Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng sau khi bị coi là 'thảm họa' mới của Vpop

Sau khi phát hành "Gái già tuyển phi công", Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ chân thành về việc lấn sân sang con đường ca hát để khán giả yêu mến có thể hiểu được tâm tư.

Tối 7/9, Ninh Dương Lan Ngọc cùng êkíp chính thức trình làng MV ca nhạc Gái già tuyển phi công sau nhiều ngày chuẩn bị. Kể từ khi công bố lấn sân âm nhạc, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và tự hỏi liệu đây có phải là một "thảm họa" tiếp theo của Vpop.

Trong MV, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với 3 hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Đầu tiên là gái già ế ẩm và cô đơn với cái bánh kem sinh nhật 31 tuổi. Tiếp theo, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn bỗng “hoá gái teen” với váy học sinh, tóc bím và cuối cùng là hình ảnh “gái già” vô cùng sexy, quyến rũ trong bể bơi.

Tất cả chỉ để phục vụ một mục đích chung là “cưa đổ” trai đẹp 6 múi Lê Xuân Tiền. Và cuối cùng, “chàng phi công” cũng đã "chào thua" trước những trò tinh quái nhưng vô cùng đáng yêu của người đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng sau khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-1Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng sau khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-2Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng sau khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-3

Chia sẻ về sản phẩm đầu tay, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Ngọc tình cờ biết được bài hát này trên facebook. Ngay lập tức, mình đã cảm thấy vô cùng thích thú vì ca từ và giai điệu cực dễ thương, lại còn phù hợp với hình ảnh trong bộ phim sắp tới nên đã 'đánh liều' cover rồi post lên trang cá nhân.

Sau đó, anh Bảo Nhân – đạo diễn của phim đã ngỏ lời thực hiện cho Ngọc một MV. Thật sự mà nói, chưa bao giờ Ngọc nghĩ mình sẽ có một MV ca nhạc trong sự nghiệp. Thế là, anh em trong êkip ngồi lại với nhau, họp bàn ý tưởng, mời Lê Xuân Tiền. Tất cả mọi người đều hỗ trợ hết lòng để Ngọc được một lần thỏa mãn đam mê âm nhạc luôn âm ỷ trong mình".

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng sau khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-4

Những ngày qua, thông tin “Ninh Dương Lan Ngọc làm ca sĩ” đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, không ít người nhận định người đẹp sẽ là “thảm họa mới của làng giải trí”.

Đứng trước nhiều luồng ý kiến khác nhau của dư luận, Lan Ngọc giãi bày: “Điều gì đến thì nó phải đến. Ở thời điểm này do niềm đam mê âm nhạc trỗi dậy quá mạnh mẽ và may mắn tìm được bài hát phù hợp nên Ngọc mới quyết định thực hiện. Hi vọng mọi người hãy xem đây như lời tri ân của Ngọc, cảm ơn vì đã yêu thương và ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian qua.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ có cái nhìn mới về Ninh Dương Lan Ngọc, một nghệ sĩ đa-zi-năng của showbiz Việt. Tuy nhiên, MV 'Gái già tuyển phi công' này chỉ dừng lại ở mức độ hát vui là chính vì Ngọc biết khả năng của mình ở đâu, không thể đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngọc vẫn còn đam mê diễn xuất lắm (cười)".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-trai-long-khi-bi-coi-la-tham-hoa-vpop-n-163938.html

Ninh Dương Lan Ngọc Vpop music video

Tin tức mới nhất