Những việc nên làm khi bắt đầu lại công việc sau Tết để sự nghiệp hanh thông

Cần làm những việc này thì đảm bảo năm 2018 sẽ là một năm khởi sắc, mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình.

Từ ngàn năm nay, Tết cổ truyền luôn là một dịp lễ quan trọng nhất năm để khởi động lại một năm mới cho những điều tốt lành nhất. Sau những ngày Tết sum vầy bên gia đình, mọi người lại trở về guồng quay công việc ngày thường. Để bắt đầu lại công việc sau dầu năm mới, dưới đây là những mẹo quan trọng để có một năm sự nghiệp hanh thông và may mắn suốt năm Mậu Tuất của bạn.

1. Dọn dẹp sạch sẽ văn phòng trước Tết và khi bắt đầu đi làm lại

Tết là dịp quan trọng để dọn dẹp lại văn phòng của bạn. Vài ngày trước khi Tết đến, việc dọn dẹp căn phòng quen thuộc nơi bạn sinh sống và làm việc sẽ góp phần làm thanh lọc và đẩy tất thảy những năng lượng tiêu cực ra khỏi nơi thường xuyên làm việc của bạn. 

Những việc nên làm khi bắt đầu lại công việc sau Tết để sự nghiệp hanh thông-1

Ngày đầu đi làm, hãy sắp xếp gọn gàng bàn làm việc và làm rộng rãi đường đi ngõ vào văn phòng. Những ngày kiêng kỵ dọn dẹp trong Tết đã qua, hãy chủ động tạo một môi trường thoáng đãng nhiều năng lượng để có cảm hững tốt nhất cho việc bắt đầu một năm mới nhiều thuận lợi.

2. Đi làm sớm, hoàn thành các nhiệm vụ còn sót lại vào đêm trước ngày đi làm “mở hàng”

Dậy sớm, đến công ty sớm hơn giờ làm việc. Bạn có nhớ lúc nhỏ khi đi học, bố mẹ chúng ta thường bảo đầu năm mà học bài thì cả năm sẽ siêng năng chăm chỉ; hay đầu năm dậy sớm thì cả năm không bị trễ nải?

Những việc nên làm khi bắt đầu lại công việc sau Tết để sự nghiệp hanh thông-2

Đừng quên mẹo nhỏ này dù bạn đã trưởng thành hay trở thành những ông bố bà mẹ. Bởi việc thức dậy sớm và hoàn thành tất cả những công việc cũ không những đem lại năng lượng tích cực và tinh thần tốt thì còn là dấu hiệu cho công việc suôn sẻ trong năm đến.

3. Đi lễ đầu năm

Có thể nói, việc đi lễ đầu năm đã là một nét văn hóa về tâm linh rất đặc sắc của người Việt Nam. Không hẳn những người theo Đạo mới tìm đến chốn linh thiêng để cầu cho một năm an khang hạnh phúc mà thậm chí những người không theo Đạo cũng đến Chùa, nhà thờ vào ngày đầu năm để mong ước cho một năm mới tốt lành.

Việc đi lễ cũng tạo lòng tin cho bạn để đón những ngày xuân vui vẻ và trọn vẹn nhất. Đừng quên cầu nguyện cho một năm công việc hanh thông, sự nghiệp phát triển nhanh như ý muốn.

4. Uống nước cam

Cam, quýt và quất là những loại quả mang đến điềm lành trong năm mới trong tin ngưỡng phương Đông. Màu sắc của cam tươi sáng, là biểu tượng cho vàng, thịnh vượng, cát lợi. Vì thế, hãy uống một ly đong đầy may mắn lại tốt cho sức khỏe trong ngày đầu năm mới khi bắt đầu lại công việc.

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-viec-nen-lam-khi-bat-dau-lai-cong-viec-sau-tet-de-su-nghiep-hanh-thong-n-147007.html

bói tướng xem tướng phong thủy

Tin tức mới nhất