Ninh Dương Lan Ngọc vượt mặt Angela Phương Trinh nhờ bộ phim tiên đoán kỳ lạ

Nếu không phải Ninh Dương Lan Ngọc, có lẽ không còn ai hợp với vai diễn An Chi trong "Mối tình đầu của tôi" hơn thế.



Hôm qua, nhà sản xuất của bộ phim Mối tình đầu của tôi đã công bố dàn diễn viên chính tham gia. Trong đó, gây chú ý nhất chính là việc vai An Chi được giao cho Ninh Dương Lan Ngọc dù trước đó, nhiều thông tin từng cho rằng, Angela Phương Trinh là lựa chọn số 1 cho vai diễn này.


Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được chọn vào vai An Chi chứ không phải là Angela Phương Trinh.

Trên fanpage của bộ phim mới đây cũng chia sẻ một hình ảnh được cho là sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Hwang Jung Eum - nữ chính của She was pretty bản Hàn.

Trong bức hình, cả hai đều là những cô gái xấu xí cùng dáng vẻ tự ti. Từ đó, nhiều người nhận ra việc Lan Ngọc giành được vai An Chi là điều dễ hiểu bởi cô từng đảm nhận một nhân vật tương tự như vậy cách đây gần 1 năm.


Lan Ngọc từng có cơ hội đảm nhận một vai diễn giống hệt nhân vật Hye Jin trong bản gốc.

Vào tháng 9 năm ngoái, bộ phim ngắn Khi Tôi Là Tôi với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi và Rocker Nguyễn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh dàn diễn viên đẹp long lanh, tác phẩm này còn hấp dẫn người xem nhờ thông điệp ý nghĩa: đừng tự ti, đừng sống khép kín, đừng đóng cửa với thế giới chỉ vì mặc cảm do mụn. Các cô gái hãy cứ là chính mình để đón nhận những cơ hội cuộc sống mang lại.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Khi tôi là tôi có rất nhiều điểm tương đồng với bộ phim đình đám She was pretty của Hàn Quốc:

Nữ chính từ thiên nga hóa vịt bầu khi đến tuổi dậy thì

Mai My (Lan Ngọc) vốn là một cô gái xinh đẹp từ tấm bé. Nhưng đến năm 16 tuổi, một buổi sáng thức dậy, cô phát hiện khuôn mặt mình đầy những nốt mụn. Từ đó, Mai My ngày càng thu mình và sống khép kín, khi luôn tự ti bởi vẻ ngoài xấu xí. Cái tên Mai My của cô dần bị mọi người gọi là My Mụn.

Trong khi đó, Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) từng là một cô bé sống trong nhung lụa với khuôn mặt xinh xắn. Vậy mà sau khi dậy thì, mái tóc dài thẳng mượt của Hye Jin bỗng rối xù như đống rơm, còn làn da trắng mịn màng lại chi chit tàn nhang và mụn. Chẳng những thế, gia đình cô còn gặp biến cố lớn và khiến Hye Jin phải lăn lộn kiếm sống.

Bạn thân của nữ chính đều rất xinh đẹp

Trong Khi tôi là tôi, Mai My có một người bạn gái thân thiết tên Minh My (Hạ Vi). Chẳng những sở hữu nhan sắc ăn đứt bạn mình, Minh My còn là người mẫu nổi tiếng. Chính vì vậy trong phim, cô còn được gọi là My Mẫu.

Còn Min Hari (Goo Joon Hee) là người bạn gắn bó với Hye Jin từ tấm bé trong She was pretty. Tuy chỉ là nữ thứ nhưng nhân vật này rất được yêu thích bởi vẻ ngoài sành điệu với mái tóc pixie cá tính cùng cách ăn mặc thời thượng.

Nhờ bạn thân che giấu thân phận

Quen biết Kiên (Rocker Nguyễn) qua mạng, Mai My đã phải lòng anh chàng đẹp trai và có cùng sở thích nghệ thuật. Nhưng vì tự ti ngoại hình xấu xí, cô đã nhờ Minh My thế thân để thay mình đi gặp anh chàng. 

Chi tiết này cũng rất giống với She was pretty khi Hye Jin thầm thương trộm nhớ Sung Joon (Park Seo Joon). Mất liên lạc từ khi còn nhỏ, đến lúc gặp lại, Hye Jin đã tìm cách che giấu thân phận khi nhờ Hari đóng giả làm mình.

Lột xác để tìm lại chính mình

Sau những ngày tháng trốn tránh vì mặc cảm, Mai My muốn đối diện với người mình yêu thương với thân phận thực sự. Tình cờ phát hiện ra một phương pháp trị mụn, cô đã quyết tâm cải thiện nhan sắc để lấy lại làn da mịn màng khi xưa. Và sau 3 ngày, Mai My đã xuất hiện trước mặt Kiên với ngoại hình thay đổi đến khó tin.

Tương tự như vậy, sau khi thú nhận sự thật với Sung Joon, Hye Jin đã bằng mọi cách tìm lại chính mình. Không chỉ duỗi thẳng lại mái tóc rối tung, cô còn đầu tư thời gian vào việc học trang điểm và thay đổi phong cách ăn mặc. Ngày Hye Jin tái xuất, cô đã khiến tất cả "lác mắt" bởi hình ảnh khác hẳn lúc trước.

Điểm khác biệt duy nhất giữa Khi tôi là tôiShe was pretty nằm ở nhân vật cô bạn thân của nữ chính. Nếu như Hari tìm cách che giấu sự thật bởi đã phải lòng Sung Joon thì Minh My lại là "cầu nối" để đưa bạn mình đến với hạnh phúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-vuot-mat-angela-phuong-trinh-nho-bo-phim-tien-doan-ky-la-n-119842.html

She was pretty bản Việt Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất