Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018

Trào lưu trang điểm lông mày dày, đậm hay tạo khối quá nhiều sẽ nhanh chóng biến mất trong thế giới làm đẹp của những cô gái năm 2018.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-1
Highlighter quá nhiều: Những năm gần đây, sử dụng Highlighter là một trong những kiểu làm đẹp được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Trào lưu này nổi lên nhờ vào sự lăng xê nhiệt tình của Kim Kardashian, chúng giúp khuôn mặt trở nên nổi bật, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, xu hướng tô điểm gương mặt bằng Highlighter lại được các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo nên tiết chế trong năm 2018.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-2
Việc lạm dùng Highlighter quá nhiều như chị em nhà Kardashian sẽ khiến gương mặt của phái nữ trở nên bóng lưỡng, cứng đơ tựa như những thanh kim loại.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-3
Tạo khối đậm: Ngoài việc sử dụng Highlighter, các cô gái hiện đại cũng yêu thích việc trang điểm tạo khối. Chúng giúp gương mặt trở nên thon gọn, khoe được đường nét. Theo những chuyên gia trang điểm thế giới, xu hướng này cũng nên được cân nhắc kỹ trong mùa mốt năm sau. Nếu lạm dụng quá nhiều vào việc tạo khối sẽ khiến gương mặt trông mất cân bằng và thiếu đi vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-4
Kim Kardashian nhiều lần vướng lỗi sai trang điểm, khi sử dụng phấn tạo khối quá nhiều, khiến gương mặt trông như bức tượng sáp, mất đi vẻ tự nhiên.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-5
Lông mày dày và đậm: Nếu như việc các cô gái sở hữu hàng lông mày đậm tự nhiên thì đó là lợi thế khi muốn trang điểm hơi hướm mạnh mẽ. Còn nếu sử dụng những sản phẩm hỗ trợ như bút chí, sáp hay gel thì các chuyên viên trang điểm khuyên nên tiết chế lại vì điều này sẽ khiến gương mặt mất đi vẻ tự nhiên.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-6
Trong năm 2018, các cô gái nên tiết chế lại sở thích kẻ lông mày dày và đậm bằng việc tô điểm nhẹ nhàng dựa vào khuôn dáng lông mày đã sẵn. Những hàng lông mày phù hợp sẽ giúp bạn trông tự nhiên và gương mặt trở nên thanh tú hơn.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-7
Môi tều: Trong năm 2017, xu hướng trang điểm môi tều được nhiều ngôi sao thế giới lăng xê, trong đó có Kylie Jenner, Kim Kardashian hay hot girl Lily Maymac. Bí quyết này giúp phái nữ sở hữu đôi môi dày, căng mọng.

Những xu hướng trang điểm sẽ biến mất trong năm 2018-8
Kylie Jenner là một trong những người đẹp đẩy mạnh trào lưu môi tều trong năm 2017. Tuy nhiên, sang đến năm 2018 xu hướng trang điểm tự nhiên lên ngôi, nhiều chuyên gia trang điểm thế giới cũng khuyên các tín đồ làm đẹp nên bỏ qua xu hướng táo bạo này.

Theo Zing


xu hướng trang điểm trang điểm

Tin tức mới nhất