Nicole Kidman bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân với Tom Cruise sau 14 năm ly hôn

(2sao) - Nữ diễn viên 48 tuổi đã quyết định chia sẻ về cuộc hôn nhân với Tom cho một tờ báo Anh, The Evening Standard sau 14 năm im hơi lặng tiếng từ khi cô và Tom ly dị năm 2001.

Nicole Kidman cho biết rằng cô không hối hận về cuộc hôn nhân này.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân 10 năm với Tom, Nicole cho hay “Tôi vẫn chưa trưởng thành khi kết hôn với Tom, nhưng tôi không hối hận vì bất cứ điều gì.”

Nicole và Tom gặp nhau khi bắt đầu quay “Days of Thunder”. Vào thời điểm đó, Nicole 23 tuổi còn Tom 28 tuổi. Trong suốt những năm tháng ở bên nhau, cả hai đều khẳng định họ đã bị tác động bởi nhiều lời đồn thổi.

Sau khi tan vỡ, Nicole đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Cô chia sẻ “Tôi chưa bao giờ thấy cô đơn như vậy”. Năm 2001, cô đã muốn trốn tránh cuộc sống này, nhưng may thay năm đó cô lại giành giải Oscar cho bộ phim The Hours.

Bảy năm sau, cô gặp người chồng hiện tại của mình, Keith Urban và cả hai nhanh chóng có cảm tình với nhau. Cô chia sẻ thêm: “Sẽ là thiếu tôn trọng Keith khi tôi nói về Tom”, nhưng cô đã công nhận rằng quãng thời gian bên Tom dạy cô một bài học lớn nhất: “Cố gắng sống tốt nhất có thể và hãy nghĩ về những đứa con”.

Hiện tại, Nicole và Tom đều thay phiên nhau nuôi 2 đứa con: Isabella 22 tuổi (đã kết hôn bí mật mà không có sự tham gia của cả bố và mẹ) và Connor 20 tuổi.

Kidman chia sẻ với tạp chí Who rằng “Tôi đã kết hôn chóng váng và khi đó tôi còn quá trẻ. Nhưng tôi không hối hận vì cuộc hôn nhân này đã mang tới cho tôi hai đứa con tuyệt vời. Dù sao đi nữa chúng tôi cũng đã có một quãng thời gian tuyệt vời khi còn bên nhau.”

Nguồn: Red book

Gem
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất