Những vụ tai nạn giao thông kinh hoàng của sao bóng đá

Hàng loạt ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Ronaldo, Beckham, Baloteli... cũng từng hồn xiêu phách lạc vì tai nạn giao thông.



Cuối tháng 11, giới yêu bóng đá vừa đón một tin sốc khi cựu vô địch người Brazil Juancarlos Barros de Oliveira qua đời trong một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở bang Rio de Janeiro. Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc Hyundai i30 do Juancarlos điều khiển bất ngờ mất lái, tông đổ hàng rào chắn trước khi lao xuống khe núi. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng giải thoát chiếc xe bị mắc kẹt nhưng đáng tiếc cầu thủ sinh năm 1983 không thể qua khỏi.



Cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham từng là nạn nhân của không ít các vụ đụng xe kinh hoàng. Mới đây nhất, David vừa đâm toạc đầu chiếc Range Rover trị giá hơn 60.000 bảng Anh khi đang đưa cậu con cả Brooklyn đi chơi. Vụ tai nạn xảy ra ngay gần nhà, may mắn cả hai cha con cựu danh thủ đều bình yên vô sự.



Năm 2009, khi còn khoác áo MU, Ronaldo từng thoát chết trong gang tấc trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng dưới đường hầm gần sân bay Manchester. Siêu xe Ferrari 599 GTB trị giá hơn 200.000 bảng bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào hàng rào chắn. May mắn, Ronaldo kịp thời thoát ra và không bị chấn thương nhưng “ngựa chiến” thì nát bét đầu.



Với tính cách ngang tàng, “ngựa chứng” Balotelli không ít lần gây họa khi đang tham gia giao thông. Tháng 8/2010 khi còn khoác áo Manc City, Balotelli lái ẩu, tông thẳng chiếc Audi R8 vào chiếc BMW ngược chiều. Kết quả là siêu xe 110.000 bảng bị bét đầu còn chủ nhân thì được phen hoảng hồn.



Cách đây không lâu, tiền đạo Barcelona, Alexis Sanchez cũng vừa gặp một vụ tai nạn kinh hoàng ngay sau tận đấu cuối cùng tại La Liga. Được biết, khi đang trên đường trở về nhà thì Alexis Sanchez bị một chiếc xe tải ngược chiều tông trực diện. Cú va chạm quá mạnh khiến xe của tiền đạo người Chile nát bươm, may sao chủ nhân chỉ bị thương nhẹ.



Tháng 9/2012, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng suýt cướp đi mạng sống của tiền vệ CLB Hoffenheim Boris Vukcevic. Cầu thủ 22 tuổi bất ngờ đâm phải xe tải khi đang trên đường di chuyển từ Hoffenheim tới Heidelberg. Sau vụ tai nạn, siêu xe của Vukcevic chỉ còn là “đống đổ nát” còn bản thân anh phải nhờ trực thăng đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.



 Tháng 4/2011, Fabregas cũng dính pha chết hụt khi chiếc Mercedes SL500 húc thẳng vào chiếc Audi đi cùng chiều trên đường A41. Cú va chạm quá mạnh khiến đầu xe của Fabregas bị hư hỏng nặng. Cesc vội vã bắt taxi tới trung tâm huấn luyện gọi xe cứu hộ mang con SL500 của mình đi sửa. May mắn là không ai bị thương. Theo những người có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ tai nạn là do Fabregas mải nghe điện thoại khi đang lái xe nên không làm chủ được tốc độ. 



Cầu thủ Nicklas Bendtner cũng thoát chết trong gang tấc khi chiếc Aston Martin trị giá 160.000 bảng bất ngờ mất lái, lao ra khỏi đường. Sau vụ tai nạn hú hồn, chân sút người Đan Mạch chỉ bị thương nhẹ nhưng chiếc xe đắt giá của anh thì biến dạng khó nhận ra.



Một trong những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất trong làng bóng đá là vụ của cựu cầu thủ Chris Coleman. Chiếc xế hộp của Coleman chỉ còn là đống sắt vụn còn bản thân anh bị gãy chân. Sự nghiệp bóng đá của Chris Coleman cũng phải sớm kết thúc sau tai nạn kinh hoàng này.


Tiền vệ Manchester United, Anderson cũng gặp rắc rối lớn khi gây tai nạn giao thông tại Bồ Đào Nha. Dù đang trong thời kỳ dưỡng thương nhưng Anderson vẫn liều lĩnh lái xe trong tình trạng say khướt cùng bạn bè gây ra tai nạn. Chiếc xe hơi của Anderson bị nát bét còn HLV Sir Alex thì nổi đóa vì cậu học trò hư.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất