương đòn thì phần lớn sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Cho dù họ có chăm chỉ và cố gắng đến đâu thì thành quả họ đạt được đều không đáng kể.

Bên cạnh đó, những người mang đặc điểm này thường kiểm soát tài chính rất kém, vì thế không nên để họ làm tay hòm chìa khóa.

4. Thắt lưng

Nốt ruồi ở phần thắt lưng cũng mang ý nghĩa tiêu cực tuy nhiên nó ít tính xui xẻo hơn so với các vị trí khác. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tình cảm không như ý muốn, “theo tình tình đuổi, đuổi tình tình theo”.

5. Mặt trái đầu gối của chân trái

Đây là vị trí là nốt ruồi hung. Người có nốt ruồi này cả đời lắm tai nhiều nạn, dễ gặp phải thử thách, trở ngại.

6. Ở hai bên trán, gần chân tóc, ngang với vị trí lông mày

Những người này phải đặc biệt chú ý an toàn khi đi ra ngoài, có nguy cơ gặp phải nguy hiểm, dễ gặp phải tai họa bất ngờ, và cần chú ý hơn khi tham gia giao thông, kể cả là đi bộ trên vỉa hè.

7. Cổ họng

Yết hầu có nốt ruồi, trong tướng số thì đây là một đặc điểm không tốt, thường dễ gặp chuyện bất lợi, cần chú ý nhiều đến an toàn của bản thân. Còn trong y học, đây là một trong những yếu huyệt của cơ thể người.

Yên Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vi-tri-not-ruoi-mang-xui-xeo-can-xem-xet-den-viec-co-nen-giu-lai-n-132048.html

xem tướng xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao