Những vụ hết yêu đòi quà gây xôn xao giới trẻ

Trong lúc chìm trong men say tình ái, nhiều người đã không tiếc tiền “chi đẹp” cho người yêu. Tuy nhiên, sau khi tình hết, lắm kẻ lại tiếc rẻ và làm đủ mọi chiêu trò để đòi lại quà tặng gây nên những câu chuyện bi hài.

Màn đòi quà gây choáng của “đại gia chân đất”

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về hai clip trên mạng xã hội của một cô gái có tên là K.Tr (ở Gia Lâm, Hà Nội) liên quan đến việc cô gái này bị người yêu đòi lại hết quà sau khi chia tay.

Theo những gì cô gái này chia sẻ trên trang cá nhân của mình, K.T đã bị bạn trai cũ của cô đã cho người đến tận nhà, kê khai hết những thứ đã tặng cho cô và lấy lại. Quà tặng gồm có điện thoại iPhone, nhẫn vàng… Vì quá bức xúc bố cô gái còn trả thêm cho anh kia “2 triệu tiền hoa quả”.


K.T và "đại gia chân đất".

Cô gái này đã quay clip và tự up lên mạng xã hội của mình để "vạch mặt" bạn trai cũ, đồng thời theo lời cô là "để người khác biết mà tránh". Cô gái cũng gọi người yêu cũ của mình bằng cái tên khá châm biếm: "Đại gia chân đất".

Vụ việc này nhanh chóng gây choáng váng cho giới trẻ. Tuy nhiên, đây không lại không phải là chuyện hi hữu. Trước đó cũng có nhiều trường hợp khi yêu nhiều người hào phóng tặng cho người yêu nhiều món quà giá trị. Tuy nhiên, sau khi tình cảm tan vỡ, nhiều kẻ đã “tiếc rẻ” giở đủ mọi trò để đòi lại quà đã “trót tặng”.

Giết người vì muốn đòi lại 2 triệu đồng mua xe máy

Vụ việc y sĩ giết người yêu, vứt xác xuống hồ nước thải phi tang cũng khiến nhiều người bàng hoàng. Nguyễn Văn Diễn (SN 1988, quê Nghệ An) đã sát hại chị Lê Thị Thúy Ngần (SN 1988, quê ở Phú Thọ) sau một thời gian mặn nồng, lý do chỉ vì đòi lại tiền đã cho vay mượn.

Mặc dù đã chia tay nhưng trong một buổi tối ngồi tâm sự, Diễn vẫn hỏi vay tiền nhưng Ngần từ chối với lý do là không có tiền. Không vay được tiền, Diễn quay sang gạ gẫm mượn xe máy của Ngần để mang đi “cắm” vì trước đây khi còn yêu nhau Diễn đã từng cho chị Ngần 2 triệu đồng để mua xe máy.

Tuy nhiên chị Ngần đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Diễn. Vì lý do này mà 2 người xảy ra cãi vã. Bức xúc, Diễn đã thẳng tay sát hại người tình một thời của mình.

Đan Trường bị tình cũ đòi tiền

Chưa kịp hưởng trọn vẹn niềm vui sau đám cưới lãng mạn ở Mỹ và Sài Gòn, ca sĩ Đan Trường đã gặp phải chuyện đau đầu khi bị một fan nữ là Việt kiều Úc đòi số tiền hàng chục ngàn USD.

Được biết người này và ca sĩ Đan Trường cũng có một khoảng thời gian dài “tay trong tay” tìm hiểu nhau. Vụ việc gây ầm ĩ thời gian dài khiến nhiều người ngán ngẩm cho cô gái cũng như anh chàng ca sĩ.

Sự việc bắt đầu từ việc một fan nữ tên là Dung, Việt kiều Úc, đã ủng hộ cho Đan Trường nhiều lần với tổng số tiền khoảng 20.000 USD để quay MV và chi phí cá nhân. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô gái này còn tặng cho nam ca sĩ một số quà tặng như khăn, mắt kính...

Sau khi chia tay, cô gái đã quy đổi số quà và tiền này để đòi Đan Trường phải trả lại tất cả cho mình.

Vác dao đến nhà bạn gái đòi điện thoại 'siêu rẻ'

Không đơn giản là những món quà giá trị mới làm kẻ "trót hào phóng" tiếc rẻ, Bùi Ngọc Hưng (43 tuổi, ở Thanh Hóa) lại vác dao đến nhà bạn gái cũ đòi lại chiếc điện thoại... Nokia 1280.


Trên Facebook, một mẫu giấy cam kết với nội dung cam kết sẽ không đòi lại quà
 khi chia tay với đầy đủ chữ ký đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, Hưng và cô T., con gái bà Bùi Thị Thanh (72 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà nội), có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian qua lại, Hưng đã mua chiếc điện thoại Nokia 1280 tặng cho bạn gái. Nhận được quà của người yêu, con gái bà Thanh đã đưa đưa "chú dế" siêu rẻ này cho mẹ sử dụng.

Tuy nhiên, sau đó, khi bị mẹ bạn gái ngăn cấm, Hưng lại vác hung khí đến đòi lại chiếc điện thoại trên.

Đòi nhà bạn gái... thanh toán tình phí

Liên quan đến chuyện đòi lại quà sau khi hết yêu, câu chuyện đầy bi hài của H. và M. cùng đi du học bên Pháp. Sau khi học xong năm 3, cậu bạn H. đi thực tập đến một thành phố khác, cuối tuần mới về trường thăm người yêu. Trong thời gian xa H., M. - cô bạn gái xinh xắn của cậu đã thay đổi tình cảm vì có một người thứ ba nhảy vào "xen giữa".

Sau khi đánh ghen ầm ĩ với người thứ ba kia, H. đã gửi thẳng về Việt Nam một hóa đơn gồm những iPhone, iPod, máy ảnh… và số tiền chung chung trong những năm yêu M. mà chàng đã "đầu tư".

Vấn đề là H. gửi thẳng đến... địa chỉ nhà M. để yêu cầu bố mẹ M. thanh toán lại cho “anh chàng quân tử” này những thứ mà con của “hai quý phụ huynh” đã nhận trong thời gian yêu mình tại Pháp.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất